ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.43 วันที่ 5 ม.ค.64 ตอนที่ 43

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.43 วันที่ 5 มกราคม 2564 ตอนที่ 43

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.43 วันที่ 5 ม.ค. 64

เรื่องย่อ ราธานกับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 43

ดีย่าและราธานออกไปซื้อของขวัญให้กับโมฮันนา โมฮันนากำลังเดินทางไปราธานกับดีย่าที่เกซาร์มาฮาล ระหว่างทางโมฮันนาเห็นสามีคู่หนึ่งกำลังทะเลาะกันกลางถนนจนรถติดยาวเหยียด โมฮันนาลงมาดูโดยไม่รู้ว่านั่นคือดีย่ากับราธาน ราธานตะโกนใส่ดีย่าว่าเขาจะทนอยู่ด้วยกันอีกแค่ 4 วัน โมฮันนาได้ยินและนึกตำหนิที่ทั้งคู่แต่งงานกันแต่ไม่เข้าใจกัน โมฮันนามาถึงเกซาร์มาฮาลและเล่าให้ทุกคนฟังว่าที่เธอมาช้าเพราะรถติด มีสามีภรรยาคู่หนึ่งจอดรถกลางถนนและลงมาทะเลาะกัน 

ราธานและดีย่าเดินเข้ามาในโรงแรม โมฮันนาชี้ให้ทุกคนดูและบอกว่านั่นไงคู่สามีภรรยาที่เพิ่งทะเลาะกัน ราธานและดีย่าเดินมาหาและแนะนำตัวเองกับโมฮันนา โมฮันนาอึ้ง สัชมาถามดีย่าและราธานว่าทำไมพวกเขาถึงมาสาย และบอกว่าโมฮันนาเห็นพวกเขาทะเลาะกันกลางถนน ราธานตกใจนึกหาคำแก้ตัว ราธานพูดตลกกลบเกลื่อน บอกว่าโมฮันนาเห็นทั้งคู่ทะเลาะกัน แต่ยังไม่เห็นความรักของพวกเขา ราธานกุเรื่องขึ้นมาโกหกจนทุกคนเริ่มยิ้ม โมฮันนายังคงสงสัยโพล่งทุกสิ่งที่ได้ยินราธานกับดีย่าโต้เถียงกันกลางถนน ถ้าเป็นแค่เรื่องตลกทำไมต้องพูดว่าจะทนอยู่ด้วยกันอีกแค่ 4 วัน

.

สัชมาและยาชตกใจ ราธานคิดหาข้อแก้ตัว โชคดีที่มี sms ของยาซมาขัดจังหวะ ยาซได้รับ sms จากตำรวจ และบอกว่าตำรวจต้องการเลือดกรุ๊ป AB+ ด่วน โมฮันนาบอกว่าเธอจะบริจาคเลือด ยาซและโมฮันนามาถึงโรงพยาบาล โมฮันนาเข้าไปบริจาคเลือดและเห็นอาร์ภิตาอยู่ที่นั่น อาร์ภิตาคือแม่ของโมฮันนานั่นเอง (โมฮันนาไม่รู้ว่าคนไข้ที่ต้องการเลือดคืออะเบย์ ที่แกล้งล้มใส่เศษแก้วเพื่อสร้างหลักฐานว่าถูกดีย่าทำร้ายร่างกาย)

.

อาร์ภิตาดีใจและถามโมฮันนาว่าทำไมไม่ส่งข่าวว่ากลับมาอยู่อินเดีย โมฮันนาหงุดหงิด บอกว่าเธอไม่ใช่ลูกสาวของอาร์ภิตา เพราะอาร์ภิตาทิ้งเธอกับพ่อไปแต่งงานกับคนรวย ซึ่งตอนนั้นโมฮันนายังเด็กมาก โมฮันนาบอกว่าที่เธอมาที่นี่เพราะรู้ว่ามีคนต้องการเลือด อาร์ภิตาพยายามแสดงความรัก แต่โมฮันนาโกรธและเดินหนีออกมา ยาซไม่ทันเห็นอาร์ภิตา

.

สัชมาเริ่มสงสัยในความสัมพันธ์ของดีย่าและราธาน ดีย่ารู้สึกไม่ดีที่ปิดบังเรื่องที่ทั้งคู่กำลังจะหย่ากัน จนทำให้ราธานต้องโกหกครอบครัว ในขณะที่ราธานไม่รู้สึกอะไร แถมเอาแต่กังวลเรื่องสิวเพราะกลัวไม่หล่อในวันหมั้นของยาซ สัชมาเรียกดีย่าไปพบและบอกว่าจะทำพิธีแต่งตั้งดีย่าให้เป็นฐากูรรานีอย่างเป็นทางการ ในพิธีนี้ดีย่าต้องสวมเครื่องประดับของปัทมา เพื่อเป็นการสืบทอดตำแหน่งฐากูรรานี ดีย่ารู้ดีว่าการเข้าพิธีนี้ ก็เท่ากับว่าเธอกำลังสาบานว่าจะดูแลวังแห่งนี้ ดีย่าเครียดเพราะรู้ดีว่าเธอกำลังจะหย่ากับราธาน

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.43 ตอนที่ 43

ดีย่าปรึกษาราธานเพื่อหลีกเลี่ยงการทำพิธีนี้ ราธานคิดดีย่าจริงจังเกินไป พิธีนี้ก็แค่ทำให้ดีย่าใส่เครื่องประดับแม่ของเขา ดีย่าบอกเหตุผลว่าไม่ต้องการทำ พิธีสถาปนาเพราะไม่ต้องการล้อเล่นกับความรู้สึกของทุกคน และไม่อยากทำลายความรักความเชื่อใจที่ทุกคนมอบให้ ราธานและดีย่าคิดหาวิธีหลีกเลี่ยงพิธีแต่งตั้งดีย่าให้เป็นฐากูรรานี สัชมามาเคาะประตูห้องกลางดึก ราธานและดีย่าทำลายหลักฐานไม่ให้สัชมาจับได้ว่าทั้งคู้ไม่ได้นอนเตียงเดียวกัน สัชมาแวะเอานมมาให้ดีย่านั่นเอง ดีย่ายิ่งรู้สึกผิดที่มีเรื่องปิดบัง

.

รุ่งเช้า ราธานคิดแผนออก เขาเอาสีมาทาที่คอและแขนของดีย่าเพื่อจะหลอกสัชมาว่าดีย่าเป็นผดผื่นจนไม่สามารถใส่เครื่องประดับได้ ราธานรู้ว่าดีย่าโกหกไม่เป็น จึงอาสาบอกสัชมาด้วยเอง สัชมายกเลิกพิธี และราธานให้พาดีย่าไปพักผ่อน แผนของราธานและดีย่าประสบความสำเร็จ สัชมาให้นิตยาและยาซเอาของขวัญไปให้โมฮันนาที่บ้าน แต่อาร์ภิตาไปถึงก่อน อาร์ภิตาเอาของขวัญมาให้โมฮันนาเช่นกัน

.

โมฮันนาเห็นผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวก็ดีใจ คิดว่ายาซเป็นคนเอามาให้ พอรู้ว่าอาร์ภิตาเอามาให้ก็ไม่พอใจ อาร์ภิตาถามโมฮันนาว่าทำไมถึงเกลียดแม่ขนาดนี้ อาร์ภิตาให้เหตุผลว่าที่เธอทิ้งพ่อของโมฮันนาไป เพราะเขาดูแลความต้องการทางการเงินของเธอไม่ได้ โมฮันนาตัดแม่ตัดลูกบอกว่าอาร์ภิตาไม่มีสิทธิ์ในตัวเธอ โมฮันนาไล่อาร์ภิตาออกจากบ้านและหยิบมีดมาขู่ว่าจะกรีดข้อมือตัวเอง อาร์ภิตาบอกว่าตนเองเป็นแม่ของโมฮันนา และโมฮันนาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความจริงนี้ได้ อาร์ภิตาเดินออกไป และเจอนิตยากับยาซที่ลานจอดรถ นิตยากับอาร์ภิตาเกิดปะทะคารมกัน

.

นิตยาบอกว่าคำสาปแช่งของอาร์ภิตาไม่ได้ผลเพราะราธานกับดีย่าจะไม่มีวันแยกจากกัน นิตยาเชิญอาร์ภิตาไปดูกับตาที่เกซาร์มาฮาล อาร์ภิตาขับรถออกไป นิตยาและยาซเข้ามาในบ้านและมอบของขวัญให้โมฮันนา นิตยาขอตัวกลับ โมฮันนาสงสัยว่าทำไมรีบกลับ นิตยาบอกว่าวันนี้อารมณ์ดี แต่เมื่อกี้เพิ่งเจองูพิษที่หน้าบ้าน ยาชบอกนิตยาให้ใจเย็นๆ และขอให้โมฮันนาทำเครื่องดื่มให้ โมฮันนาถามยาซว่าพวกเขาพบใคร ยาซบอกว่าเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เกลียดดีย่ามากและเป็นศัตรูของพวกเขา

.

อีกด้านหนึ่ง สัชมาเกิดหกล้มในห้องน้ำ ดีย่าและจุมกีพังประตูเข้าไปช่วย ความจริงของดีย่าก็ปรากฏออกมา เพราะดีย่ามือเปียกในขณะที่เธอพยายามจะปิดก็อกน้ำ สัชมาใช้ผ้าขนหนูเช็ดหน้า เช็ดแขน ให้ดีย่า สีที่ทาไว้หลุดติดผ้าขนหนู สัชมามองคราบสีแดงความสงสัย  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ 05/01/64 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.43 ตอนที่ 43