ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.3 ราธานผู้พิทักษ์ที่รักเธอ

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.3 ตอนที่ 3

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.3 วันที่ 6 พ.ย. 63

เรื่องย่อ ราธาน กับ องครักษ์พักใจ ตอนที่ 3
ราธานและดิย่าเข้าพิธีแต่งงาน มานดูวิดีโอถ่ายทอดสดผ่านแท็บเล็ตบนเตียงในโรงพยาบาล พิธีแต่งงานดำเนินต่อไปจนเสร็จสมบูรณ์ ดิย่าและราธานมาพบมานที่โรงพยาบาล มานให้พรทั้งคู่ก่อนจะสิ้นใจตาย ราธานเข้าไปกอดร่างของพ่อแล้วร้องไห้ สัจจัณเตรียมจัดงานศพให้มานที่บ้านของเขา ครอบครัวของมานเดินทางมาถึง ภูวัน และนิตยา (น้องชาย น้องสาวของมาน) เปิดดูหน้าพี่ชายแล้วร้องไห้ออกมา ปัทมา (ภรรยาของภูวัน) ยืนมองด้วยสีหน้าเรียบเฉย ภูวันต่อว่าสัจจัณ และจะพาราธานกลับไปด้วย สัจจัณไม่ยอม ภูวันถามสัจจัณว่าเขามีสิทธิ์อะไรถึงมาห้าม สัจจัณตอบว่าเขาคือพ่อตาของราธาน

สัจจัณเปิดเผยเกี่ยวกับการแต่งงานระหว่างราธานและดิย่า ภูวันและครอบครัวช็อก สัจจัณเปิดคลิปของมาณให้ทุกคนดู ซึ่งเป็นคลิปที่มานบันทึกไว้ก่อนก่อนเสียชีวิต ซึ่งมานทำทุกอย่างอย่างรัดกุม และมอบหมายให้ราธานขึ้นฐากูรคนต่อไป ภูวันและครอบครัวพูดไม่ออก ภูวันและครอบครัวทำพิธีแต่งตั้งราธานขึ้นครองบัลลังก์เป็นฐากูรคนใหม่ พิธีเสร็จสมบูรณ์แม้ราธานจะป่วย

อีกด้านหนึ่ง สัชมาทำพิธีต้อนรับดิย่าในตำแหน่งฐากูรรานีคนใหม่ที่จะเข้ามาดูแลเกซาร์มาฮาล มีคนแอบเอาพวงกุญแจเหล็กลนไฟไปเหน็บที่เอวของดิย่า ดิย่าปัดทิ้งด้วยความตกใจ สัชมาพูดอย่างเย็นชาว่าดิย่าคงไม่พร้อมสำหรับตำแหน่งนี้ และหวังว่าดิย่าจะพร้อมใน 12 วันข้างหน้า ซึ่งดิย่าต้องเดินทางเข้าไปอยู่ในเกซาร์มาฮาล (สัชมาหวังจะได้อำนาจ แต่ต้องผิดหวัง เพราะดิย่ากลายเป็นฐากูรานีคนใหม่ ในขณะที่สัชมายังเป็นรานีตามเดิม) แม่ของดิย่าเห็นรอยไหม้ที่เอวของดิย่าก็ยิ่งกังวลใจ ไม่อยากให้ดิย่าไปอยู่กับครอบครัวนี้

ราธานจับไข้จนหนาวสั่น ดิย่าพยายามดูแลอย่างสุดความสามารถ ราธานไม่ได้สติและเพ้อหาแต่สัชมา ดิย่าคุกเข่าขอร้องสัชมาให้ช่วยดูแลราธาน แต่สัชมายืนดูราธานจับไข้อย่างใจร้าย ดิย่าพยายามอ้อนวอนขอร้อง สัชมาหยิบหนังสือนิทานมาฉีกต่อหน้าดิย่า พร้อมบอกว่าเจ้าหญิงในนิทานไม่มีจริง ดิย่ายิ่งสงสารราธาน ญาติของมานเดินทางกลับ นิตยาสะใจที่สัชมาข่มขู่ดิย่าให้หวาดกลัว สัชมาเตรียมแผนไว้ต้อนรับดิย่า.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.2 ทางช่อง JKN18

Video: ราธาน กับองครักษ์พักใจ ทุกตอน (EP.ล่าสุด – EP.1)

ซีรีส์->ราธาน ผู้พิทักษ์ที่รักเธอ ทุกตอน

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.3 (ราธาน ผู้พิทักษ์ที่รักเธอ ตอนที่ 2)
กำกับการเเสดงโดย : Prince Dhiman และ Huma Pawan Singh
นักแสดง : เทจัสวี ปรากาช วายานกานคาร์ (ดีย่า), โรหิต สุชานติ (ราธาน), อัฟฟาน ข่าน (ราธานในวัยเด็ก)