รักแลกภพ EP.23 วันที่ 22 ก.ค. 63 ตอนที่ 23

ดูย้อนหลัง รักแลกภพ EP.23 วันที่ 22 กรกฎาคม 2563 ตอนที่ 23

https://www.youtube.com/watch?v=4Hf9INUTX0k

รักแลกภพ EP.23 วันที่ 22 ก.ค. 63

เรื่องย่อ รักแลกภพ EP.23

ชวินเอาถาดเงินที่มีลายนิ้วมือเปื้อนเขม่าของเพียรไปให้เพื่อนที่เป็นตำรวจ เพียรโทษตัวเองที่ทำให้เกิดเหตุเพลิงไหม้ โชคดีที่พิงค์ได้หลักฐานจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพที่ร้ายลอบเข้ามาในออฟฟิศและออกไปพร้อมกับถาดเงิน โชคดีที่พิงค์ประกันอัคคีภัยเอาไว้ .. จรุงจริตโดนเจ้าสัวมังกรพูดจาดูถูกต่างๆ นานา และขู่ว่าจะไม่จัดงานแต่งงานให้ จรุงจิตตัดสินใจไปปรึกษาปู่ของเพียรเจ้าสัวมังกรค้าฝิ่น ตำรวจนำกำลังเข้าจับกุมขบวนขนปิ่นของเจ้าสัวมังกร ทำให้ดำเกิงต้องหนีตำรวจไปด้วย

.

พิริยะได้สมุดฝากเงินเล่มใหม่ที่เหมือนเล่มเดิมทุกอย่าง ดำเกิงวางแผนขโมยสมุดบัญชีเงินฝากของพิริยะเพราะต้องการจะข้ามมายังโลกปัจจุบัน .. พิริยะและชดถูกรมควันด้วยยาสลบ พอฟื้นขึ้นมาก็พบว่าสมุดเงินฝากหายไป

.

เพื่อนของชวินตรวจสอบลายนิ้วมือของเพียร และพบว่าเพียรไม่เคยทำบัตรประจำตัวประชาชนมาก่อน ชวินมั่นใจว่าเพียรปลอมตัวมาหลอกพิงค์ ชวินไปแจ้งความว่าเพียรปลอมตัวเป็นพิริยะ และฉ้อโกงชาญฉลาด ตำรวจเชิญเพียรไปโรงพัก จ๊ะจ๋าที่อยู่ในเหตุการณ์พลอยรับรู้เรื่องนี้ไปด้วย ชวินและชาญฉลาดตามไปเล่นงานเพียรที่โรงพัก ป้าพรศิริพยายามพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเขาคือพิริยะ เพียรรู้วันเกิดของพิริยะ แต่เขาจะรู้หรือไม่ว่าพ่อแม่ของพิริยะเสียชีวิตวันที่เท่าไหร่? ติดตามชม รักแลกภพ ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง one31

รักแลกภพ EP.23 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 23