รักแลกภพ EP.19 วันที่ 15 ก.ค. 63 ตอนที่ 19

ละคร รักแลกภพ EP.19 วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 ตอนที่ 19

รักแลกภพ EP.19 ดูย้อนหลังแบบเต็ม viu<-คลิ๊กที่นี่

คลิป youtube (ประเทศไทยรับชมได้ 15/8/63)

https://www.youtube.com/watch?v=5ADZdMaYpwQ

รักแลกภพ EP.19 วันที่ 15 ก.ค. 63

เรื่องย่อ รักแลกภพ EP.19

ปู่สินขอบใจที่พิริยะทำให้เพียรได้ทุนไปเรียนต่อ และขอให้พิริยะช่วยให้เพียรกลับมาก่อนที่จะเดินทางไปเรียนต่อที่อเมริกา และต้องแต่งงานกับวรรณ พิริยะอยากรู้ว่าเมื่อไหร่จะเกิดพายุฝนฟ้าคะนอง วรรณบอกว่าคนที่รู้เรื่องลมฟ้าอากาศคือกรมหลวงชุมพรหรือไม่ก็ชาวประมง พิริยะไปถามชาวประมง ชาวเรือสอนพิริยะให้ดูมดขนไข่ เพระเมื่อใกล้จะเกิดพายุ มดจะขนไข่ไปไว้ในที่ปลอดภัย .. ดำเกิงแบล็คเมล์อิ่มที่แอบไปเล่นการพนันในบ่อน และสั่งให้คอยจับตาดูเพียร พิริยะและชดช่วยกันซ่อมสุมดฝากเงิน อิ่มได้ยินทั้งคู่คุยกัน

.

พิงค์พยายามสอนให้เพียรเช็คพยากรณ์อากาศจากโทรศัพท์มือถือเพื่อจะได้รู้ลมฝนล่วงหน้า ก่อนเตรียมตัวเดินทางกลับยุคอดีต .. อดีตกำลังจะเปลี่ยน รูปในบ้านเริ่มซีดจาง แถมป้าพรสิริเริ่มมีอาการไม่สบาย เพราะเพียรจะต้องแต่งงานกับวรรณในอีก 10 วันข้างหน้านั่นเอง วรรณเครียดที่จะต้องแต่งงานกับเพียร วรรณีตัดสินใจรับหมั้นหลวงเวศน์เพื่อประชดเพียร

.

พิงค์ต้องการประยุกต์ลายผ้าสมัยใหม่กับสมัยเก่า เพียรกำลังแนะนำเรื่องผ้ามัสกาตีกับพิงค์ แต่ชีวินเข้ามาขัดจังหวะและชวนพิงค์ไปคุยกันตามลำพัง เพียรแอบน้อยใจ รู้สึกว่าตัวเองเป็นภาระของพิงค์ พอรู้ว่าพรุ่งนี้จะเกิดฝนฟ้าคะนองก็คิดว่าเป็นโอกาสที่จะกลับไปในอดีต เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม รักแลกภพ ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่อง one31

รักแลกภพ EP.19 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 19