รหัสริษยา EP.13 ย้อนหลังวันที่ 16 ก.พ. 67 ตอนที่ 13

รหัสริษยา EP.13 วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 (รีรัน)

รหัสริษยา ตอนที่ 13
ธนาหลอกสรศักดิ์ให้มาเจอโกดังริมแม่น้ำแล้วเอาปืนจี้ สรศักดิ์ตกใจ ธนาถอดหน้ากากเปิดเผยตัวตน สรศักดิ์หวาดกลัวสุดขีด อ้อนวอนขอชีวิต ธนาซ้อมสรศักดิ์จนน่วม ระบายความแค้นที่สรศักดิ์ฆ่าพ่อและทำลายครอบครัวของเขา ธนาเอาปืนจ่อสรศักดิ์และกำลังจะลั่นไกเพื่อปิดบัญชีแค้น ศิวาร้องโวยวายเข้ามาขวาง ศิวาสรศักดิ์เอาไว้ ขอร้องธนาว่าอย่าพ่อของเขา ธนาไม่สนใจเพราะกำลังเลือดขึ้นหน้า ธนาบอกศิวาให้หลบไป พาไลทนดูไม่ไหวเอาตัวเองเข้ามาขวาง และขอร้องให้ธนาหยุด ธนาลังเลสับสน แต่จู่ๆสรศักดิ์เกิดช็อกไม่ได้สติ ทั้งสามคนรีบพาสรศักดิ์ไปส่งโรงพยาบาล นิชาดาบอกว่าสรศักดิ์เป็นอัมพาตเฉียบพลันจนเดินไม่ได้ ศิวาช็อกเสียใจ นิชาดาต่อว่าธนาอย่างหนัก ธนาบอกให้เอาตำรวจมาจับเขาเลย นิชาดาเปลี่ยนเป็นปลอบใจ

นับตั้งแต่วันนั้น ธนาเอาแต่กินเหล้าเมามาย นิชาดาพยายามเข้าไปพูดคุยและเกิดทะเลาะกัน ศิวาเสียเสียกับเรื่องที่เกิดขึ้น เขาไปเยี่ยมสรศักดิ์ทุกวัน แต่ไม่ยอมให้สรศักดิ์เห็นหน้า พาไลคอยปลอบใจ ทำให้ศิวาและพาไลยิ่งใกล้ชิดกันมากขึ้น รสิการู้ว่าถูกประเมินเอาชื่อไปเปิดบ่อน แต่ก็ทำอะไรทำอะไรไม่ได้ รสิกาด่าว่าจันทร์แจรง จันทร์แจรงเสียใจไปกินเหล้าจนเมาหนักจนศิวาต้องพากลับบ้าน พาไลหึงหวง ไม่ยอมให้ศิวาอยู่กับจันทร์แจรงตามลำพัง ทั้งสามคนนอนห้องเดียวกัน จันทร์แจรงนอนละเมอ ศิวาขำเพราะจันทร์แจรงเอาลิปสติกมาทาหน้าพาไล.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

รหัสริษยา ทุกตอน

->รหัสริษยา bugaboo

ติดตามชมละคร รหัสริษยา EP.13 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 7HD
บทประพันธ์ : ชลาลัย
บทโทรทัศน์ : คำคะนึง
กำกับการแสดง : รอน -คณวัชร สังวริบุตร
ผลิตโดย : บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : หลุยส์-สยาม สังวริบุตร
นักแสดงนำ : แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์, พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ฯลฯ

รหัสริษยา EP.13 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 13