รหัสริษยา EP.12 ย้อนหลังวันที่ 15 ก.พ. 67 ตอนที่ 12

รหัสริษยา EP.12 วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 (รีรัน)

เรื่องย่อ รหัสริษยา ตอนที่ 12
ใครบางคนส่งแผนที่ให้ธนาและนัดเขาให้ออกไปพบ ธนาจะออกจากบ้าน แต่ถูกนิชาดาซักละเอียดยิบราวกับเขาเป็นลูก แต่ธนายืนยันที่จะออกไป นิชาดาเลยพูดประชด ธนาส่งขวดเหล้าให้ชนิดาเก็บไว้และบอกว่าเขาไม่ได้ดื่ม ธนาบอกนิชาดาให้อยู่ห่างเขาถ้าไม่อยากโดนลูกหลงไปด้วย ธนาไปตามแผนที่ที่ส่งมาให้ ในขณะเดียวกันพาไลก็ถูกคนร้ายหลอกให้มาพบในที่ที่เดียวกับธนา ธนากับพาไลได้เจอ คนร้ายที่นัดมาเจอคือลูกน้องของสรศักดิ์นั่นเอง โชคดีที่ศิวาขอมาส่งพาไล แต่พาไลไม่ยอมให้ศิวาเข้าไปข้างในด้วย พาไลและธนาถูกคนร้ายจับตัวไป ศิวาเข้าไปช่วย ธนาแย่งปืนจากคนร้ายมาจี้ศิวาเป็นตัวประกันเพราะรู้ว่าคนร้ายไม่กล้าทำอะไรศิวาอย่างแน่นอน

ธนา ศิวา และพาไล หนีออกมาได้ ศิวาเสียใจที่พ่อของเขาคิดฆ่าพาไลและธนา ธนาและศิวาทะเลาะกัน พาไลเข้ามาห้าม ธนาเสียใจที่พาไลเป็นห่วงศิวา ศิวาทะเลาะกับพาไลเพราะคิดว่าพาไลเป็นห่วงธนา ศิวาท้าพาไลให้พิสูจน์ว่าไม่ได้คิดอะไรกับธนา ศิวาจูบพาไล พาไลไม่ขัดขืน ศิวาหยุดแค่จูบไม่ได้ พาไลตกเป็นของศิวาด้วยความเต็มใจ.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

รหัสริษยา ทุกตอน

->รหัสริษยา bugaboo

ติดตามชมละคร รหัสริษยา EP12 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 7HD
บทประพันธ์ : ชลาลัย
บทโทรทัศน์ : คำคะนึง
กำกับการแสดง : รอน -คณวัชร สังวริบุตร
ผลิตโดย : บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : หลุยส์-สยาม สังวริบุตร
นักแสดงนำ : แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์, พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ฯลฯ

รหัสริษยา EP.12 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 12