รหัสริษยา EP.7 ย้อนหลังวันที่ 8 ก.พ. 67 ตอนที่ 7

รหัสริษยา EP.7 วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 (รีรัน)

เรื่องย่อ รหัสริษยา ตอนที่ 7
พาไลเอาโบสีดำมาผูกที่รูปของรสิกาและจันทร์แจรงที่ติดอยู่หน้าบริษัท ทำให้รสิกาไม่พอใจ รสิกาและจันทร์แจรงเอาคืนพาไลกลับ จันทร์แจรงไปเยี่ยมของแม่ของศิวาที่บ้าน จันทร์แจรงรู้ว่าดารณีแพ้ถั่ว จึงแกล้งเอาถั่วป่นผสมลงไปในโจ๊กที่พาไลกำลังอุ่นให้ดารณี ทำให้ดารณีมีอาการแพ้ถั่วจนหายใจไม่ออก ศิวารู้ว่าเป็นเพราะโจ๊กที่พาไลทำก็โกรธมาก จันทร์แจรงยิ้มสะใจที่เอาคืนพาไลได้

ธนาถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส พาไลไปเยี่ยมธนาที่โรงพยาบาล ธนาแกล้งหลับเพราะไม่อยากเห็นหน้าพาไล นิชาดาตรวจอาการธนาและไล่พาไลให้กลับไป เพราะรู้ว่าพาไลคือต้นเหตุที่ทำให้ธนาต้องบาดเจ็บเลย พาไลเสียใจเรื่องธนา พอกลับมาถึงบ้านก็ทะเลาะศิวา พาไลเห็นธนาถูกทำร้ายก็บอกศิวาว่าจะยุติเรื่องของเธอกับเขา ศิวาบอกว่ามันไม่ง่ายขนาดนั้น ทั้งสองคนมีปากเสียงกัน ศิวาต่อว่าพาไลเรื่องพ่อของเธอ พาไลแกล้งบีบน้ำตาร้องไห้เสียใจ บอกว่าไม่ชอบให้ใครมาว่าพ่อแม่ของเธอ ศิวาใจอ่อนรีบเข้ามาซับน้ำตาให้ พาไลยิ้มเยาะบอกว่ามันเป็นกับดักผู้ชายอ่อนๆอย่างเขา

ศิวารู้ว่าโดนหลอกเลยกระชากพาไลเข้ามากอด พาไลดิ้นหนีแต่ต้องหยุดชะงักเมื่อเห็นงูอยู่ข้างหลัง พาไลบอกให้ศิวาอยู่เฉยๆ เพราะด้านหลังศิวามีงูอยู่ ศิวาแกล้งเป็นกลัวงูจนเป็นลมในอ้อมกอดพาไล พาไลหลงกลรีบพาไปนั่งพัก ศิวาอ้อนขอนอนหนุนตักให้หายตกใจก่อน พูดจบก็ล้มตัวนอนหนุนตักพาไลทันที พาไลไม่ทันตั้งตัวแต่ก็ไม่ขัดขืน..

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

รหัสริษยา ทุกตอน

->รหัสริษยา bugaboo

ติดตามชมละคร รหัสริษยา EP7 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 7HD
บทประพันธ์ : ชลาลัย
บทโทรทัศน์ : คำคะนึง
กำกับการแสดง : รอน -คณวัชร สังวริบุตร
ผลิตโดย : บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : หลุยส์-สยาม สังวริบุตร
นักแสดงนำ : แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์, พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน, เกรท-สพล อัศวมั่นคง, แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ฯลฯ

รหัสริษยา EP.7 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 7