พราวมุก EP.13 วันที่ 28 มิถุนายน 2564 ตอนที่ 13

ละคร พราวมุก EP.13 ดูย้อนหลัง 28 มิถุนายน 2564 ตอนที่ 13

ดูย้อนหลัง พราวมุก EP.13<-คลิ๊กที่นี่

พราวมุก EP.13 วันที่ 28 มิ.ย. 64

เรื่องย่อ พราวมุก ตอนที่ 13

จากคนที่ไม่เอาไหน ชลันธรทำให้ทุกคนตกตะลึงว่าเขานั้นมีความเก่งกาจที่ซ่อนอยู่แค่ไหน ชลันธรตัดสินใจเปิดบริษัทใหม่เป็นของตัวเอง ไม่ยุ่งเกี่ยวกับบริษัทของพ่ออีก พราวมุกในฐานะภรรยาต้องการทำอะไรให้ชลันธรคลายความทุกข์บ้าง พราวมุกจึงชวนชลันธรมาที่บ้านแล้วสวมบทบาทดีเจ หวังทำให้ชลันธรคลายเครียด แต่แล้วสามีเท้าไฟอย่างชลันธรที่นั่งดูอยู่สักพักก็ทนไม่ได้ ลุกขึ้นมาวาดลวดลายอย่างเต็มเหนี่ยว พราวมุกจึงชวนชลันธรให้มาเป็นดีเจดูบ้าง ทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น ทั้งสองคนตัดสินใจที่จะนอนค้างที่บ้านของพราวมุก พราวมุกเข้าไปอาบน้ำ แต่จู่เกิดร้องกรี๊ดลั่นบ้าน ชลันธรจึงรีบเข้าไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น พราวมุกที่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวกระโจนเข้ามาที่เอวของชลันธร เพราะกกลัวจิ้งจกนั่นเอง พราวมุกถามด้วยความกลัวว่ามันไปหรือยัง ชลันธรตอบว่ายัง น่าสงสารที่คนหนึ่งกลัวจิ้งจก แต่อีกคนต้องพยายามสุดขีดเพื่อระงับความต้องการบางอย่างของตัวเอง พราวมุกเงยหน้าขึ้นมองและสั่งชลันธรว่าห้ามมองเด็ดขาด ชลันธรหรี่ตาข้างหนึ่งขึ้นมอง แลับอกว่าจิ้งจกไปแล้ว จากนั้นก็วางพราวมุกลง และพยายามสงบจิตสงบใจตัวเอง ก่อนจะตามพราวมุกเข้าไปนอน 

.

รุ่งเช้า แม้ว่าชลันธรบอกว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับบริษัทของพ่อ แต่หลักฐานที่มรุตได้มาทำให้เขาต้องเข้าไปในบริษัทของพ่อที่ลักษณ์ณาราอยากได้หนักหนา เพราะหลักฐานทั้งหมดชี้ชัดว่าลักษณ์ณาราร่วมมือกับรวิน โกงเงินบริษัทไปนับ 10 ล้าน และอาจเป็นคนอยู่เบื้องหลังการลอบทำร้ายเขา ชลันธรไม่เชื่อว่าพี่สาวจะทำแบบนั้น แต่มรุตถามว่าเขามีหลักฐานยืนยันมั๊ยว่าลักษณ์ณารากำลังถูกกล่าวหา ซึ่งชลันธรไม่มีหลักฐาน งานนี้เมื่อหลักฐานทุกอย่างปรากฎ ลักษณ์ณาราถึงกับปรี๊ดแตก เพราะบริษัทที่เธอต้องการครอบครองนั้นหลุดมือไป ดนัยปลอบใจภรรยาให้ใจเย็น ลักษณ์ณาราบอกว่าเธออยากได้บริษัทมาก แต่ตอนนี้เธอใจเย็นต่อไปไม่ได้อีกแล้ว ดนัยบอกว่าเขาจะช่วยเธอเอง ลักษณ์ณาราอึ้ง เพราะดนัยนั้นเข้าข้างชลันธรมาโดยตลอด 

.

ลักษณ์ณาราสงสัยว่าดนัยจะทำอะไร เพราะขนาดเธอเองก็ทำมาแล้วหลายอย่าง ทั้งจ้างตรีนุช แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้ ลักษณ์ณาราไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วสามีคือคนที่ร้ายกาจ ที่บงการอยู่เบื้องหลังทุกอย่าง รวมทั้งเรื่องที่เขามีเมียน้อยอย่างตรีนุช มรุตมีใจให้น้ำเพชรทีละนิดๆ พอเห็นน้ำเพชรอยู่ใกล้เลขาภูมิก็ออกอาการหึงหวงโดยไม่รู้ตัว เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร พราวมุก วันจันทร์ 28/06/64 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus

พราวมุก EP.13 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 13