บาปอยุติธรรม EP.5 วันที่ 5 เม.ย. 64 ตอนที่ 5

ละคร บาปอยุติธรรม EP.5 ดูย้อนหลัง 5 เมษายน 2564 ตอนที่ 5

บาปอยุติธรรม EP.5 วันที่ 5 เม.ย. 64

เรื่องย่อ บาปอยุติธรรม ตอนที่ 5

ในที่สุดทศก็ยอมสารภาพว่าเขาเป็นคนส่งจดหมายลับให้ทั้งบริบูรณ์ และชิดตะวัน เพราะอิจฉาบริบูรณ์ที่ได้ดีกว่าตน ในขณะที่ตนได้เป็นแค่คนขับรถกระจอกๆ บริบูรณ์สั่งให้ทศไปมอบตัวกับสารวัตรนิติว่าเป็นคนฆ่าชลธีพ่อของน้ำทิพย์ คทาเพชรไม่พอใจที่บริบูรณ์กำลังปัดเรื่องทุกอย่างให้พ้นตัว โดยโยนความผิดไปให้ทศ แต่การทำแบบนี้จะทำให้คทาเพชรเดือดร้อน เพราะทศเป็นคนขับรถของตน คทาเทพแน่ใจว่าบริบูรณ์กำลังปกป้องบัวบูชานั่นเอง ชิดตะวันเจอนามบัตรปลายฝนในบ้านบริบูรณ์ ก็เข้าใจว่าปลายฝนเองก็กำลังตกอยู่ในอันตราย และไม่รู้เลยว่าด้านคทาเพชรกำลังสงสัยว่าปลายฝนคือบัวบูชา

.

ปลายฝนเดินเรื่องเงินชดเชยให้ชิดตะวันจนเสร็จเรียบร้อย และพร้อมจะเดินออกไปจากชีวิตเขาอย่างสวยงาม ชิดตะวันจะได้เงินชดเชยถึง 3 ล้านบาท ครอบครัวของเขาดีใจมาก และวาดฝันที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่กันเสียที ปลายฝนขอร้องให้ชิดตะวันเลิกคิดถึงเรื่องที่ทำอยู่ แต่ชิดตะวันมุ่งมั่นที่จะตามสืบให้ได้ ในที่สุดคทาเพชรก็ปะติดปะต่อเรื่องราวได้ว่าปลายฝนก็คือบัวบูชา ปลายฝนก็ถูกคทาเพชรจับตัวไป พอไปถึงก็เจอกับบริบูรณ์ และทศ ที่ถูกจับตัวมาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว บริบูรณ์และทศถูกลูกน้องของคทาเพชรซ้อม

.

บริบูรณ์ขอร้องให้คทาเพชรปล่อยปลายฝนไป คทาเพชรยื่นข้อเสนอให้ปลายฝนเลือกว่าจะจับชิดตะวันเข้าคุก หรือจะให้บริบูรณ์เข้าคุกแทน ปลายฝนไม่ยอม คทาเพชรกดดันปลายฝนโดยใช้วิธีรัสเซียนรูเล็ตกับบริบูรณ์ โดยเล็งปืนที่มีกระสุนนัดไปที่หัวของบูรณ์ และยิงสุ่มไปเรื่อยๆ ปลายฝนอ้อนวอนขอร้องให้หยุด สุดท้ายแล้วปลายฝนต้องยอมรับข้อเสนอของคทาเพชร และเลือกพี่ชาย ติดตามชมละคร บาปอยุติธรรม 05/04/64 ทุกวันจันทร์ – วันอังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus (CH3+) หรือทางยูทูป หลังเที่ยงคืน

บาปอยุติธรรม EP.5 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 5