บังเกิดเกล้า EP.16 วันที่ 2 ม.ค. 64 ตอนที่ 16

ดูย้อนหลัง บังเกิดเกล้า EP.16 วันที่ 2 มกราคม 2564 ตอนที่ 16 อมรินทร์ทีวี HD34

บังเกิดเกล้า EP.16 วันที่ 2 ม.ค. 64

เรื่องย่อ บังเกิดเกล้า ตอนที่ 16

ชัชรินทร์ไปค้างที่บ้านจุ๋มและเริ่มสำรวจทรัพย์สมบัติในบ้าน ซึ่งจุ๋มแกล้งวางทองคำและแหวนเพชรไว้ตบตา จู่ๆเจ้าหนี้ของจุ๋มเกิดบุกมาทวงหนี้ที่บ้าน แต่เจ้าหนี้ไม่รับใช้หนี้เป็นทองคำ จะเอาเงินสดเท่านั้น จุ๋มเลยขอให้ชัชรินทร์โอนให้ก่อน 300,000 บาท แล้วจะเอาทองคำไปขายเอาเงินมาคืนให้ ซึ่งทั้งหมดก็เป็นแผนของจุ๋มที่จ้างนักเลงบุกมาทวงหนี้ ชัชรินทร์แทบล้มทั้งยืนเมื่อรู้ว่าเพชรทองทั้งหมดเป็นของปลอม ชัชรินทร์แต่งเรื่องว่าตัวเองขับรถชนมอเตอร์ไซด์เพื่อหลอกเอาเงินจากคุณนายทองใบ คุณนายทองใบกลัวชัชรินทร์ติดคุกจึงยอมให้เงิน 400,000 บาท โดยมีข้อแลกเปลี่ยนว่าจะเอาของไปฝากที่บ้าน ชัชรินทร์ไม่รู้ว่าของที่แม่เอามาฝากคือสินค้าหนีภาษี

.

สุขสมพยายามเข้าหาแม่อัครพล ปกรณ์พยายามเตือนสุขสมไม่ให้เข้าไปยุ่งกับอัครพล แต่สุขสมไม่ฟัง แถมวางแผนพาลูกๆไปเที่ยวบ้านอัครพล บังเอิญอัครพลพาสายสนมมาที่บ้านพอดี สุขสมโกรธจัดคิดว่าแม่โกหกรักสายมากว่าตัวเอง สุขสมทะเลาะกับแม่แล้วพาลูกกลับไปอยู่ที่บ้าน สุดท้ายแล้วจิ๊บกับหนูจ๋าก็ทำให้สุขสมคิดได้

ชัชรินทร์คิดจะเคลมน้องเมีย ชูศรี (วีวี่-สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี) น้องสาวสุดที่รักของจุ๋มมาเป็นเมียอีกคน เพื่อถอนทุนคืนที่จุ๋มเอาเงินตนไป งานนี้สาวน้อยผู้อ่อนต่อโลกอย่างชูศรีจะหลงกลชัชรินทร์หรือไม่ ติดตามชม บังเกิดเกล้า 02/01/64 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี HD34

บังเกิดเกล้า EP.16 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 16