นายฮ้อยทมิฬ EP.19 วันที่ 5 ม.ค.67 รีรันตอนจบ

นายฮ้อยทมิฬ EP.19 ตอนจบ วันที่ 5 มกราคม 2567

เรื่องย่อ นายฮ้อยทมิฬ ตอนที่ 19 (ตอนจบ)
คำแสนบุกเข้าปล้น ต้อนกองทัพควายให้จนมุม เคนและชาวกองคาราวานควายถูกบีบตัดสินใจเผชิญหน้ากับคำแสน แต่ศึกครั้งนี้หนักหนาสาหัสเพราะมีชีวิตชาวกองคาราวานควายเป็นเดิมพัน คำแก้วถูกคำแสนจับตัวมาเป็นเหยื่อล่อ เคนขอบุกเดี่ยวไปช่วยคำแก้วแต่ต้องพ่ายแพ้ให้แก่คำแสน เคนไม่มีทางเลือกยอมให้คุณไสยเข้าตัวจนถูกครอบงำไม่ต่างไปจากคำแสน คำแสนสะใจที่ทำให้เคนเป็นเหมือนตน เคนดุดันจะฆ่าคำแสน แต่หากคำแสนถูกฆ่า เคนจะไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป คำแสนท้าทายให้เคนฆ่า คำแก้วยอมตายเอาชีวิตเข้าแลกเพื่อเรียกสติเคนให้กลับมาเป็นคนเดิม

เสียงเรียกของคำแก้วทำให้เคนหลุดจากคุณไสยกลับมาเป็นคนเดิม แต่คำแสนไม่สำนึกทำร้ายคำแก้วแต่ด้วยอำนาจของเขี้ยวเสือโปร่งฟ้าทำให้คำแสนยอมปล่อยร่างคำแก้ว เคนได้จังหวะใช้เขี้ยวเสือโปร่งฟ้าจ้วงแทงเข้าที่ดวงตาของคำแสนจนร่างทรุด และถูกฟ้าดินลงโทษดับอนาถ เคนพากองคาราวานควายมาถึงจุดมุ่งหมายและทำภารกิจสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี กองคาราวานควายเดินทางกลับสู่สว่างแดนดินด้วยความปลอดภัยในที่สุด เคนขอคำแก้วแต่งงานอย่างจริงจัง คำแก้วรักเคนหมดใจยอมฝากชีวิตและพากันเข้าพิธีแต่งงานกันในเวลาต่อมา

ชาวกองทัพควายไม่คิดจะกับไปค้าควายอีกต่อไป ชาวบ้านแห่นางแมวขอฝนและเชื่อมั่นในคำสอนของในหลวง ไร่นากลับมาอุดมสมบูรณ์ด้วยน้ำฝนที่ชุ่มช้ำ ความอุดมสมบูรณ์เกิดขึ้นนำมาสุขความและความสามัคคี.. จบบริบูรณ์ .. .. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร นายฮ้อยทมิฬ ตอนจบ รีรันวันศุกร์ 05/01/67 ทางช่อง 7HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ละคร->นายฮ้อยทมิฬ ทุกตอน

บทประพันธ์ : คำพูน บุญทวี
บทโทรทัศน์ : แพรพริมา
กำกับการแสดง : ธงชัย ประสงค์สันติ
ผลิตโดย : บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทน​เมนท์ จำกัด
ผู้จัด : ธงชัย ประสงค์สันติ
นักแสดงนำ : ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี, ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, โหน ธนากร ศรีบรรจง, ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส, เขต ธาราเขต, พล พูลภัทร พร้อมด้วยนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ไผ่ พงศธร, ปอยฝ้าย มาลัยพร, เฉลิมพล มาลาคำ ฯลฯ กับนักมวยฝีมือดีอย่าง เขาทราย แกแล็คซี่, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, สมรักษ์ คำสิงห์ และนักแสดงอีกหลายท่าน
ดูย้อนหลัง นายฮ้อยทมิฬ EP.19 รีรัน 5 ม.ค. 67

นายฮ้อยทมิฬ->bugaboo

นายฮ้อยทมิฬ EP.19 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 19