นาคิน EP.95 แค้นรักนางอสรพิษ 3 ก.ย.66 ตอนที่ 95

ซีรีส์ นาคิน EP.95 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3

นาคิน EP.95 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 95
เบล่า สิวัญกี วิช และมาฮี ถูกนำไปมัดไว้ที่เสา สุมิตราบอกพวกมีเซอร์ไพรส์สำหรับทั้งสี่คน ยามินีและสุมิตราเริ่มเยาะเย้ยเบล่าและสิวัญกี สุมิตรากำลังสนุกกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และตัดสินใจที่แก้มัดเบล่าและเอามาฆ่า วิชขัดจังหวะ วิชขอร้องสุมิตราว่าอยากจะกอดเบล่าเป็นครั้งสุดท้าย วิชเข้ามากอดเบล่าและโชว์แอบกระดาษที่ฉีกมาจากหนังสือที่เล่าเรื่องราวของนาคราณีสิวัญกี

ยามินีเดินไปหาสิวัญกีพร้อมกับนาคมณี ยามินีกำลังจะใช้พลังของนาคมณีฆ่าสิวัญกี สิวัญกีก็เริ่มร่ายมนต์ของพระศิวะ ทันใดนั้นก็เกิดเรื่องมหัศจรรย์ ยามินีควบคุมมือของตัวเองไม่ได้ มือที่ถือนาคมณีค้างกลางอากาศ ไม่สามารถแทงสิวัญกีด้วยนาคมณี .. สุมิตราแก้มัดเบล่าและกำลังจะแทงด้วยมีด แต่มาฮีร์แทงสุมิตราจากด้านหลัง สุมิตราเรียกโรหิณีและอเล็กซ์ให้มาช่วย แต่ทั้งคู่กลับวิ่งหนี สิวัญกีใช้นาคมณีฆ่ายามินี เบล่าและวิชฆ่าอาจารย์ของชาร์นาวาซ

รีธีคและร็อคกี้คุกเขาขอโทษ บอกว่าตนสำนึกผิดแล้ว อย่าฆ่าพวกตนเลย สิกัญกียื่นนาคมณีให้ร็อคกี้ สิวัญกีบอกว่าเธอทนไม่ได้ที่เห็นน้ำตาของทั้งคู่ ขอให้ร็อคกี้ฆ่าเธอด้วยนาคมณี เบล่าตะโกนห้าม ร็อคกี้ฉวยโอกาสแย่งนาคมณีมาจากมือสิวัญกี ก่อนที่เธอจะเปลี่ยนใจ รีธีคหัวเราะเยาะ บอกว่าสิวัญกีโง่ที่ถูกพวกตนหลอกเป็นครั้งที่สาม รีธิคบอกร็อคกี้ให้ลงมือ

ร็อคกี้กำลังจะฆ่าสิวัญกี แต่เบล่าเข้าไปขวาง เบล่าเอากระดาษที่ฉีกมาจากหนังสือให้สิวัญกีดู สิวัญกีตกตะลึง เบล่าบอกว่าสามีและพ่อของเธอไม่เคยทรยศ พวกเขาปลอมตัวมาหลอกลวงสิวัญกี สิวัญกีถามว่าพ่อและสามีของเธออยู่ที่ไหน รีธีคและร็อคกี้ตัวปลอมจับมือกัน และกลายร่างเป็นงูสองหัว งูตัวนี้ก็คือ เสสา นาคินที่เคยหักหลังสิวัญญานั่นเอง

สิวัญกีถามรีธีคและร็อคกี้ตัวปลอมว่าพวกเขาเป็นใคร ทั้งสองคนรวมกันเป็นงูสองหัวแล้วกลายเป็น เสสา (เสสาคือเพื่อนสิวัญญา คล้ายกับวิชและเบล่า) เสสาบอกความจริงว่าตนเองเป็นคนฆ่าสิวัญกี และสวมรอยเป็นรีธีคและร็อคกี้มาหลายปีแล้ว เสสาเยาะเย้ยว่าสิวัญกีโชคดีที่รู้ความจริงก่อนตาย ต่อนี้ไปสิวัญกีต้องใช้ชีวิตอยู่กับความรู้สึกผิด ที่พ่อและสามีถูกกล่าวหาว่าฆ่าเธอ สิวัญกีถามถึงพ่อและสามีของเธอว่าอยู่ที่ไหน? เสสาบอกว่าป่านนี้พวกเขาคงแก่เฒ่าหรืออาจจะตายไปแล้ว สิวัญกีกลายร่างเป็นงูต่อสู้กับเสสา เสสาหายตัวไป.. ติดตามชม นาคิน EP95 แค้นรักนางอสรพิษ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18

Video: นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 (ตอนแรก-ตอนล่าสุด)

นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3<-ย้อนหลังทุกตอน

ดูย้องหลัง นาคิน EP.95 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 95