นาคิน EP.88 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ตอนที่ 88

ซีรีส์ นาคิน EP.88 แค้นรักนางอสรพิษ วันที่ 26 สิงหาคม 2566

นาคิน EP.88 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 88

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.88
วิชและวิกรานต์มาฮีถูกจับห้อยอยู่บนเครน สุมิตราพามาฮีเข้าใกล้กองไฟ แทมซี่บอกเบล่ามอบนาคมณีให้กับตน เพื่อแลกกับชีวิตของมาฮี มาฮีเตือนเบล่าอย่าเชื่อแทมซี่ แทมซี่เสกเปลวไฟสูงขึ้นจนเกือบไหม้มาฮี และใช้ทำร้ายวิชกับวิกรานต์ เบล่ารีบไปที่วิหารพระศิวะเพื่อนำนาคมณีมาช่วยมาฮี โรหิณีและอเล็กซ์ช่วยกันฆ่าวิกรานต์และวิช แต่ทำไม่สำเร็จ

เบล่าสวดอ้อนวอนพระศิวะเพื่อจะขอนาคมณีไปช่วยชีวิตคน และสัญญาว่าจะนำกลับคืนมาเหมือนเดิม เบล่านำนาคมณีไปมอบให้แทมซี่ แทมซี่ยอมให้เบล่าช่วยมาฮี สั่งให้ทั้งคู่หนีไปให้ไกลที่สุด ถ้าต้องการมีชีวิตอยู่ มาฮีและเบล่าวิ่งหนีแบบสุดชีวิต สุมิตราถามแทมซี่ว่าจะปล่อยให้เบล่ารอดชีวิตจริงๆ เหรอ แทมซี่ยิ้มร้าย แล้วตามไล่ล่าเบล่ากับมาฮี วิกรานต์และวิชตามไปช่วยเบล่าแต่ถูกแทมซี่จับได้

มาฮีและเบล่าหนีมาจนมุมที่หน้าผา ทั้งคู่ตัดสินใจกระโดดลงไป แทมซี่ใช้พลังทำร้ายทั้งคู่ มาฮีอาการสาหัส เบล่าเกาะขอนไม้เอาไว้ และขอร้องมาฮีว่าอย่าเป็นอะไร มาฮีสั่งเสียเบล่า เขาขอให้เธอใช้ชีวิตต่อไป เบล่าหัวใจสลาย บอกให้เขาลืมตา แทมซี่ใช้ปืนยิงที่หลังของเบล่า เบล่าและมาฮีเกาะขอนไม้ลอยอยู่กลางน้ำ และนึกถึงช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน เบล่าสิ้นใจตายตามมาฮี

แทมซี่ สุมิตรา อเล็กซ์ และโรหิณี นำนาคมณีกลับไปที่บ้านเซห์กัล และชื่นชมนาคมณีอย่างมีความสุข แต่ทุกคนต้องตกใจ เพราะจู่ๆ นาคมณีก็กลายเป็นหินสีดำ สุมิตราบอกว่าเป็นเพราะคำสาปของราชินีคนก่อน สุมิตราพาแทมซี่ อเล็กซ์ และโรหิณี ไปที่คฤหาสน์พญานาค เพื่อดูรูปภาพของสิวัญกี ลูกสาวของสิวัญญา สุมิตราเล่าเรื่องราวในอดีตให้ฟัง สิวัญญายอมสละชีวิตตัวเองเพื่อช่วยชีวิตสิวัญกีเรื่องราวเหล่านี้เชื่อมโยงกับคำสาป

ในอดีต สิวัญกีพบว่ามีการวางแผนครั้งใหญ่ที่จะครอบครองนาคมณี และคนของเธอเป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนครั้งนี้ นั่นเป็นสาเหตุที่สิวัญกีถูกสามีฆ่าตาย สิวัญกียอมสละชีวิตตัวเองอย่างเต็มใจเพื่อปกป้องนาคมณี พลังของราชินีนาคินยังคงอยู่กับสิวัญกี เนื่องจากยังไม่มีการแต่งตั้งราชินีคนใหม่ สิวัญกีกลัวว่าจะมีคนมาชิงนาคมณีไป จึงสาปเอาไว้ เบล่าสละชีวิตเพื่อปกป้องสามีและนาคมณี มีเพียงเบล่าเท่านั้นที่สามารถแก้คำสาป และทำให้นาคมณีกลับมาเหมือนเดิม

สุมิตราพาแทมซี่ไปหานักพรตผู้ล่วงรู้อนาคต แทมซี่ตะโกนเรียกนักพรตกำลังเข้าฌานอย่างหยาบคาย และเอาน้ำสาด นักพรตโกรธจัด จะลงโทษคนที่ทำให้ตนออกจากฌาน แทมซี่ปล่อยพลังจากดวงตามืดมิดของตน นักพรตเห็นดังนั้นก็ตกใจ รู้ว่าแทมซี่คืออันธกาสูร สุมิตราเอารูปเบล่าและมาฮีให้ดู แทมซี่ขู่จะฆ่านักพรต และสั่งให้บอกเรื่องของเบล่ากับมาฮี ทั้งสองคนจะกลับมาบนโลกนี้หรือไม่ นักพรตตอบว่าพวกเขาจะกลับมา เพราะชีวิตของพวกเขายังไม่ถึงฆาต ทั้งสองคนเป็นเนื้อคู่กันทุกภพทุกชาติ

ดูย้องหลัง นาคิน EP.88 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 88

นักพรตบอกว่า หลังจากสองปีเก้าเดือน เบล่าจะกลับมาเกิดใหม่ มาฮีจะกลับมาเกิดใหม่ ให้สังเกตุแผลที่หน้าผากของเขา มาฮีเสียชีวิตเพราะบาดแผลที่หน้าผาก และเขาจะกลัวไฟ ส่วนเบล่าจะมีปานที่หลัง เพราะเสียชีวิตจากกระสุนที่ยิงเข้าที่หลัง ทั้งสองคนจะพบเจอกันทุกชาติ แทมซี่อยากรู้ว่าเบล่าจะเกิดที่ไหน เมื่อไหร่? นักพรตบอกว่าหลังจากสองปีเก้าเดือน เบล่าจะเกิดในกระท่อมใกล้ภูเขาที่อยู่ไม่ไกลจากถ้ำนี้ ทันทีที่ออกจากถ้ำนี้ พอเดินออกไปก็ให้เลี้ยวขวา

หลังจากบอกทุกอย่างแล้ว นักพรตก็ขอให้แทมซี่ออกไปจากถ้ำ แต่แทมซี่กลับฆ่านักพรตคนนั้น สุมิตราและแทมซี่ออกไปดูกระท่อมข้างภูเขา เมื่อถึงเวลา ทั้งสองคนจะไปหาเบล่าที่กระท่อมหลังนั้น .. วิชและวิกรานต์จะมาถามนักพรตเกี่ยวกับเบล่าเช่นกัน แต่พอมาถึงก็พบว่านักพรตถูกฆ่าตายไปแล้ว วิกรานต์และวิชตัดสินใจรอการกลับมาของเบล่า

สองปีเก้าเดือนผ่านไป สาริกาและสามีขับรถผ่านภูเขาแห่งนั้น แต่รถเกิดเสียกลางทาง สาริกาเกิดปวดท้องจะคลอดลูก ชาวบ้านพาเธอไปคลอดในกระท่อม เด็กที่คลอดออกมาเป็นหญิงและมีแผลที่หลัง .. สุมิตรา แทมซี่ โรหิณี และอเล็กซ์มาถึงที่นั่นเช่นกัน แทมซี่ใช้มารยาหลอกถามชาวบ้านเรื่องผู้หญิงท้องแก่ใกล้คลอด พอรู้ว่ามีคนคลอดในกระท่อม ก็รีบตามไปทันที แต่แทมซี่ไม่เจอใคร เพราะจู่ๆ ทารกคนนั้นมีผิวเป็นสีน้ำเงินจนพ่อแม่ตกใจ รีบพาไปหาหมอ ทำให้แทมซี่ไม่เจอกับเบล่า

ดูย้องหลัง นาคิน EP.88 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 88

มาฮีเกิดใหม่และชื่อมาฮีเหมือนเดิม แทมซี่ออกมาจากกระท่อม และได้เจอกับครอบครัวของมาฮีที่มากางเต้นท์ที่นั่น แทมซี่เห็นเด็กชายที่กำลังร้องไห้มีแผลที่หน้าผากก็สงสัยว่าเขาคือมาฮี แทมซี่แกล้งเอาโคมไปเข้าไปใกล้ มาฮีร้องไห้ด้วยความกลัว โมหิตพี่ชายของมาฮ บอกว่าน้องชายของเขากลัวไฟมากจนฉี่ราด แทมซี่แน่ใจเขาคือมาฮีที่กลับชาติมาเกิด แทมซี่รีบไปบอกสุมิตราว่าตัวเองเจอมาฮีแล้ว สุมิตราและทุกคนดีใจ แม้ไม่เจอเบล่า ถ้าอยู่กับมาฮีก็ต้องเจอเบล่าแน่นอน

สุมิตราปลอมตัวเป็น DM พี่เลี้ยงของมาฮีกับโมหิต สุมิตราแสร้งทำดี จนมาฮีให้ความเคารพเหมือนเป็นแม่คนหนึ่ง .. เวลาผ่านไป 24 ปี ชาร์วานี (เบล่า) เติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่อบอุ่น ชาร์วานีเป็นคนที่ชอบเก็บตัว และเอาแต่ทำงาน หมอดูทำนายว่าเมื่อชาร์วานีอายุครบ 25 ปี จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต

มาฮี มีเพื่อนสนิทชื่อทันย่า ทั้งคู่สนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็ก วันหนึ่ง มาฮีและเพื่อนๆ ไปขับรถเล่น แต่รถเกิดเสียป่าใกล้คฤหาสน์พญานาค โมหิตชวนเพื่อนๆ ไปดูคฤหาสน์ลึกลับเพื่อฆ่าเวลา มาฮีรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ แต่โมหิตอยากเข้าไปดูคฤหาสน์ลึกลับ มาฮีโทรตามช่างมาซ่อมรถ และตามทุกคนไป มาฮียกมือแตะประตูเบาๆ ประตูคฤหาสน์เปิดออกอย่างง่ายดาย จนเพื่อนๆ ล้อว่าเขาเป็นเจ้าของคฤหาสน์ ทุกคนเดินเข้าไปด้วยความอยากรู้อยากเห็น (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.89) .. ติดตามชม นาคิน EP.88 แค้นรักนางอสรพิษ วันเสาร์ 26/08/66 ทางช่อง JKN18

Video: นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 (ตอนแรก-ตอนล่าสุด)

นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3<-ย้อนหลังทุกตอน