นาคิน EP.75 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ย้อนหลัง

ซีรีส์ นาคิน EP.75 แค้นรักนางอสรพิษ นาคิน ภาค 3

นาคิน EP.75 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน EP.75 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 75
เบล่าพามาฮีมาที่บ้านพักที่วิชเตรียมไว้ให้ มาฮีแกล้งล้อถ้าทะเลาะกันอีก เธอจะกัดเขาก็ได้นะ มาฮีบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นในดินแดนของงูช่างโรแมนติก ทั้งคู่เปิดประตูบ้านเข้าไปก็พบว่าเป็นบ้านที่สวยงามมาก บ้านนี้เพิ่งฉลองคริสต์มาส การตกแต่งบ้านดูสวยงาม เบล่าไปอาบน้ำเปลี่ยนชุด พอออกมาก็เห็นมาฮีจุดเทียนสว่างสไวทั่วทั้งบ้าน มาฮีตกตะลึง เมื่อเห็นเบล่าใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวเดียว เบล่าอายและบอกว่าว่ามันสั้นไปนิด มาฮีบอกว่ามันยาวไปต่างหาก มาฮีและเบล่ามีช่วงเวลาโรแมนติกร่วมกัน

วิชและวิกรานต์แยกย้ายกันเพื่อหลอกล่อให้สุมิตรากับพวกหลงทาง วิชแอบขึ้นไปบนรถบรรทุก สุมิตราและอเล็กซ์สงสัยว่าวิชหายไปไหน วิชส่ง sms ไปบอกวิกรานต์ว่าตนเองหลอกคนที่สะกดรอยตามได้ก่อนวิกรานต์

มาฮีและเบล่ามีความสุขในบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก รุ่งเช้า มาฮีล็อกตัวเบล่าเอาไว้ไม่ให้ลุกจากที่นอน และแกล้งล้อให้เบล่าเขินอาย มาฮีรับอาสาทำอาหารเช้าให้ทาน เบล่ามีภารกิจสุดท้ายที่ต้องทำ และจะกลับมาทานอาหารด้วยกัน เบล่ากำลังจะออกไป มาฮีบอกเบล่าให้บอกรักเขาก่อน เบล่าไม่ยอมพูด มาฮีแกล้งบอกว่าเขาอาจจะหายตัวไป แล้วเธอจะหาเขาไม่เจอ เบล่าพูดติดตลกว่าเธอจะหาเขาให้เจอ ไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหน เบล่าออกจากบ้านไปอย่างมีความสุข

เบล่าเอานาคนาคมณีไปมอบให้กับพระศิวะ และขอพรเพื่อที่จะไปใช้ชีวิตอยู่กับมาฮี .. เวลาเดียวกัน วิชมาเผชิญหน้ากับสุมิตรา ยุวราช และพรรคพวก สุมิตราบอกวิชว่าเธอพลาดไปแล้วที่ขึ้นรถบรรทุกคันนั้น เพราะคนคนขับรถเป็นลูกน้องของสุมิตรา สุมิตราถามว่ามาฮีกับเบล่าอยู่ที่ไหน วิชไม่ยอมบอก สุมิตราเดาออกว่าทั้งคู่น่าจะอยู่บ้านสวยๆ หลังนั้น อเล็กซ์และโรหิณีช่วยกันจับตัววิช สุมิตราฉกวิชที่หน้าผากจนสลบไป

มาฮีเตรียมอาหารเช้าเสร็จเรียบร้อย วิชซมซานเข้ามา และบอกมาฮีให้รีบหนีไป สุมิตรากับพวกตามมา สุมิตราขู่มาฮี ให้ส่งนาคมณีมาให้ตน มาฮีไม่ยอม อเล็กซ์ค้นทั่วบ้านแต่ไม่เจอ สุมิตราทำร้ายมาฮี และเอาเฟอร์นิเจอร์มาทับร่างมาฮีเอาไว้ไม่ให้หนี ยุวราชและอเล็กซ์ช่วยกันจับวิชเอาไว้ สุมิตราราดน้ำมันก๊าดทั่วบ้านแล้วจุดไฟ เผา วิชกรีดร้องแต่ถูกลากตัวออกไป เบล่ากำลังจะกลับมาและรู้สึกว่ากำลังเกิดเรื่องไม่ดีกับมาฮี ไฟลุกลามไปอย่างรวดเร็ว มาฮีพยายามหนีเอาตัวรอด แต่ออกไปไม่ได้ สุมิตราและกับพวกรอดูผลงาน จนแน่ใจว่ามาฮีตายในกองไฟ

เบล่ามาถึง และเห็นไฟลุกท่วมบ้านจนมอดไปทั้งหลัง เบล่าเข้าไปหามาฮีในบ้านแต่ไม่เจอ เฟอร์นิเจอร์และข้าวของในบ้านถูกไฟไหม้จนหมด เบล่าเจอแต่เศษเสื้อของมาฮีก็ยิ่งเสียใจ คิดว่าเขาตายไปแล้ว เบล่าโทษตัวเอง แม้แต่บอกรักครั้งสุดท้ายเธอยังไม่ยอมทำ .. พอกลับมาที่คฤหาสน์ เบล่ากอดเศษเสื้อมาฮีร้องไห้จนสลบไป วิชและวิกรานต์ยืนมองเบล่าที่นอนสลบที่ตรงบันได วิชสะเทือนใจมาก วิชบอกว่าสุมิตราใจคอโหดร้าย ที่เผามาฮีแบบเป็นๆ ในขณะที่เธอยืนมองโดยไม่สามารถช่วยอะไรได้

ดูย้องหลัง นาคิน EP.75 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 75

วิกรานต์ทนไม่ได้ที่เห็นเบล่าอยู่ในสภาพเช่นนี้ สุมิตราจะต้องชดใช้ วิกรานต์ชวนวิชไปฆ่าสุมิตรา วิชถามว่าแน่ใจเหรอ เพราะเธอกลัวว่าวิกรานต์เห็นน้ำตาสุมิตราแล้วจะใจอ่อน วิกรานต์บอกว่าไม่มีทาง ครั้งนี้เขาจะฆ่าปิศาจอย่างสุมิตรา … วิกรานต์และวิชไปถึงบ้านสุมิตรา ยุวราชมาเปิดประตู และพูดทักทายอย่างกวนประสาท ยุวราชเยาะเย้ยไปถึงเบล่าที่กลายเป็นม่าย วิชกลายร่างเป็นงูและเล่นงานยุวราชที่ไม่ทันตั้งตัว วิกรานต์โกรธจัด สั่งโรหิณีให้หลีกทาง โรหิณีจะแว้งกัดทางข้างหลัง วิชมาช่วยเอาไว้ โรหิณีและยุวราชถูกมัดมือมันเท้าขังไว้ในห้อง

วิกรานต์และวิชขึ้นไปเล่นงานสุมิตราบนห้องนอน สุมิตรายียวน วิกรานต์ทนไม่ไหวเล่นงานสุมิตราจนล้มลง สุมิตราต่อว่าวิกรานต์ที่ทำกับแม่ตัวเอง วิชบอกว่าสุมิตราฆ่าเขาตายไปแล้ว วิกรานต์กำลังจะฆ่าสุมิตรา สุมิตราหัวเราะเยาะ บอกว่าวิกรานต์ยังโง่เหมือนเดิม เขามาที่นี่ ทั้งๆที่ตอนนี้เขาควรจะอยู่ปกป้องเบล่า สุมิตราบอกว่าอาจารย์ของตนส่งลูกน้องไปลักพาตัวเบล่า วิชตกใจ วิกรานต์ไม่สนใจ เขาโกรธจัดและจะฆ่าสุมิตราให้ได้ วิชลากเขาออกมา บอกให้ไปช่วยเบล่าก่อน

ที่คฤหาสน์ ชายลึกลับ 4-5 คน ลากเบล่าออกไปขึ้นรถ เบล่าเอาแต่เสียใจเรื่องมาฮี จนไม่มีกะจิตกะใจที่จะขัดขืน วิกรานต์และวิชออกตามหาเบล่า แต่ทั้งคู่ไม่ได้เบาะแสอะไร เพราะคนร้ายเช่ารถจากบริษัทท่องเที่ยวและเปลี่ยนรถกลางทาง วิชและวิกรานต์ได้แต่สวดมนต์อ้อนวอน .. เวลาเดียวกัน เบล่าถูกจับตัวไปที่อาคารร้างแห่งหนึ่ง ชายลึกลับบอกเบล่าให้ส่งนาคมณีมาให้แต่พอไม่ได้นาคมณีก็จะเผาเบล่าและคฤหาสน์หลังนั้น เบล่าเริ่มได้สติและแปลกใจที่ใช้พลังไม่ได้ ไฟลุกไหม้ไปอย่างรวดเร็ว

ชาวบ้านเห็นไฟไหม้ก็เรียกรถดับเพลิง คริส (หน้าตาเหมือนมาฮี) หัวหน้าทีมเห็นชั้นบนสุดไม่ถูกไฟไหม้ เขาแน่ใจว่าอาจมีคนติดอยู่ข้างบน ทางสำนักงานดับเพลิงพยายามห้ามคริสไม่ให้ขึ้นไปเพราะมันอันตรายมาก คริสไม่ฟัง เขาตัดสินใจผ่าเปลวไฟขึ้นไปดูที่ชั้นบน .. เบล่าถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.76) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.75 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 75