นาคิน EP.73 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

นาคิน EP.73 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน EP.73 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 73
โรหิณีบอกยุวราชว่าสุมิตรากลายเป็นพวกเดียวกับเบล่า ยุวราชไม่เชื่อ จนกระทั่งลงไปข้างล่าง สุมิตราเรียกคนในบ้านมารวมกัน จากนั้นก็บอกว่าตนสำนึกผิดแล้ว สุมิตราบีบน้ำตาขอโทษเบล่า เบล่าเอือมระอาบอกให้ไปขอโทษวิกรานต์ ไม่ใช่ตน สุมิตราพูดอย่างมีเลศนัย ขอโทษในสิ่งที่ตัวเองกำลังจะทำ สุมิตราก้มลงแตะเท้าเบล่าเพื่อขอโทษ แต่จริงๆแล้วก้มลงไปแตะกลไกบนพื้น สุมิตรายิ้มร้ายเมื่อพื้นตรงนั้นแยกออก เบล่าและวิกรานต์ตกลงไปที่ชั้นใต้ดิน มาฮีและกูฮูรุมต่อว่าสุมิตราว่าใจร้าย

สุมิตราขู่ฆ่าวิกรานต์กับเบล่าถ้าวิชไม่ออกมา และบอกให้วิชเอานาคมณีมาคืน มีลมพัดกรรโชกแรง วิชปรากฎตัวขึ้น สุมิตราถามว่านาคมณีอยู่ที่ไหน วิชโต้เถียงกับสุมิตรา เบล่ากับวิกรานต์กลายร่างเป็นงูจะเลื้อยขึ้นไป สุมิตราสั่งโรหิณีเอาลาวาร้อนๆ เทลงไปใส่ทั้งคู่ เบล่าและวิกรานต์ขึ้นมาไม่ได้ สุมิตราขู่จะเทลาวาลงไปอีก ถ้าวิชไม่บอกว่านาคมณีอยู่ที่ไหน วิชชี้ไปทางหน้าต่าง สุมิตราดีใจ คิดว่านาคมณีอยู่ที่คฤหาสน์ วิชขอให้ช่วยเบล่ากับวิกรานต์ก่อน แต่สุมิตราไม่รักษาสัญญา และเทลาวาทั้งหมดลงไป จากนั้นก็รีบไปที่คฤหาสน์

วิชลงไปช่วยเบล่าและวิกรานต์ขึ้นมาได้ แอนดี้ถามว่าวิชยังไม่ตายใช่ไหม เบล่าขอโทษที่โกหก เพราะจำเป็นต้องปกป้องนาคมณี แอนดี้และกูฮูจะตามไปช่วยมาฮี เบล่าจะตามไปทีหลัง ฝากแอนดี้ให้ปกป้องมาฮี กัสตรูมาถึงพร้อมกับตาข่ายใบมะตูม แอนดี้ กูฮู และกัสตรูกำลังจะออกไป อาร์ตี้เข้ามาในบ้านและถามว่าจะไปไหนกัน กัสตรูหลุดปากพูดเรื่องกับดัก กูฮูเข้าไปขัดจังหวะ ชวนกัสตรูให้รีบออกไป

อาร์ตี้ได้ยินว่ากับดักก็จะโทรไปบอกสุมิตรา แต่สุมิตรากับยุวราชลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้าน วิกรานต์ วิชและเบล่ามัดอาร์ตี้เอาไว้ วิชแกล้งขู่อาร์ตี้ว่าอยากได้เธอมากใช่ไหม อาร์ตี้หวาดกลัว แต่วิชไม่ได้ทำอะไร วิกรานต์บอกวิชให้ปลอมเป็นผีต่อไปเพื่อหลอกสุมิตรา ทั้งสามคนรีบไปจัดการกัลสุมิตรา อาร์ตี้พยายามแก้มัดเพื่อจะไปช่วยสุมิตรา เพราะถ้าสุมิตราไม่รอด อาร์ตี้ก็จะไม่รอดเช่นกัน

สุมิตรากับพวกเดินทางไปถึงคฤหาสน์ สุมิตรารีบวิ่งเข้าไปและเจอกับดักของวิช สุมิตราจะวิ่งไปไหนก็มีกระจกมากั้นเอาไว้ สุมิตราตะโกนเรียกพรรคพวกให้เข้ามาช่วย แต่ไม่มีใครเข้ามา วิชบอกว่าคนพวกนั้นก็ติดกับดักอยู่เช่นกัน สุมิตราจะกลายร่างเป็นงู แต่ใช้พลังไม่ได้ เพราะมีใบมะตูมล้อมรอบ วิชบอกว่ากรรมตามสนองสุมิตราแล้ว สุมิตราโมโหบอกว่าจะทำลายเวทย์มนต์ วิชเสกไฟล้อมรอบสุมิตรา สุมิตราเรียกโรหิณีและอเล็กซ์ให้มาช่วย แต่อเล็กซ์ ยุวราชและกับคนอื่นๆ กำลังติดอยู่ในตาข่ายใบมะตูม

แอนดี้ต่อว่ายุวราชที่ทำตัวชั่วร้าย ยุวราชบอกว่าตัวเองเป็นลูกผสมระหว่างคนกับงู แต่ตนมีความเป็นงูมากกว่า แอนดี้บอกว่าเบล่าก็เป็นงูแต่ไม่ชั่วร้าย ยุวราชโทษว่าเพราะตัวเองมีเลือดของแอนดี้ ถ้าออกไปได้ตนจะฆ่าแอนดี้ ยุวราชพวกว่าอีแร้งให้เอาใบมะตูมออก เพราะอีแร้งไม่กลัวใบมะตูม แอนดี้ชักปืนออกมาขู่ บอกว่าปืนสามารถแก้ปัญหาได้ทุกอย่าง พวกอีแร้งกลัวถูกยิง ยุวราชเกลี้ยกล่อมกูฮู แต่กูฮูไม่หลงคารมเพราะเคยเจอมาแล้ว ยุวราชหลอกล่อมาฮีให้ช่วยตัดตาข่าย ถ้าตนออกไปจะเป็นเพื่อนเล่นกับมาฮี มาฮีพูดประสาซื่อ ที่ผ่านมายุวราชก็ไม่เคยเล่นกับตน มาฮีโยนใบมะตูมใส่ยุวราชอย่างสนุกสนาน

วิชพูดถึงบาปกรรมที่สุมิตราทำกับวิกรานต์และมาฮี สุมิตราเห็นเงาวิชในกระจก และรู้ว่าวิชยังไม่ตาย เบล่าและวิกรานต์เดินมาสมทบกับวิช สุมิตรารู้ว่าถูกหลอก เบล่าตอบว่า ทั้งหมดคือแผนที่ล่อสุมิตราให้มาติดกับดักของพวกเธอ วิชบอกว่าพวกตนเรียนรู้ความเจ้าเล่ห์จากสุมิตรา วิกรานต์เฉลยว่าวิชยังไม่ตาย เพราะเบล่ากับตนช่วยไว้ได้ทัน เรื่องที่วิชปลอมเป็นผีก็เป็นแผนของวิกรานต์ เบล่าบอกว่าก่อนหน้านี้เธอกับวิกรานต์ได้สุมิตราวางแผนกับอเล็กซ์ สุมิตราจะแกล้งขอโทษ พอก้มลงแตะเท้าเบล่า พื้นที่เบล่ายืนอยู่แยกออกเป็นหลุม

มาฮีนั่งเล่นอยู่ข้างรถ อาร์ตี้มาถึงเขาแปลกใจที่รถจอดอยู่ที่นี่ แต่ทุกคนหายไปไหน .. เบล่าบอกว่าสุมิตรามั่นใจเกินไป วิชยกตัวอย่างเรื่องนาคมณี สุมิตราได้ยินคำว่านาคมณีก็โกรธจัด บอกว่าจะเอานาคมณีกลับมาให้ได้ เบล่า วิช และวิกรานต์เดินลงไปหาสุมิตรา สุมิตราเห็นภาพลวงตา กระจกทุกบานแตกกระจาย .. เบล่าบอกว่ากระจกและไฟเป็นแค่เรื่องโกหก เหมือนความโลภและนาคมณี สุมิตราโลภมาก คิดจะเอาของคนอื่นมาเป็นของตน

ทั้งสามคนเดินวนรอบๆ สุมิตราหวาดกลัว วิกรานต์บอกว่าพวกตนไม่ต้องการฆ่าสุมิตราในตอนนี้ สุมิตราสงสัยมันแปลว่าอะไร วิชบอกว่าสุมิตราจะต้องตายแน่ๆ แต่ตอนนี้พวกเธอแค่มาทวงของ สุมิตราสงสัยว่าของอะไร เบล่าตอบว่าของสิงนั้นคือนาคมณี สุมิตราสงสัยว่านาคมณีอยู่กับตนตั้งแต่เมื่อไหร่ เบล่ายืนยันว่านาคมณีอยู่กับสุมิตรา (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.74) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.73 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 73

ซีรีส์ นาคิน EP.73 แค้นรักนางอสรพิษ เรื่องย่อ ตอนที่ 73