นาคิน EP.72 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

นาคิน EP.72 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 72

เรื่องย่อ นาคิน EP.72 แค้นรักนางอสรพิษ
สุมิตราและทุกคนตกใจที่ริงกิตายในแท้งค์น้ำ สุมิตรามั่นใจว่าเบล่าฆ่าริงกิ ยุชราชบอกว่าไม่ใช่ เมื่อกี้เขาเห็นกับตาว่าเบล่าอยู่กับมาฮี ส่วนวิกรานต์ก็นอนหลับอยู่ในห้อง ยุวราชนึกถึงตอนที่อาจารย์กับเบล่าคุยกันอาจารย์ และบอกว่าวิชฆ่าริงกิ ริงกิตายในสภาพเดียวกับวิช โรหิณีและอเล็กซ์หวาดผวากลัวว่าวิชจะมาแก้แค้น อมิตาเชื่อว่าวิชฆ่าลูกสาวของตน สุมิตราสั่งยุวราชให้เลิกพูดเหลวไหล เบล่าอยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมครั้งนี้ ทั้งหมดเป็นแผนของเบล่าที่จะทำให้ทุกคนหวาดกลัว

ยุวราชเชื่อว่าวิชกลับมาแก้แค้น วิญญาณของวิชยังวนเวียนอยู่ในบ้าน และขโมยนาคมณีไปให้เบล่า สุมิตราไม่เชื่อเรื่องผีจนกว่าจะได้เห็นกับตาตัวเอง อมิตาและอามิทเศร้าโศรกเสียใจกับการตายของริงกิ สุมิตาราตรวจสอบว่าเบล่ากำลังทำอะไร ทุกอย่างเป็นปกติ เบล่ากล่อมมาฮีในห้องนอน วิกรานต์นอนกอดรูปวิชหลับอยู่บนเตียง สุมิตราสั่งนาคบริวารเฝ้าหน้าห้อง คอยจับตาดูเบล่าและวิกรานต์

สุมิตรากลับไปที่ห้องและบอกว่าตนไม่เชื่อเรื่องผี เงาของวิชปรากฎที่กระจก สุมิตราถามว่าใคร? พอไม่เจอใครก็ท้าทายว่าวิชจะไม่สามารถทำร้ายเธอได้ วิชปรากฏตัวขึ้นถามว่าเรียกเธอเหรอ สุมิตราผงะด้วยความตกใจ วิชแสดงให้เห็นว่าเป็นวิญญาณ และประกาศว่าเธอมาที่นี่เพื่อแก้แค้น สุมิตรากลายร่างเป็นงูจะฆ่าวิช วิชหัวเราะบอกว่าวิญญาณคือคนที่ตายไปแล้ว ไม่สามารถฆ่าซ้ำได้ หรือว่าสุมิตราเสียใจเรื่องนาคมณีจนเพี้ยนไป วิชบอกว่าตัวเองเป็นผีที่ขโมยนาคมณีแล้วลอยหนีไป วิชกลายร่างมาเป็นมนุษย์ สุมิตราทวงถามนาคมณี วิชลอยหนีไป

สุมิตราวิ่งตาม และตะโกนทวงนาคมณีเสียงดังลั่น ทุกคนได้ยินก็ยิ่งกลัว สุมิตราบอกว่าวิชยังไม่ตาย ยุวราชบอกว่าที่สุมิตราเห็นคือวิญญาณ สมาชิกคนชั่วเริ่มระส่ำระสาย อเล็กซ์และโรหิณีกลัวผีจนจะย้ายออกจากบ้าน สุมิตราไม่ยอมให้ไป จนกว่าจะได้นาคมณี อเล็กซ์กลัวตายมากกว่า สุมิตราจะทำพิธีจัดการวิญญาณของวิช โรหิณีเห็นด้วย แต่ยุวราชกลัวมาก สุมิตรา อเล็กซ์ และโรหิณีเอาเครื่องประดับของวิชมาทำพิธีเรียกวิญญาณ ยุวราชยืนมองอย่างหวาดผวา เบล่าแย่งเครื่องประดับวิชมาถือเอาไว้และสั่งให้หยุดทรมาณวิช เบล่าบอกสุมิตราให้คิดถึงจิตใจของวิกรานต์ สุมิตราไม่หยุดจนกว่าวิชจะออกมาให้ตนจับ

สุมิตราและวิกรานต์ทะเลาะกัน สุมิตราบอกวิกรานต์ให้ติดต่อกับวิช บอกให้วิชเอานาคมณีมาคืน วิกรานต์โกรธจัด คว้าสร้อยคอของวิชมาทำพิธี แต่แทนที่จะบอกวิชให้เอานาคมณีมาคืน วิกรานต์กลับเรียกวิชให้มาแก้แค้นคนที่ทำให้เธอทุกข์ทรมาณ อย่าปล่อยให้พวกเขารอดชีวิต ฆ่าพวกเขาทั้งหมด!! สุมิตราตกตะลึง .. หลังจากเบล่าสอนไม่ให้กลัวผี มาฮีแอบลงมาข้างล่างเพื่อตามหาผี กูฮูบอกมาฮีให้กลับไปที่ห้อง แต่มาฮีไม่เชื่อฟัง

เวลาเดียวกัน วิญญาณของวิชหลอกล่อสุมิตราไปที่ห้องเก็บของ สุมิตราเห็นนาคมณีอยู่ในแท้งค์น้ำก็ดีใจ หาอะไรมาปีนขึ้นไปเพื่อจะหยิบนาคมณี วิชยิ้มร้ายผลักสุมิตราลงไปในแท้งค์น้ำ และโยนใบมะตูมตามลงไป สุมิตราเรียกให้คนช่วย วิชเติมน้ำลงไปในบ่อน้ำแห่งความตาย วิชโบกมือลาและเดินออกไป มาฮีเข้าไปในห้องนั้น สุมิตราเรียกมาฮีให้ช่วย มาฮีหาอะไรมาปีนขึ้นไปเหมือนจะช่วย แต่เกิดเปลี่ยนใจ บอกว่าแม่ใจร้าย สมควรถูกลงโทษ

ระดับน้ำเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สุมิตราตะเกียกตะกายจมน้ำ มาฮีตกใจ พยายามทุบแท้งค์น้ำให้แตกแต่ไม่สำเร็จ เบล่าและวิกรานต์มาตามหามาฮีและตกใจ สุมิตราจมน้ำไปแล้ว มาฮีเรียกวิกรานต์ให้ไปช่วย วิกรานต์ลังเล เบล่าเหมือนจะรู้ใจ หยิบท่อนไม้ส่งให้ และบอกให้วิกรานต์ตัดสินใจเอาเอง ในที่สุดวิกรานต์ก็ทุบแท้งค์น้ำจนแตกกระจาย สุมิตรารอดตายแบบหวุดหวิด เบล่าบอกวิกรานต์ให้โทรเรียกหมอ และบอกมาฮีให้ออกไปก่อน เบล่ากลายร่างเป็นนาคิน บอกว่าครั้งนี้ตนอนุญาติให้วิกรานต์และมาฮีช่วยสุมิตรา เพราะเห็นแก่ความเป็นแม่เป็นลูก

เบล่าเทศนายกใหญ่ บอกว่าสุมิตราทำร้ายลูกชายทั้งสองคนอย่างแสนสาหัส แต่พวกเขากลับช่วยชีวิตเธอเอาไว้ สุมิตราทำเหมือนสำนึกผิด เบล่าบอกว่าตนสามารถฆ่าสุมิตราเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ตนจะให้โอกาสสุมิตรากลับตัวกลับใจอีกครั้ง แค่ครั้งเดียวเท่านั้น สุมิตราจะสำนึกผิดจริงหรือไม่? (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.73) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.72 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 72

ซีรีส์ นาคิน EP.72 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3