นาคิน EP.71 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.71 แค้นรักนางอสรพิษ วิชกลับมาแก้แค้น

นาคิน EP.71 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 71

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.71
ที่คฤหาสน์พญานาค สุมิตราสถาปนาตัวเองเป็นราชินีนาคิน ยุวราชดีใจ สุมิตราสั่งอเล็กซ์กับโรหิณีทำลายภาพวาดของตระกูลเศษะนาค โรหิณีและอเล็กซ์ออกไปจากคฤหาสน์ สุมิตราและยุวราชเอารูปแม่เบล่ามาเหยียบย่ำ เบล่าและวิกรานต์ทำพิธีเผาศพวิช ยุวราชจะไปฆ่าทั้งสองคน สุมิตราห้ามเอาไว้ บอกว่าวันนี้พวกตนควรกลับไปเฉลิมฉลอง

สุมิตราไล่แอนดี้และกูฮูออกจากบ้าน กูฮูขอร้องให้เห็นแก่ลูกของเธอที่ยังแบเบาะ สุมิตราไม่สนใจ ยุวราชส่งกระเป๋าเดินทางให้มาฮี มาฮีคิดว่ายุวราชจะให้เที่ยว ยุวราชบอกว่าไม่ใช่ แต่มาฮีกำลังถูกไล่ออกจากบ้าน มาฮีถามว่าจะให้ตนไปอยู่ที่ไหน อเล็กซ์แนะนำให้ไปขอทานข้างถนน มาฮีไม่ไป บอกว่านี่คือบ้านของตน สุมิตรารำคาญ ผลักมาฮีล้มลง เบล่าและวิกรานต์มาช่วยเอาไว้ ทั้งสองคนช่วยกันปลอบใจมาฮี สุมิตราสั่งให้หยุดดราม่าและออกจากบ้านของตน ตอนนี้เกมเปลี่ยนไปแล้ว

สุมิตรามั่นใจในพลังอำนาจของนาคมณีที่อยู่กับตน เบล่าย้อนถามว่าจริงเหรอ เบล่าบอกว่านาคมณีเป็นของพระศิวะและไม่อยู่กับคนชั่วร้าย สุมิตราชั่วตั้งแต่หัวจรดเท้าและจะไม่มีวันได้รับพลังจากนาคมณี สุมิตราถามว่าเบลาสมองเสื่อมตามมาฮี ไปแล้วเหรอ เพราะวันที่วิชตาย เบล่าได้มอบนาคมณีให้กับตน สุมิตรลากเบล่าไปดูนาคมณีที่ตนเก็บไว้ และบอกให้ทุกคนตามมา ยุวราชสั่งมาฮีให้ไปเก็บห้องให้เรียบ รวมทั้งอัลบั้มรูปภาพที่เอาออกมาดู

สุมิตรากับพวกตกใจที่นาคมณีหายไป เบล่าบอกว่านาคมณีไม่อยู่กับคนที่ไม่สมควรได้รับมัน สุมิตราโกรธจัด เล่นงานนาคที่เฝ้านาคมณี และถามว่านาคมณีหายไปไหน นาคตนนั้นบอกว่ามีผู้หญิงขโมยไป สุมิตราชี้ไปทางเบล่า ถามว่าคนนี้ใช่ไหม ยามที่เฝ้าปฏิเสธ มาฮีถืออัลบั้มรูปเข้ามา พอเห็นงูก็ตกใจ อัลบั้มรูปตกลงพื้นและกางออก เผยให้เห็นรูปวิชกับเบล่า นาคที่เฝ้านาคมณีเห็นรูปวิชก็จำได้ บอกว่าวิชเป็นคนขโมยนาคมณีไป เธอลอยเข้ามาเหมือนวิญญาณ สุมิตราตกใจ

แอนดี้และกูฮูกลับไปที่ห้อง กูฮูคิดไม่ถึงว่าแม่จะไล่ออกจากบ้าน โชคดีที่เบล่าช่วยเอาไว้ มาฮีเริ่มชอบเบล่ามากกว่าศิวลี เบล่าและวิกรานต์ไปพบอาจารย์ อาจารย์ถามเรื่องการตายของวิช เบล่าร้องไห้กับการตายของวิช วิกรานต์บอกว่านาคมณีถูกขโมยไป ยามที่เฝ้าบอกว่าวิชเป็นคนขโมยไป แต่วิชตายไปแล้ว อาจารย์บอกว่านาคินไม่สามารถถูกฆ่าได้อย่างง่ายดาย วิกรานต์เสียใจที่ตนไม่เคยบอกรักวิช เพราะวิชต้องการได้ยินคำนี้มากที่สุด อาจารย์บอกว่าที่วิญญาณของวิชไม่ไปไหนเพราะยังมีห่วง หรือไม่ก็วนเวียนอยู่แถวนี้เพื่อแก้แค้น ยุวราชแอบฟัง

ยุวราชจะไปบอกสุมิตรา บรรยากาศในบ้านวังเวงมาก ยุวราชกลัวมาก แต่พยายามบอกตัวเองว่าผีไม่มีจริง วิชปรากฎตัวให้ยุวราชเห็นในลักษณะของวิญญาณ ยุวราชกลัวลนลานและวิ่งหนีไป ยุวราชบอกทุกคนว่าเขาเห็นวิญญาณของวิช สุมิตราพยายามบอกว่ามันเป็นแค่ภาพหลอน หรือไม่ยุวราชคงเมามาก ริงกิและอามิทเห็นเป็นเรื่องขบขัน โรหิณีบอกว่าตนเองกลัวอีแร้งพวกนี้มากกว่า เพราะพวกเขากินซากศพ อมิตาไม่พอใจ ยุวราชยืนยันว่าเขาเห็นวิชจริงๆ อาจารย์คนนั้นพูดว่าวิชกลับมาเพื่อแก้แค้น สุมิตราสนใจแต่เรื่องนาคมณี บอกยุวราชให้หยุดพูดเรื่องเหลวไหล

สุมิตราเชื่อว่าตอนนี้นาคมณียังคงอยู่ในบ้าน และสั่งทุกคนให้จับตามองเบล่า มาฮีได้ยินว่ามีผีก็เริ่มกลัว เบล่าพูดรูปของวิชและขอโทษที่ช่วยไว้ไม่ทัน เบล่าเสียใจที่ไม่สามารถปกป้องวิช ริงกิแอบมอง เบล่าออกไปก็เดินไป ริงกิเดินไปพูดกับรูปวิช และสารภาพว่าเธอเป็นคนฆ่าวิช ริงกิบอกว่าไม่ยุติธรรม เธออุตส่าห์โบกมือให้แต่วิชไม่ยอมโบกมือกลับ ริงกิบอกว่าตนเองมีความสุขมากที่เห็นวิชทุรนทุรายใกล้ตาย อยากรู้ว่าตอนนั้นวิชรู้สึกอย่างไร ทันใดนั้น เงาของวิชปรากฎขึ้น ริงกิเริ่มหวาดกลัว วิชเอามือมาแตะไหล่

ริงกิวิ่งหนีวิช วิชเดินตามไปอย่างช้าๆ ริงกิตะโกนเรียกให้คนช่วย อมิตาและทุกคนได้ยินเสียงและออกตาม ริงกิหนีเข้าไปอยู่ในห้องที่ตนเองฆ่าวิช ในห้องยังคงมีแท้งค์น้ำและใบมะตูมที่พันอยู่รอบๆ ริงกิคิดว่าใบมะตูมจะช่วยให้เธอปลอดภัยจากวิช ยุวราชเดินผ่านห้องวิช เขาเห็นวิกรานต์กอดรูปวิชและร้องไห้ สุมิตราเร่งยุวราชให้ช่วยกันตามหาริงกิ

วิชตามไล่ล่าไมหยุด ริงกิกลัวสุดขีด ปีนขึ้นไปเอาใบมะตูมบนขอบแท้งค์น้ำ วิชจับขาแล้วผลักริงกิตกลงไปในแท้งค์น้ำ ริงกิสำลักน้ำและดิ้นทุรนทุราย วิชโบกมือให้แล้วหายตัวไป สุมิตรากับพวกเปิดประตูเข้ามา ทุกคนตกใจเมื่อเห็นริงกิจมน้ำตายไม่ต่างจากวิชในวันนั้น (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.72) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.71 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 71