นาคิน EP.70 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.70 แค้นรักนางอสรพิษ สุมิตราได้นาคมณี วิชจมน้ำตาย

นาคิน EP.70 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน EP.70 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 70
เบล่าและวิกรานต์ไปถ้ำใต้น้ำที่เก็บนาคมณีเอาไว้.. ในบ้าน วิชตามหามาฮีทั่วทั้งบ้านแต่ไม่เจอ สุมิตรา, อเล็กซ์, โรหิณี และสามแม่ลูกอีแร้งเข้ามาหาเธอ วิชถามสุมิตราว่าเอามาฮีไปซ่อนไว้ที่ไหน สุมิตราถามถึงเบล่าและนาคมณี แต่วิชไม่ยอมตอบ สุมิตรากับพวกรุมหัวเราะเยาะ วิชโกรธจัดกลายร่างเป็นงู อเล็กซ์และโรหิณีจะเข้าไปจัดการ สุมิตราโยนใบมะตูมไปคล้องวิชเอาไว้ วิชสิ้นแรงกลายร่างเป็นมนุษย์ ถูกจับไปขังไว้กับมาฮี

ภายในถ้ำ เบล่าสวดอ้อนวอนต่อพระศิวะ เพื่อขอให้มอบนาคมณีให้กับเธอ เบล่าได้รับนาคมณี ทั้งสองคนรีบกลับไปที่บ้านเซห์กัล.. อมิตา อามิทและริงกิ รอเล่นงานเบล่าอยู่ที่ระเบียง เบล่าและวิกรานต์ตัวปลอมมาถึง อมิตาขู่ให้ส่งนาคมณีมาให้เธอ เบล่าตัวปลอมส่งนาคมณีให้และเลื้อยหนีไป อมิตราดีใจเก้อเพราะนาคมณีเป็นของปลอม

ที่ห้องเก็บของ มาฮีถูกมัดมือและนำไปขังไว้ในแท้งค์น้ำใสๆ มีใบมะตูมพันอยู่รอบๆ น้ำถูกปล่อยลงมา ระดับน้ำเริ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ มาฮีตกใจกลัว ตะโกนเรียกสุมิตราให้ช่วย วิชถูกมัดมือมัดเท้าติดกับเก้าอี้ วิชคืนร่างนาคินไม่ได้เพราะถูกมัดด้วยใบมะตูม อเล็กซ์ทายทุกคนว่ามาฮีจะจมน้ำตายภายในกี่นาที ทุกออกความเห็นและหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน วิชดิ้นจนตกจากเก้าอี้ และตะเกียกกายอยู่ในน้ำ สุมิตราดีใจทุกอย่างเป็นไปตามแผน

เบล่าและวิกรานต์หาทางเข้าบ้าน แต่สุมิตราวางเวรยามไว้อย่างแน่นหนา พ่อค้าเอาข้าวและผักมาส่งให้กับครอบครัวเซห์กัล เบล่าและวิกรานต์กลายร่างเป็นงูซ่อนตัวในลังเก็บผัก พ่อค้ายกของเข้าไปส่งในบ้าน .. เบล่าและวิกราต์แอบขึ้นไปบนห้อง ทั้งสองคนตกใจที่มาฮีกับวิชหายตัวไป เบล่ามั่นใจว่าเป็นฝีมือของสุมิตรา วิกรานต์พังประตูเข้าไป เบล่าและวิกรานต์ตกใจเมื่อเห็นสุมิตรากับพวกยืนรออยู่แล้ว สุมิตราบอกเบล่าให้มอบนาคมณีให้เธอ เบล่าไม่ยอม

ดูย้องหลัง นาคิน EP.70 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 70

สุมิตราพาเบล่าและวิกรานต์ไปดูห้องข้างๆ ทั้งสองคนตกใจเมื่อเห็นสภาพมาฮีกับวิช เบล่าจะเข้าไปช่วยแต่ข้ามใบมะตูมไปไม่ได้ ระดับน้ำสูงขึ้นเรื่อยๆ จนท่วมคอมาฮี เบล่าขอร้องสุมิตราให้ปิดน้ำ สุมิตราบอกให้มอบนาคมณีให้เธอก่อน วิชตะโกนห้าม สุมิตราสั่งริงกิให้เปิดน้ำแรงขึ้น มาฮีเริ่มจมน้ำ วิชหาอะไรมาปีนขึ้นไปบนแท้งค์ ในที่สุดเบล่าก็ยอม สุมิตราสั่งริงกิให้ปิดน้ำ เบล่ามอบนาคมณีให้กับสุมิตราทั้งน้ำตา สุมิตราและทุกคนชื่นชมนาคมณี

ดูย้องหลัง นาคิน EP.70 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 70

วิชดึงมาฮีออกมาจากแท้งค์น้ำได้สำเร็จ ริงกิคึกคะนอง วิ่งไปจับขาวิชแล้วผลักให้หัวคะมำลงไปในแท้งค์น้ำ วิชสำลักน้ำดิ้นทุรนทุราย ริงกิยิ้มเหมือนปิศาจ ชะโงกหน้าโบกให้วิชผ่านกระจกริงกิขอโทษที่มือลั่นไปหน่อย ยุวราชหยอกล้อริงกิว่าทำเกินไป ริงกิยักไหล่แบบช่วยไม่ได้ เบล่าและวิกรานต์รีบเข้าไปช่วย วิกรานต์หัวใจสลาย เห็นวิชจมน้ำตายต่อหน้าต่อตา สุมิตราหันไปมองอย่างสมน้ำหน้าและชื่นชมนาคมณีต่อ สุมิตรานำนาคมณีไปเก็บในที่ปลอดภัย อมิตาทวงส่วนแบ่งของตน สุมิตราบอกอมิตาก้มหัวให้กับราชินีนาคิน อมิตาและลูกๆไม่พอใจที่ถูกหักหลัง

สุมิตราให้นาคบริวาร 3 ตนเฝ้านาคมณีเอาไว้ อมิตาจ้องมองนาคมณีด้วยความโลภ สุมิตรารู้ทันพูดเตือนว่า มีเพียงเธอเท่านั้นที่แตะต้องนาคมณีได้ เพราะเบล่าเป็นคนมอบให้เธอ งูตัวหนึ่งความโลภจะฉกฉวยนาคมณี ทันทีที่สัมผัสนาคมณีก็ถูกไฟไหม้เป็นจุล .. สุมิตรากับพวกกำลังดีใจ ในขณะที่วิกรานต์และเบล่าอยู่ในความเศร้าโศรก และกำลังทำพิธีเผาศพให้วิช (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.71) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ 05/08/66 ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18