นาคิน EP.68 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.68 แค้นรักนางอสรพิษ เรื่องย่อ ตอนที่ 68

นาคิน EP.68 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.68
เอ็มม่าถีบประตูบ้านเซห์กัลแล้วเดินเข้าไปในงานแต่ง สุมิตราพุ่งไปเล่นงานและขู่ว่าตนเองเป็นนาคิน สุมิตราเดาว่าเอ็มม่าคือผู้หญิงที่หลงรักมาฮี ตอนนี้มาฮีแต่งงานกับผู้หญิงที่คู่ควรกันแล้ว เอ็มม่าดีใจด้วยและบอกสุมิตราให้หันไปมองเจ้าสาว สุมิตราเห็นศิวลีเอาผ้าคลุมหน้าก็บอกให้เปิดออก แต่ศิวลียืนนิ่ง สุมิตราโมโห เดินไปเปิดผ้าคลุมหน้าแล้วตกตะลึง เพราะเจ้าสาวกลายเป็นเบล่า พี่สาวและพี่ชายของศิวลีกลายร่างเป็นวิชและวิกรานต์

สุมิตราและยุวราชตกใจที่ทั้งสามคนยังไม่ตาย เบล่าบอกว่าสุมิตราที่เสียเวลาทำอะไรตั้งมากมาย แต่สุดท้ายแล้วตนก็กลับมาเหมือนเดิม คนรับใช้เอาโทรศพท์ยื่นให้และบอกว่ามีสายด่วน สุมิตราไม่รับโทรศัพท์และด่าคนรับใช้ที่กล้าขัดจังหวะ เบล่าบอกให้รับโทรศัพท์ก่อนก็ได้ เพราะพวกเธอไม้ได้ไปไหน วิชพูดเย้ยว่าอาจเป็นเรื่องสำคัญ สุมิตรายอมรับโทรศัพท์แล้วอึ้งจนพูดไม่ออก เพราะคนที่โทรเข้ามาคือพ่อของศิวลีนั่นเอง วิกรานต์เดาว่าพ่อของศิวลีคงโทรมาเพราะกลัวมาก สุมิตรายืนงงว่าเป็นไปได้ยังไง

เบล่าเฉลยว่าตนเองเป็นคนโทรไปเตือนว่าพวกเขากำลังตกอยู่ในอันตราย อย่าออกไปไหน ถ้าสุมิตรารับโทรศัพท์ตั้งแต่เช้าก็ไม่ต้องเสียเวลาจัดงานแต่งงาน สุมิตราโกรธที่ทั้งสามคนทำลายแผนของตน วิชบอกว่าไม่ใช่สาม แต่เป็นสี่ แท้จริงแล้วเอ็มม่าก็คือ อวานี ที่คอยจับตาดูความเคลื่อนไหวภายในบ้าน พอเบล่ารู้ว่าสุมิตราจะให้มาฮีแต่งงานเลยกลับมาจัดการ เบล่าบอกสุมิตราว่าตนเองเหนื่อยที่จะเป็นเจ้าสาว เพราะไม่ว่าจะแต่งกี่ครั้งเจ้าสาวของมาฮีก็คือเธอ

อเล็กซ์สงสัยเรื่องที่ตนฆ่าพ่อแม่ศิวลีด้วยตัวเอง เบล่าบอกว่านั่นคือตัวปลอม อเล็กซ์ไม่เชื่อเพราะเขาส่งศพพ่อแม่ศิวลีไปเผาด้วยตัวเอง เบล่าบอกว่าศพที่เผาบนเชิงตะกอนเป็นแค่หุ่น เบล่าบอกว่านี่เป็นแค่การเริ่มต้น พวกเธอกลับมาเพื่อจัดการกับสุมิตรา สุมิตราสั่งวิกรานต์และวิชให้มาอยู่ข้างตน วิกรานต์บอกว่าเขาไม่ใช่ลูกของสุมิตราอีกต่อไป ลืมไปแล้วเหรอว่าแม่ฆ่าเขาไปแล้ว? สุมิตราโกรธจัด แต่มั่นใจว่าตนเองมีพลังมากกว่า ทั้งสองฝ่ายท้าทายกันไปมา แอนดี้และกูฮูดีใจที่เบล่ามาช่วย

เบล่า วิช และวิกรานต์ไปปรึกษากันที่คฤหาสน์พญานาค เบล่าแน่ใจว่าสุมิตราจะไม่ฆ่าพวกเธอตอนนี้ เพราะสุมิตราต้องการนาคมณี ที่มาฮีกลายเป็นแบบนั้นถูกทุบตีและอาจถูกวางยา หรือไม่ก็ถูกสะกดจิต ทั้งสามคนร่วมมือกันที่จะช่วยมาฮีให้หายเป็นปกติ อีกด้านหนึ่ง สุมิตรากับพรรคพวกกำลังหารือกัน ซึ่งก็เป็นไปตามที่เบล่าคาดเอาไว้ สุมิตราจะไม่ฆ่าเบล่าจนกว่าจะได้นาคมณี และสั่งยุวราชให้คอยจับตาดู อย่าให้เบล่าเข้าใกล้มาฮี และมาฮีไม่ควรจำอะไรในอดีตของเขา

เบล่ากลับมาที่ห้องและคิดถึงความหลัง ยุวราชบอกให้มาฮีเชื่อฟังตน แต่มาฮีดื้อดึงและถามหาศิวลี ยุวราชสัญญาว่าหลังแต่งงานศิวลีจะเป็นเพื่อนเล่นกับตน มาฮีวิ่งหนีเข้าไปในห้อง เบล่ายืนหันหลังให้ มาฮีดีใจคิดว่าเป็นศิวลี มาฮีบอกยุวราชให้ออกไปเพราะเขาจะเล่นกับศิวลี เบล่าไล่ยุวราชออกจากห้อง มาฮีดีใจที่ศิวลีกล้าไล่ยุวราช แต่พอเห็นว่าไม่ใช่ศิวลีก็ผิดหวัง มาฮีจำเบล่าไม่ได้และไม่ยอมให้เข้าใกล้ จากนั้นอาละวาดขว้างไปข้าวของ บอกว่าเขาต้องการศิวลี เบล่าน้ำตาตกเดินออกไปจาห้อง ยุวราชรอเยาะเย้ยอยู่ที่หน้าประตู

รุ่งเช้า กูฮูเสิร์ฟอาหารเช้าให้ทุกคน สุมิตราปล่อยให้เบล่ายืนมอง ยุวราชบอกมาฮีว่าอย่ามองเบล่า ผู้หญิงคนนั้นเป็นคนไม่ดี มาฮีบ่นว่าง่วงนอน เขาไม่อยากกินอาหาร แต่พอเห็นกูฮูรับใช้ทุกคนก็จูงมือให้มานั่งด้วยกัน กูฮูหันไปมองสุมิตราแบบกลัวๆ มาฮีงอแงไม่ยอมกินขนมปังปิ้ง เขาจะกินพารัตต้ามันฝรั่ง (Aloo Paratha) สุมิตราสั่งให้กินอย่าเรื่องมาก และทำท่าจะลงไม้ลงมือ เบล่าทนดูไม่ได้ถามว่าทำแบบนี้กับมาฮีได้อย่างไร แอนดี้เดินมาที่โต๊ะอาหาร สุมิตราบอกแอนดี้กินอาหารได้ เพราะทุกคนอิ่มแล้ว สุมิตรากับพวกเดินออกไป

แอนดี้ปลอบใจมาฮีและเอาของเล่นมาให้ เบล่าถามว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ แอนดี้เล่าว่าสุมิตราให้พวกตนกินของเหลือ หลังจากพวกเขากินอิ่มแล้ว กูฮูบอกว่าสุมิตราให้มาฮีกินยาบางอย่างทุกคืน พอตื่นเช้าขึ้นมาเขาก็จำอะไรไม่ได้ เบล่าอยากรู้ว่ายาอะไร กูฮูบอกว่าไม่รู้ สุมิตราเก็บยาไว้ในห้อง แอนดี้บอกว่าพวกตนไม่มีสิทธิ์ถามอะไร กูฮูเอาขนมปังไหม้ๆ และผลไม้ใกล้จะเสียมาให้แอนดี้ เบล่าไม่ยอมให้แอนดี้กินของแบบนี้ กูฮูกลัวว่าสุมิตรารู้แล้วจะเป็นเรื่อง เบล่าบอกว่าตนจะไม่ปล่อยให้สุมิตราทำแบบนี้อีกต่อไป

เบล่าทำอาหารใหม่ให้แอนดี้และกูฮู บอกว่ากาฮูกินอาหารดีๆ เบล่าเอาพารัตต้ามันฝรั่งไปให้มาฮีและชวนคุย มาฮีกินพารัตต้าแต่หันหลังให้เบล่า เพราะแม่สั่งไม่ให้คุยกับคนแปลกหน้า ยุวราชบอกว่ามาฮีแต่งงานแล้ว เขาไม่สามารถคุยกับใครได้.. วิกรานต์และวิชกำลังสืบเรื่องในบ้าน โรหิณีรีบไปฟ้องสุมิตราเรื่องเบล่าทำอาหารให้ทุกคน วิชได้ยินและฉวยโอกาสค้นห้องสุมิตรา สุมิตราเล่นงานเบล่าที่ทำลายกฎของตน ทั้งสองคนทะเลาะกันและกลายร่างเป็นงู กูฮูตกใจกลัว (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.69) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ 04/08/66 ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.68 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 68