นาคิน EP.67 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.67 แค้นรักนางอสรพิษ ศิวลีถูกบังคับให้แต่งงานกับมาฮี

นาคิน EP.67 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.67
ศิวลีและครอบครัวกำลังจะออกจากบ้าน สุมิตราสั่งให้ทุกคนหยุด บอกว่านี่ไม่ใช่การดูตัวอย่างเดียว แต่เป็นการแต่งงานด้วย ปายัลโกรธบอกว่าสุมิตราบ้าไปแล้ว สุมิตราสั่งกูฮูเอาชุดเจ้าสาวมาให้ศิวลี และบังคับให้ศิวลีแต่งงานกับมาฮี สุมิตราจะเอาผงชินดูร์แต้มหน้าผากศิวลี ปายัลปัดถาดทิ้ง พ่อของศวลีจะโทรแจ้งตำรวจ โรหิณีและสามีกลายร่างเป็นงูยักษ์ ทุกคนแตกตื่นตกใจ

กูฮูตกใจกลัวเข้าไปหลบอยู่หลังแอนดี้ ยุวราชสั่งกูฮูให้อยู่เงียบๆ ถ้าไม่อยากตายเหมือนอาร์เจ โรหิณีและอเล็กซ์ฆ่าพ่อแม่ของศิวลี ราช น้องชายศิวลีจะโทรแจ้งตำรวจ สุมิตราท้าให้โทรเลย เพราะพวกตนไม่ใช่มนุษย์ โมนาขอร้องอเล็กซ์ไม่ให้ฆ่าราช สุมิตรายึดโทรศัพท์จากราช และสั่งโรหิณีพาศิวลีไปเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว มาฮีกลัวจนไปหลบอยู่หลังโซฟา สุมิตราบอกยุวราชให้พามาฮีไปเตรียมตัว

ยุวราชพามาฮีกลับไปที่ห้อง มาฮีบอกว่าเขาไม่เข้าใจว่าผู้ใหญ่กำลังเล่นเกมอะไรกัน ยุวราชเกลี้ยกล่อมมาฮีให้แต่งงานศิวลี เพื่อจะได้มีเพื่อนเล่น และเอาของเล่นมาหลอกล่อ ยุวราชส่งชุดเจ้าบ่าวให้มาฮีและบอกให้แต่งตัว มาฮีถามว่าเขาจะได้น้องหมาด้วยใช่มั๊ย ยุวราชรับปาก มาฮีดีใจบอกว่าเขาจะตั้งเชื่อให้มัน .. สุมิตราเร่งเตรียมพิธีแต่งงาน หญิงลึกลับปลอมตัวเป็นเวดดิ้งแพลนเนอร์ เอาชุดแต่งงานมาให้เจ้าสาว สุมิตราต่อว่าที่มาสายและและไล่ไปแต่งตัวให้เจ้าสาว

ในห้องแต่งตัว โรหิณีบังคับศิวลีให้ลองเครื่องประดับ ศิวลีร้องไห้ขอร้องให้ปล่อยเธอไปจัดงานศพให้พ่อแม่ โรหิณีรำคาญและขู่จะฆ่าศิวลี หญิงลึกลับเปิดประตูเข้ามา และบอกว่าเธอคือเอ็มมี่ ได้รับมอบหมายให้มาแต่งตัวให้เจ้าสาว เอ็มมี่พูดเหน็บแนมจนโรหิณีโกรธและเดินออกไปจากห้อง จากนั้นก็พาศิวลีไปพบโมนาและราชที่ถูกขังในห้องเก็บของ

เบล่าแอบเข้ามาในบ้าน สุมิตรามัวตะโกนด่าคนโน้นคนนี้จนไม่ทันมอง โรหิณีถามว่าทำไมต้องแต่งงานให้ยุ่งยาก สุมิตราให้เหตุผลว่าถ้าอยากได้ทรัพย์สมบัติ ต้องจัดงานแต่งงานแบบมนุษย์ สไตล์ลิสตัวจริงมาถึงและถามหาเจ้าสาว สุมิตรารู้ตัวว่ามีเรื่องไม่ชอบมาพากล สั่งยุวราชให้ตามหาเอ็มมี่ เอ็มมี่พาศิวลีกับโมนาและราชหนีออกทางหน้าต่าง ยุวราชปีนตามลงไป สิวลีกำลังจะปีนรั้วหนี สุมิตราตรายิงที่แขนของราชและขู่จะฆ่าพี่น้องของศิวลี ศิวลีและพี่น้องถูกคุมตัวเข้าไปในบ้าน

เอ็มมี่ตัดสินใจจะกลับมาช่วยในตอนเย็น แอนดี้ขอโทษมาฮีที่ไม่เคยทำหน้าที่พ่อที่ดี และสัญญาว่าจะนำทุกอย่างกลับคืนมา มาฮีมาฮีบอกว่ายุวราชมักจะทุบตีตน แต่แอนดี้เป็นพ่อที่ดีของเขาเสมอ แอนดี้สงสารลูกมาก ถึงเวลาแต่งงาน มาฮีถามถึงเจ้าสาว ศิวลีในชุดเจ้าสาวน้ำตานองหน้า มาฮีถามสุมิตราว่าทำไมศิวลีถึงร้องไห้ สุมิตราสั่งศิวลีให้ยิ้ม ศิวลีกลัวจนตัวสั่นยอมนั่งลงข้างมาฮี มาฮีหยิบของบนแท่นทำพิธีมาเล่นเหมือนเด็กๆ

คนรับใช้เอาโทรศัพท์มาให้สุมิตราหลายครั้งบอกว่าเป็นสายสำคัญ สุมิตราโมโหหยิบโทรศัพท์จุ่มลงในแก้วน้ำ กัสตรูบอกกูฮูว่าตนสังหรณ์ใจว่าจะเกิดเรื่อง เพราะครอบครัวของเธอจัดงานแต่งงานหลายครั้ง และทุกครั้งจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น นักบวชเริ่มทำพิธี เจ้าบ่าวและเจ้าสาวเดินรอบกองไฟ พอเดินได้แค่สามรอบ มาฮีก็งอแงบอกว่าไม่อยากเดินเพราะเวียนหัว สุมิตราจิกตาใส่แอนดี้ให้ช่วยพูด แล้วบอกให้ศิวลีก้าวมาข้างหน้า ในที่สุดก็เดินวนครบเจ็ดรอบ

ขั้นตอนต่อไป เจ้าบ่าวต้องสวมสร้อยมงคลสูตรให้ภรรยา แต่สร้อยมงคลสูตรหายไป มาฮีเอาสร้อยที่ซ่อนในกระเป๋ากางเกงออกมา บอกว่าไม่ยอมให้สร้อยกับใครเพราะว่าเขาเป็นคนเจอมันก่อน กูฮูหลอกว่าจะให้สร้อยเส้นใหญ่กว่านี้ ยุวราชหลอกล่อมาฮีให้สวมสร้อยให้เจ้าสาว ศิวลีเอาแต่ร้องไห้ แอนดี้ยืนมองอย่างเวทนา สุมิตราเร่งให้ทำพิธีให้เสร็จไวๆ ยุวราชเอาเหรียญตักผงซินดูร์ยัดใส่มือมาฮี สุมิตราช่วยยกเครื่องประดับออกให้

พิธีแต่งงานเสร็จสมบูรณ์ลงอย่างทุลักทุเล นักบวชประกาศให้ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน เอ็มมี่หรือหญิงลึกลับใช้ถีบประตูและเดินเข้ามา ทุกคนหันไปมอง ศิวลีดีใจที่มีคนมาช่วย (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.68) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ 04/08/66 ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.67 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 67