นาคิน EP.66 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.66 แค้นรักนางอสรพิษ มาฮีมีอาการทางสมอง สุมิตรายึดอำนาจ

นาคิน EP.66 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน EP.66 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 66
สุมิตราผลักเบล่าตกหน้าผา มาฮีที่กำลังจะปีนขึ้นจากหน้าผา พอเห็นเบล่ากลิ้งลงมาก็พยายามจะช่วย ยุวราชกลายร่างเป็นงูเลื้อยตามลงมา ยุวราชใช้เท้ากระไปที่มือของมาฮีที่กำลังจะดึงเบล่าขึ้นมา จากนั้นก็กระชากมาฮีเหวี่ยงไปอีกทาง ศีรษะมาฮีกระแทกกับก้อนหินอย่างแรง มาฮีสลบไป เบล่าพยายามเกาะโขดหินเอาไว้ สุมิตราเป็นงูเลื้อยลงมา และกระทืบที่มือของเบล่า เบล่าตกหน้าผา สุมิตราสั่งยุวราชให้พามาฮีกลับไปที่บ้านแล้วเล่นละครตบตาทุกคน

หกเดือนต่อมา สุมิตรากลายเป็นผู้ดูแลทรัพย์สินตระกูลเซห์กัล เนื่องจากมาฮีมีอาการทางสมอง และมีพัฒนาการเหมือนเด็กอายุ 8 ขวบ สุมิตรายึดอำนาจทุกอย่างบ้าน ไล่คนรับใช้ออกไปหลายคนและให้แอนดี้กับกาฮูทำงานบ้านแทน แอนดี้ยอมรับสภาพ และถูกขังไว้ในบ้าน แอนดี้รอโอกาสเอาทุกอย่างกลับคืนมาให้ลูกๆ กาฮูต้องทำงานบ้านอย่างหนักและเลี้ยงลูกไปด้วย กัสตรูจะช่วยกาฮูเลี้ยงลูก แต่ถูกสุมิตราไล่เขาออกจากบ้าน

ที่วิหารพระศิวะ เบล่าทำพิธีบูชาและสาบานว่าจะแก้แค้นสุมิตรา อีกด้านหนึ่ง สุมิตราต้องการนาคมณี และรู้ว่าเบล่าน่าซ่อนนาคมณีไว้ไม่ไกลจากคฤหาสน์ ซึ่งเจ้าของที่ดินผืนนั้นก็คือ ศิวลี ลูกสาวคนเล็กของตระกูลเศรษฐี ตอนเด็กๆ ศิวลีเรียนโรงเรียนกับมาฮี สุมิตราวางแผนฮุบที่ดินผืนนั้น

สุมิตราสั่งโรหิณี (นาคินตระกูลนิห์ดก) เข้าไปตีสนิทปายัล แม่ของศวิลี จากนั้นก็เป็นแม่สื่อให้มาฮีได้แต่งงานกับศิวลี อเล็กซ์สามีของโรหิณีมีนิสัยเจ้าชู้เหมือนยุวราช อเล็กซ์สนใจโมนา น้องสาวของศิวลี สุมิตราเชิญศิวลีและครอบครัวมาที่บ้านเซห์กัลเพื่อดูตัวเจ้าบ่าว โดยมีราชและโมนาตามมาด้วย สุมิตราผูกขาดการสนทนา ทำให้แอนดี้เป็นแค่ไม้ประดับ พ่อของศิวลีพยายามชวนแอนดี้คุยเรื่องธุรกิจ สุมิตราบอกว่าแอนดี้เป็นคนไม่ค่อยพูด อเล็กซ์ทำเจ้าชู้กับโมนา

ครอบครัวฝ่ายหญิงรู้สึกอึดอัด สุมิตราสั่งกาฮูให้เสิร์ฟน้ำชาให้กับทุกคน สุมิตราคุยอวดว่าบ้านตัวเองจะร่ำรวย แต่ก็ไม่ปล่อยให้คนรับใช้ดูแลแขก จากนั้นก็บอกยุวราชให้พามาฮีลงมา ยุวราชสั่งมาฮีให้เป็นเด็กดี อย่าพูดมากเกินไป ถ้าครอบครัวฝ่ายหญิงถามอะไรก็ไม่ต้องตอบ ให้มาฮีพยักหน้าอย่างเดียว เพราะตนกับแม่จะจัดการทุกอย่างเอง (เพราะกลัวฝ่ายหญิงจะจับได้) มาฮีรับคำอย่างว่าง่าย ยุวราชทั้งอ้างบุญคุณว่าตนช่วยชีวิตมาฮีเอาไว้ และขู่จะทำร้ายถ้ามาฮีไม่เชื่อฟัง

มาฮีเดินลงมากับยุวราช ศิวลีและครอบครัวยิ้มพอใจ พ่อศิวลีถามมาฮีเรื่องที่เขาเป็นคนดูแลโรงงานและธุรกิจของครอบครัว ยุวราชชิงตอบว่ามาฮีเป็นคนจัดการทุกอย่างในบ้าน เขามีความรับผิดชอบมาก และทำได้ดีกว่าพ่อเสียอีก แอนดี้ชักสีหน้าไม่พอใจ แต่ต้องปิดปากเงียบ มาฮีมองไปรอบๆเหมือนหาคนช่วย โมนารับโทรศัพท์แม่บ้านที่รออยู่ในรถและขอตัวไปเอาลูก (น้องหมา) ที่กำลังงอแง .. หญิงลึกลับแอบดูอยู่เงียบๆ (เบล่าส่งมาสอดส่องความเป็นไปในบ้าน) มาฮีหันไปเห็น แต่ไม่พูดอะไร

โมนาอุ้มน้องหมาเข้ามาในบ้าน มาฮีแสดงอาการดีใจเหมือนเด็กๆ ชี้ให้ยุวราชดูอย่างตื่นเต้น สุมิตราและยุวราชตกใจกลัวโป๊ะแตก ยุวราชกลบเกลื่นแต่ไม่สำเร็จ เพราะมาฮีวิ่งไปเล่นกับน้องหมา และคลานไปรอบๆบ้าน ครอบครัวฝ่ายหญิงตกใจแทบช็อค พ่อของศิวลีโวยวาย สุมิตราแก้ตัวว่ามาฮีคงจะตื่นเต้นไปหน่อย เพราะเขาเป็นคนรักสุนัข พ่อของศิวลีโกรธจัดบอกว่านี่เป็นอาการของคนบ้า!! สุมิตรารีบปิดการขาย สั่งกาฮูให้เอาของหวานมาเสิร์ฟทุกคน ปายัลได้ยินแล้วโกรธจัด ถามว่าจะเสิร์ฟลาดูทำไม?! เพราะพวกเธอยังไม่ตอบตกลง ศิวลีปฏิเสธการแต่งงานทันที

สุมิตราแก้ตัวว่า อาการของมาฮีเป็นเพียงผลข้างเคียงของยา ซักพักก็จะหายเป็นปกติ พ่อแม่ของของศิวลียิ่งโกรธ พวกเขาไม่ได้โง่ ปายัลบอกว่าไม่อยากพาลูกสาวมาดูตัวตั้งแต่แรก แต่ถูกโรหิณีคะยั้นคะยอ โรหิณีบอกปายัลให้คิดถึงเรื่องธุรกิจ ปายัลยิ่งโมโห บอกสุมิตราให้พาลูกชายไปรักษาตัวทที่โรงพยาบาลแทนที่จะให้แต่งงาน ครอบครัวของศิวลีโวยวาย กำลังจะเดินออกไป สุมิตราบอกว่าการแต่งงานครั้งนี้จะต้องเกิดขึ้น และเธอจะทำทุกอย่าง (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.67) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ 13/07/63 ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.66 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 66