นาคิน EP.64 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.64 แค้นรักนางอสรพิษ เรื่องย่อ ตอนที่ 64

นาคิน EP.64 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน EP.64 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 64
มาฮีและวิชกำลังจะกล่าวคำสาบาน ทันใดนั้น เบล่าขับมอเตอร์ไซด์เข้ามาในงาน วิชเห็นเบล่าก็ดีใจ สุมิตราและยุวราชสงสัยว่าเบล่ามีแผนอะไร เบล่าเดินไปสารภาพรักมาฮีต่อหน้าทุกคน มาฮีเป็นคนพูดเองว่า ถ้าเบล่าบอกรักเขาต่อหน้าทุกคน เขายอมจะทำทุกอย่างที่เธอต้องการให้ทำ ตอนนี้เธอทำตามสัญญาแล้ว และเขาต้องทำตามสัญญาเช่นกัน สิ่งที่เบล่าต้องการให้มาฮีทำก็คือยุติการแต่งงาน และออกไปจากที่นี่ด้วยกัน

เบล่าขอให้มาฮีไปด้วยกัน สุมิตราเข้าไปขวางพร้อมกับบอกว่ามาฮีเลือกที่จะอยู่กับวิช!! เขาตัดสินใจแล้ว เบล่าบอกว่านั่นไม่ใช่การตัดสินใจของมาฮี แต่เป็นการตัดสินใจของสุมิตรา มาฮีถูกบังคับให้แต่งงานกับวิช สุมิตราโกรธจัด สั่งให้นักบวชทำพิธีต่อไป เบล่าบอกมาฮีให้ทำตามเสียงเรียกของหัวใจ มาฮีลังเล สุมิตราเงื้อมือจะตบหน้าเบล่า แต่เบล่าหยุดเอาไว้

มาฮีเดินไปขึ้นมอเตอร์ไซด์และสตาร์ทรถ แล้วเรียกเบล่าว่าไปกันเถอะ เบล่าเดินไปซ้อนท้าย สุมิตราช็อค ยุวราชเข้าไปห้าม แต่มาฮีขับรถออกไป สุมิตราวิ่งไปขวางหน้าแล้วบีบน้ำตา ถามว่าเขาจะไปไหน สุมิตราพูดตัดพ้อ พอมีคนมาชวน เขาก็คิดว่าแม่ทำผิดแล้วเหรอ? มาฮีตอบว่าไม่ใช่แบบนั้น เขาไม่เคยคิดว่าแม่ผิด แต่ตอนนี้เขารู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ แต่เบล่าพูดถูกที่เขาไม่มีความสุขที่จะแต่งงาน มาฮีบอกว่าเขาไม่สบายใจและรู้ว่ากำลังทำผิด เขาควรยกเลิกการแต่งงานและไปกับเบล่า

สุมิตราใช้มารยา ขอกอดมาฮีก่อนที่เขาจะจากไป มาฮีลงจากรถและเข้าไปกอดแม่ สุมิตรายื้อเอาไว้ บอกว่าใกล้จะเที่ยงคืนแล้ว ขอให้เขาอยู่เค้าท์ดาวน์ก่อนแล้วค่อยไป มาฮีตัดสินใจอยู่ฉลองปีใหม่กับทุกคน สุมิตรากระซิบข่มขู่เบล่า ตอนนี้แม่เบล่าถูกจับไวในในลูกโป่ง พอถึงเที่ยงคืนลูกโป่งจะระเบิด เบล่าตกใจ เมื่อมองขึ้นไปแล้วเห็นแม่อยู่ในนั้น พอถึงเวลาเค้าท์ดาวน์ สุมิตราแอบส่งสัญญาณบอกยุวราชให้เอาแม่ของเบล่าออกไป ใกล้ถึงเวลาเที่ยงคืน ทุกคนร่วมกันนับถอยหลัง

ในที่สุดลูกโป่งก็ระเบิด กระดาษเงินกระดาษทองปลิวออกมา เบล่าโล่งใจคิดว่าแม่แอบหนีไปแล้ว แต่สุมิตราชี้ให้ดูที่ระเบียง ยุวราชกำลังใช้มีดจี้คอแม่เบล่า เบล่าตกตะลึงทำอะไรไม่ถูก วิกรานต์ถูกทำร้ายอยู่ที่พื้น พอยุวราชเผลอก็เข้าหลบเข้าในห้อง วิชแอบไปสับคัทเอาท์ลง ไฟในบ้านดับมืดสนิท ทุกคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น วิชบอกเบล่าให้รีบพาแม่หนีไป แต่เบล่าเป็นห่วงมาฮี วิกรานต์แอบพาแม่เบล่าหนีลงมาข้างล่าง สุมิตราเข้าไปถามว่าเห็นเบล่าหรือไม่ วิกรานต์โกหกว่าไม่เห็น

ดูย้องหลัง นาคิน EP.64 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 64

วิกรานต์พาแม่ไปสมทบกับวิชและเบล่า ทั้งสามคนมองหามาฮี วิกรานต์บอกวิชให้พาแม่เบล่าหนีไปขึ้นรถ เบล่าและสุมิตรากลายร่างเป็นงูยักษ์ต่อสู้กันที่ระเบียง คนในบ้านได้ยินเสียงก็พากันแตกตื่นตกใจ วิกรานต์ตีหัวมาฮีจนสลบและเอาผ้าคลุมหัว เขากำลังแบกมาฮีหนีไป ยุวราชเข้ามาขัดขวาง วิกรานต์และยุวราชชกต่อยกัน ยุวราชเสียที วิกรานต์แบกมาฮีออกไปขึ้นรถ วิชและวิกรานต์พามาฮีและแม่เบล่าหนีไปได้

อาร์ตี้ดึงคัทเอาท์ขึ้น ไฟในบ้านกลับมาสว่างเหมือนเดิม แอนดี้และทุกคนวิ่งไปดูที่ระเบียงด้านนอก สุมิตราทำท่าหวาดกลัวอย่างหนัก สุมิตราโวยวายว่าเบล่าจะฆ่าตน กาฮูบอกว่าเบล่าไม่ได้อยู่ตรงนั้น ยุวราชบอกสุมิตราว่าเบล่าหนีไปแล้ว วิกรานต์และวิชพาแม่เบล่าไปส่งในที่ปลอดภัย เบล่าขอบคุณวิชกับวิกรานต์ที่ช่วยเอาไว้ วิกรานต์บอกว่าเขาต่างหากที่ควรจะขอโทษ เพราะเขาทำผิดต่อแม่เบล่ามาโดยตลอด แม่เบล่ายกโทษให้วิกรานต์ และบอกว่าคนเราผิดพลาดกันได้

เบล่ารีบไปหามาฮีที่รถและถอดผ้าคลุมศีรษะออกให้ มาฮีลงมาจากรถและโวยวายว่าเบล่าทำร้ายเขาจนหัวแตก เบล่าอธิบายว่าเธอช่วยเขาต่างหาก มาฮีขอให้เธอเล่าความจริงให้ฟัง เพราะตอนนี้เขาไม่เข้าใจอะไรเลย เบล่าดีใจที่มาฮียอมรับฟัง (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.65) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ 09/07/63 ทุกวันวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้องหลัง นาคิน EP.64 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 64