นาคิน EP.60 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.60 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 สุมิตราวางแผนแยกเบล่าจากมาฮี

นาคิน EP.60 แค้นรักนางอสรพิษ 3 Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน EP.60 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 60
เบล่ามั่นใจว่าวิกรานต์ปลอมตัวเป็นพนักงานเสิร์ฟมาฆ่าอาร์เจ เธอจำเขาได้แม้จะเห็นแค่แว๊บเดียว วิชสงสัยว่าเขาทำแบบนั้นเพื่ออะไร คนในครอบครัวเศร้าโศรกเสียใจกับการตายของอาร์เจ ตำรวจขอรายละเอียดเกี่ยวกับพนักงานเสิร์ฟทั้งหมด สุมิตราทำเป็นโมโหแล้วเดินหนีไป มาฮีตามไปเห็นสุมิตราร้องไห้ในห้องนอน เขาถามว่าแม่กำลังปิดบังอะไรอยู่ สุมิตราพูดเป่าหูมาฮีว่าเบล่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในครอบครัว สุมิตราบอกให้เขาระวังตัว เพราะเบล่าอาจจะฆ่าเขาเช่นกัน

วิชเป็นห่วงวิกรานต์และจะไปตามหา เบล่าจะไปกับวิช แต่วิชห้ามเอาไว้ มาฮีที่อยู่ทางนี้อาจต้องการความช่วยเหลือจากเธอ เบล่ากลับไปที่ห้อง มาฮีกล่าวหาเบล่าว่าอยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นทั้งหมด เบล่าอึ้งเพราะมาฮีไม่เคยพูดให้ร้ายใครโดยไม่มีหลักฐาน เบล่าถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ทำไมจู่ๆก็กล่าวหาเธอ มาฮีบอกว่าตนเองเพิ่งรู้ความจริง ตอนนี้เขาเข้าใจทุกอย่างแล้ว เขารู้แล้วว่าเธอเป็นคนยังไง

เบล่าพูดตัดพ้อ เขากลายเป็นมาฮีที่เธอไม่รู้จัก มาฮีบอกว่าผู้ชายคนนี้เปลี่ยนไปแล้ว ตอนนี้เขาเข้าใจทุกอย่างที่แม่พูด เบล่าเข้าใจทันที ที่มาฮีเป็นแบบนี้เพราะสุมิตราพูดยั่วยุนั่นเอง เบล่าบอกว่าแม่ของเขาโกหก แต่มาฮีไม่ยอมฟัง เขาคิดเบล่าที่พูดให้ร้ายแม่เขา เบล่าเห็นมาฮีทั้งชี้หน้าทั้งตะคอก เลยท้าให้เขาตบตีหรือโยนเธออกจากบ้านเลยก็ได้ มาฮีอยากจะทำแบบนั้น แต่เขาไม่ใช่คนที่จะลงไม้ลงมือกับผ้หญิง มาฮีบอกว่าเขาเกลียดเบล่า เขาเกลียดเธอมาก เบล่าน้ำตานองและเดินออกไปนอกห้อง ยุวราชรอเยาะเย้ยที่หน้าประตู

สุมิตราและเบล่าเผชิญหน้ากันที่ดาดฟ้า เบล่าบอกว่าสุมิตราเป็นคนน่าขยะแขยง เธอฆ่าสามีของลูกสาวของตัวเอง จนทำให้หลานที่เพิ่งลืมตาดูโลกกลายเป็นกำพร้า สุมิตราพูดจายียวน บอกว่าถ้าเบล่าต้องการช่วยชีวิตคนในครอบครัวก็มอบนาคมณีให้กับตน เบล่าปฏิเสธ สุมิตราขู่จะฆ่าทุกคนในบ้าน และโยนความผิดให้เบล่า มาฮีจะเชื่อว่าเบล่าเป็นคนทำ สุมิตรามั่นใจว่าตัวเองเหนือกว่าเบล่า

มาฮีเข้าไปในห้องกาฮู แอนดี้ถามว่าเขาทะเลาะอะไรกับเบล่า มาฮีไม่พูดอะไร บอกว่าช่างมันเถอะ มาฮีช่วยเอาหลานไปเลี้ยงให้ เบล่ายืนมองเขาแบบยิ้มๆ และจะเข้าไปช่วย แต่มาฮีไม่ยอมให้เบล่าเข้าใกล้ มาฮีเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ เบล่ายืนมองห่างๆ และบอกว่าเขากำลังใส่ผ้าอ้อมกลับด้าน มาฮีทำตามเบล่าแต่ก็ไม่ไว้ใจ มาฮีหลับไปเพราะความเพลีย เด็กน้อยตื่นขึ้นมาแล้วร้องไห้ เบล่าอุ้มขึ้นมาแล้วกล่อมจนหยุดร้องไห้ มาฮีสะดุ้งตื่นขึ้นมา และเห็นว่าเบล่าก็ไม่ได้ร้ายกาจอย่างที่แม่บอก

วิกรานต์เสียใจกับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป เขาทำลายข้าวของเพื่อระบายความโกรธและเสียใจ คำสั่งของสุมิตรายังก้องอยู่ในหู นอกจากฆ่าอาร์เจแล้วแม่ยังสั่งให้เขาทำสิ่งชั่วร้ายอย่างอื่นอีกด้วย สุมิตราสั่งให้วิกรานต์กลับไปทำงาน อย่าปรากฎตัวให้ใครเห็นจนกว่างานจะเสร็จเรียบร้อย ถ้างานไม่เสร็จก็ไม่ต้องมาให้แม่เห็นหน้า วิกรานต์กรีดร้องด้วยความเจ็บปวด วิชมาถึงคฤหาสน์ และดีใจที่เห็นวิกรานต์อยู่ที่นี่

ดูย้องหลัง นาคิน EP.60 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 60

วิกรานต์ร้องไห้ บอกวิชให้ปล่อยให้เขาอยู่คนเดียว วิชปฏิเสธที่จะออกไปและนั่งลงข้างๆ วิกรานต์บอกว่าเขาเป็นคนไม่ดี เขาเป็นไม่มีหัวใจ วิชไม่ควรรักเขาให้มากนัก ถ้าเธอรักเขาสิ่งที่เธอจะได้รับคือความเจ็บปวดและความทรมาน วิชบอกว่าเธอเป็นภรรยาของเขา และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด วิกรานต์บอกว่าเขาเป็นคนเลว เขาไม่สมควรได้รับความรักจากใคร วิชเชื่อว่าเขาเป็นคนดีและนั่นคือเหตุผลที่เธอรักเขา

วิชถามวิกรานต์ว่าไม่สบายใจเรื่องอะไร วิกรานต์ไม่ยอมพูด วิชถามว่าทำไมเขาต้องทำตามคำสั่งของแม่ วิกรานต์ไม่ยอมตอบ วิชเปลี่ยนคำถามใหม่ว่าเธอสามารถทำอะไรให้เขาได้บ้าง เธอทำเพื่อเขาได้ทุกอย่าง วิกรานต์ถามว่าจริงเหรอ? วิกรานต์ขอให้วิชให้สัญญา เขายื่นมีดให้วิชและบอกให้เธอทำอะไรบางอย่างให้ มีดเล่มนี้จะช่วยได้ วิชมองอย่างไม่แน่ใจ เขาต้องการให้เธอทำแบบนี้จริงๆหรือ วิกรานต์บอกว่านี่คือคำขอสุดท้าย

ตกดึก วิชถือมีดเดินตรงไปที่ห้องของมาฮี มาฮีกับหลานนอนอยู่บนเตียง เบล่าจะดื่มน้ำ แต่ปรากฎว่าน้ำหมด เบล่าเปิดประตูจะลงไปเอาน้ำดื่ม วิชหลบอยู่ข้างประตู เบล่าเดินเข้าไปในครัว ยุวราชใช้สเปรย์บางอย่างพ่นที่ใบหน้าของเบล่าจนหมดสติ ยุวราชอุ้มเบล่าออกไปจากบ้านและพูดกับตัวเองว่า มันเป็นเรื่องดีที่เบล่าออกมาจากห้อง ไม่เช่นนั้นเขาต้องเป็นฝ่ายเข้าไป เพื่อที่เธอจะได้ไม่ยุ่งกับแผนการของเขา และวิชจะได้ทำแผนของเธอให้สำเร็จ

มาฮีกำลังหลับสนิทในห้องนอน วิชถือมีดไปยืนที่ข้างเตียง เด็กน้อยตื่นขึ้นมาและจ้องมองวิช วิชเงื้อมีดขึ้นแล้วจ้วงแทงอะไรบางอย่าง .. รุ่งเช้า เบล่าตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตนเองอยู่ในเต้นท์บนดาดฟ้า ในเต้นท์มีเตียงนอนและตกแต่งแบบโรแมนติก เบล่าจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น เธอมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง เบล่ากลับไปที่ห้องนอน แต่แล้วต้องตกใจสุดขีด มีเลือดกองอยู่หน้าห้อง รอยเลือดที่พื้นลากเป็นทางยาวเข้าไปในห้องของมาฮี เบล่ากรีดร้องด้วยความตกใจ

ทุกคนได้ยินเสียงเบล่าก็รีบขึ้นไปดู วิชนั่นเองที่กรีดข้อมือฆ่าตัวตาย เธอเสียเลือดมากจนสลบอยู่ที่ข้างเตียงของมาฮี มาฮีได้ยินเสียงเบล่าก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาและรีบอุ้มหลานเอาไว้ หลังจากทำแผลและห้ามเลือดให้วิช ทุกคนในครอบครัวอยากรู้ว่าทำไมวิชถึงคิดฆ่าตัวตาย วิชร้องไห้บอกว่าไม่อยากจะมีชีวิตอยู่อีกต่อไป เบล่าถามวิชว่าเกิดอะไรขึ้น อะไรที่ทำให้เธอรู้สึกผิดจนทำเช่นนี้? วิชบอกเบล่าอยู่ห่างจากตน เพราะเบล่าเป็นต้นเหตุให้เธอเป็นแบบนี้ เบล่างง เพราะตอนหัวค่ำยังคุยกันดีๆอยู่เลย

วิชร้องไห้ฟูมฟาย บอกว่าเบล่าแย่งมาฮีไปจากเธอ ทุกคนในบ้านตกตะลึง มาฮีถามวิชว่ากำลังพูดเรื่องอะไร? วิชต่อว่ามาฮี ตอนนี้เขาจำไม่ได้เสียด้วยซ้ำว่าภรรยาของเขาคือใคร แล้วเขาจะจำเธอได้อย่างไร วิชบอกทุกคนว่ามาฮีกับเธอรักกันมากแต่เบล่าแย่งเขาไป เบล่าบอกวิชให้หยุดสร้างเรื่องดราม่า (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.61) ติดตามชม นาคิน EP.60 แค้นรักนางอสรพิษ 23/07/66 ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.60 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 60