นาคิน EP.59 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ตอนที่ 59

ซีรีส์ นาคิน EP.59 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ยุวราชกลับมาในฐานะลูกชายของสุมิตรา

นาคิน EP.59 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 59

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.59
เบล่าดีใจและคิดความทรงจำของมาฮีจะกลับมาในเร็วๆนี้ สุมิตราเข้ามาในห้องและขอให้มาฮีไปกับเธอ จากนั้นก็พาเขาไปที่ห้องเก็บของที่มีรูปของครอบครัว มาฮีจำทุกคนได้ และเริ่มถามหายุวราช สุมิตราบอกว่ายุวราชหายตัวในวันงานแต่งงานของเขา ตอนนี้ไม่มีใครรู้เขาอยู่ที่ไหน สุมิตราบอกว่าหลังจากมาฮีแต่งงานกับเบล่าก็เกิดเรื่องร้ายๆ กับครอบครัวของเขา เจ้าสาวของรีฮานหายตัวไปในวันแต่งงาน ต่อมารีฮานก็ไปอเมริกาโดยไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย

สุมิตราทำให้มาฮีบังเอิญเห็นรูปของอันนูร์ และเล่าให้ฟังว่าอันนูร์กับแม่ของเธอเสียชีวิตยังไง จากนั้นก็แกล้งปัดแฟ้มคนไข้ของการันตกลงพื้น มาฮีหยิบขึ้นมาดู สุมิตราห้ามพอเป็นพิธี มาฮีตกใจเมื่อรู้ว่าการันนอนโคม่าอยู่ที่โรงพยาบาล สุมิตราเล่าให้มาฮีฟังว่ามีคนถูกสังหารกี่คนในเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา และพุดยุแหย่เรื่องยุวราช คืนนี้กาฮูจะทำพิธีต้อนรับและตั้งชื่อให้ลูกที่เพิ่งคลอด มาฮีและยุวราชจะต้องทำพิธีนี้ด้วยกัน มาฮีเริ่มไม่พอใจเบล่า เขาไปถามแอนดี้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับยุวราช

มาฮีรีบไปดูที่ห้องของยุวราช แอนดี้และกาฮูกลัวว่ามาฮีจะจำได้ว่ายุวราชเสียชีวิตแล้ว สุมติราดีใจที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน มาฮีเข้าไปในห้องยุวราชและเห็นเบล่าอยู่ที่นั่น สุมิตราโกรธเบล่าที่ทำลายแผนของเธอ (เบล่าแอบเอารูปยุวราช ที่ตั้งในงานศพ ไปซ่อนเอาไว้) มาฮีถามว่ายุวราชอยู่ที่ไหน เบล่าบอกว่ายุวราชออกจากบ้านไป 2-3 วัน และกำลังเตรียมทำเซอร์ไพรส์งานคืนนี้ ดังนั้นเธอจึงบอกรายละเอียดไม่ได้ และบอกว่าเย็นนี้ยุวราชจะมาร่วมพิธี กาฮูรีบพามาฮีออกไปจากห้อง แอนดี้ขอบคุณเบล่าที่ช่วยแก้ไขสถานการณ์ให้ สุมิตราแสดงความเกลียดชังเบล่า เบล่าบอกว่าวิชและยุวราชจะร่วมงานอย่างแน่นอน

เบล่าโทรหาวิกรานต์ วิกรานต์แก้ตัวว่ากำลังรอวิชและไม่รู้ว่าวิชอยู่ที่ไหน ..ตกเย็น พิธีตั้งชื่อเริ่มขึ้น มาฮีรอยุวราชและไม่ยอมเริ่มพิธี สุมิตราเร่งให้ทำพิธีและบอกให้ตั้งชื่อลูกสาวของกาฮูว่าสิยา เบล่านึกถึงตอนที่มาฮีหยอกล้อเรื่องตั้งชื่อลูกสาวของเขากับเบล่า มาฮีตั้งชื่อลูกสาวกาฮูว่าพิ้งกี้ เบล่าแปลกใจเพราะเป็นชื่อเดียวกัน มาฮีบอกว่าอยู่ๆชื่อนี้ก็แว่วเข้ามาในหู แต่กาฮูไม่ชอบชื่อพิ้งกี้ วิชเดินเข้ามาในและบอกเบล่าว่าติดต่อวิกรานต์ไม่ได้ ยุวราชเดินเข้ามา วิชและเบล่าแปลกใจ

ยุวราชตั้งชื่อให้ลูกสาวกาฮูว่า “รุหิ” เบล่าและวิชตกใจ ยุวราชหันไปมองอย่างมีเลศนัย กาฮูบอกนักบวชว่าเธอเลือกชื่อนี้ ยุวราชขอตัวไปสูดอากาศที่ดาดฟ้า เบล่ารีบตามไปและคิดว่าเขาคือวิกรานต์ แต่เธอต้องแปลกใจเมื่อเห็นยุวราชกำลังดื่มเหล้า เบล่าถามว่าเขาเริ่มดื่มตั้งแต่เมื่อไหร่? ยุวราชตอบแบบกวนๆว่าเขาดื่มมานานแล้ว เบล่าต่อว่าที่ปล่อยให้เธอรอ รู้ไหมว่าพวกเธอรอเขานานแค่ไหน ยุวราชตอบว่า 6 เดือน นับตั้งแต่วันแต่งงาน ที่วิชฉกเขาที่หน้าผาก เบล่าโมโหและเรียกเขาว่าวิกรานต์ ยุวราชบอกว่าอย่าเรียกเขาว่าวิกรานต์เพราะชื่อนั้นไม่เหมาะกับเขา ยุวราชแสดงพฤติกรรมเหมือนยุวราชคนเดิม จนเบล่าเริ่มโกรธ

ดูย้องหลัง นาคิน EP.59 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 59

สุมิตราเดินมาหาทั้งคู่และบอกว่านี่ไม่ใช่วิกรานต์ ยุวราชบอกว่าเขาคือ ยุวราช เซห์กัล หรือยูวี่ เบล่าถามสุมิตราว่ามีแผนอะไรอีก ยุวราชพิสูจน์ให้ดูว่าเขาคือยุวราชตัวจริง ของของขวัญชิ้นแรกที่เขาซื้อให้เธอก็คือผ้าคลุมพิมพ์ลายงู เบล่าช็อคเมื่อรู้ว่าเขาคือยุวราชตัวจริง สุมิตราบอกว่านี่คือลูกชายของเธอ ยุวราช เขาเป็นนาคที่สามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้ ลูกชายของเธอมีพลังและมีพิษมากกว่าเธอ ด้วยเหตุนี้พิษของวิชจึงทำอะไรเขาไม่ได้ ทำให้เขายังไม่ตาย เมื่อหกเดือนที่ผ่านมา เธอบอกให้เขาอยู่ห้องใต้ดิน สุมิตราและยุวราชพูดยั่วเบล่าแล้วเดินออกไป

เบล่ารีบไปบอกวิชว่ายุวราชตัวจริงกลับมาแล้ว วิชตกใจมากและรู้สึกแบบนั้นเช่นกัน เบล่าพยายามโทรหาวิกรานต์แต่ติดต่อไม่ได้ และสงสัยว่าทำไมวิกรานต์ถึงโกหกว่าเขากำลังรอวิช วิชรู้สึกว่าวิกรานต์อยู่แถวๆนั้น (วิกรานต์ปลอมตัวเป็นเด็กเสิร์ฟ เนื่องจากสุมิตราสั่งให้เขาฆ่าใครบางคนนั่นเอง) สุมิตราเรียกวิกรานต์ให้นำเครื่องดื่มไปให้ที่มุมหนึ่ง วิกรานต์บอกสุมิตราว่าสิ่งที่เธอให้เขาทำนั้นไม่ถูกต้อง สุมิตราไม่สนใจ บอกให้ทำตามที่เธอพูด วิกรานต์บอกว่าเขาไม่สามารถทำได้

ยุวราชเดินมาและสั่งให้วิกรานต์ทำตามคำสั่ง วิกรานต์มองยุวราชอย่างสงสัย สุมิตราบอกว่านี่คือลูกชายอีกคนของเธอ ลูกชายที่ไม่เคยทรยศเธอ วิกรานต์น้อยใจที่แม่ไม่เคยบอกว่ามีลูกชายอีกคน ยุวราชแสดงท่าทีดูถูกวิกรานต์ แต่สุมิตราไม่สนใจความรู้สึกของวิกรานต์และบังคับให้เขาฆ่าคน สุมิตราชี้ให้ดูเหยื่อ ซึ่งก็คือคนในครอบครัวเซห์กัลนั่นเอง

ถึงเวลาเต้นรำ อาร์เจสั่งให้หรี่ไฟและเปิดเพลง วิกรานต์บังเอิญเดินชนเบล่า เบล่ามองตามด้วยความสงสัย แต่ยุวราชรีบเข้าไปขัดจังหวะ ดึงเบล่ามาเต้นรำกับมาฮี มาฮีปฏิเสธที่จะเต้นรำกับเบล่า วิชเรียกวิกรานต์ให้เสิร์ฟเครื่องดื่ม ยุวราชเข้าไปขัดขวางและสั่งให้วิกรานต์ลงมือ เบล่าและวิชสังหรณ์ใจว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี วิกรานต์มองไปที่เปลของเด็ก พอเห็นไม่มีใครจึงเดินเข้าไปหา เบล่าบังเอิญหันไปเห็นและเดินไปหาอย่างไม่ไว้ใจ

วิกรานต์ยืนมองจนเด็กร้องไห้จ้า อาร์เจรีบมาอุ้มลูก วิกรานต์ฉกที่คอของอาร์เจ อาร์เจล้มลง เบล่าคว้าเด็กมาอุ้มเอาไว้ อาร์เจสิ้นใจตาย กาฮูร้องไห้ด้วยความตกใจ อาร์ตี้และพวกผู้ชายวิ่งตามจับวิกรานต์ (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคินแค้นรักนางอสรพิษ EP.60) ติดตามชม นาคิน EP.59 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ทางชอง JKN18