นาคิน EP.58 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.58 แค้นรักนางอสรพิษ วันที่ 22 กรกฏาคม 2566 นาคิน ซีซั่น 3

นาคิน EP.58 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน EP.58 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 58
ในที่สุดงูสีม่วงก็เปิดเผยตัวตน เบล่าตกตะลึงเมื่อเห็นว่าสุมิตราคือแม่ของวิกรานต์ สุมิตราบอกว่าตนเองคือนาคิน ครั้งหนึ่งเธอเป็นราชินีมาก่อน สุมิตราเป็นนาคินในตระกูลนิห์ดก (เป็นฝ่ายตรงกันข้ามกับตระกูลเศษะนาคของเบล่า) สุมิตราบอกเบล่าให้เอานาคมณีมาให้ตน เบล่าและสุมิตราต่อสู้กัน สุมิตราขู่ว่าจะทำร้ายมาฮี และบอกว่ามาฮีไม่ใช่ไม่ใช่ลูกของตน สุมิตราจะฆ่ามาฮี ถ้าเบล่าไม่บอกที่ซ่อนนาคมณี เบล่าเสียทีถูกสุมิตรารัดร่างเอาไว้ แต่วิชมาช่วยไว้ทัน

มาฮีฟื้นขึ้นมาแต่ไม่ยอมให้เบล่าเข้าใกล้ และถามว่าเธอคือใคร? เบล่าช็อก (พิษของงูสีม่วงทำลายความทรงจำบางส่วนของมาฮี) สุมิตราฟื้นขึ้นมา มาฮีตกใจถามว่าแม่เป็นอะไร สุมิตราหันไปมองเบล่ากับวิช และบอกว่าผู้หญิงสองคนนั้นทำร้ายเธอ เบล่าพยายามอธิบายว่าเธอเป็นภรรยาของเขา แต่มาฮีมองเบล่าด้วยสายตาที่ว่างเปล่า สุมิตราดีใจที่พิษของเธอเริ่มทำงานแล้ว เบล่าเข้าไปต่อว่าสุมิตรา มาฮีปกป้องแม่และพูดไม่ดีกับเบล่า แต่ซักพักก็เริ่มปวดหัว สุมิตรารีบพาไปโรงพยาบาล แอนดี้และครอบครัวตกใจ เบล่ายืนมองสุมิตราที่บีบน้ำตาเล่นละคร

วิกรานต์และสุมิตราโต้เถียงกัน วิกรานต์ถามว่าแม่ทำแบบนี้ทำไม สุมิตราบอกว่าวิกรานต์ว่าไม่ได้เรื่อง ตอนนี้เธอยังไม่ได้นาคมณี สุมิตราพูดย้ำเรื่องในอดีต ว่าทำไมสองแม่ลูกต้องทำแบบนี้ วิกรานต์นึกถึงเรื่องราวในวัยเด็ก ตอนนั้นแม่ของเขาขโมยนาคมณี จนถูกไล่ออกจากโลกของนาค คำพูดเหน็บแนมดูถูกทำให้แม่ของเขาเกิดความแค้น และสั่งให้เขาจำสิ่งนี้ไว้ แม่มักจะพูดกรอกหูว่าเขาต้องเอานาคมณีมาให้ได้ วิกรานต์ไม่ต้องการครอบครองนาคมณี

สุมิตราพูดถึงความลำบากตนเอง เธอต้องกลายเป็นนาคินที่ถูกเนรเทศ และเข้าร่วมกลุ่มนิห์ดกเพื่อให้พลังของเธอคงอยู่ แล้วเธอถูกบังคับให้เอานาคมณีมาให้ได้ ตอนนี้เธอยังเข้ากลุ่มนิห์ดกไม่ได้ จนกว่าจะได้นาคมณี วิกรานต์บอกว่าเขารู้แล้ว เพราะแม่พูดกรอกหูเขามาตั้งแต่เด็ก สุมิตราบอกว่าเธอต้องแปลงกายมาอยู่ท่ามกลางมนุษย์ที่เห็นแก่ตัว โดยเฉพาะแอนดี้ เซห์กัล เธอจึงฆ่าภรรยาตัวจริงของเขา และสวมรอยเป็นภรรยาของแอนดี้ จนทุกวันนี้แอนดี้ก็ยังไม่รู้ว่าเธอคือนาคิน

สุมิตราต้องทนอาศัยอยู่ในเงามืดของแอนดี้ เธอเป็นนาคินที่ร้ายกาจแต่ต้องยอมทนกับปูโลมี เธอต้องอดทนทุกอย่างเพื่อให้ได้นาคมณี วิกรานต์บอกว่าเขาก็ต้องทนเหมือนกัน เขาต้องทนอยู่เหมือนเด็กกำพร้า เขาต้องฆ่าแม่ของเบล่าตามคำสั่งของเธอ สุมิตราตำหนิวิกรานต์ว่าทำพลาด เธอสั่งวิกรานต์ให้แกล้งรักนาคินรุหิ แต่เขากลับตกหลุมรักเธอจริงๆ

สุมิตราบอกว่าเธอทำให้แอนดี้มาซื้อคฤหาสน์และวิหารแห่งนั้น เพราะรู้ว่ายุวราชและเพื่อนของเขาจะไปที่นั่น และมันก็เกิดขึ้นจริง แล้วเธอก็ให้วิกรานต์พานาคินรุหิไปที่นั่น จากนั้นก็บอกให้วิกรานต์แกล้งทำเป็นตายหลังจากถูกยิง แต่ความรักของวิกรานต์ทำให้แผนของเธอพัง เพราะเขาสนใจแต่เรื่องที่จะแยกเบล่าออกจากมาฮี วิกรานต์บอกให้แม่หยุดพูด เขารู้ว่าแม่ต้องการให้เบล่าฆ่ามาฮี เพื่อที่เบล่าจะกลายเป็นคนเสียสติ แต่เบล่าตกหลุมรักมาฮี สุมิตราโทษว่าทั้งหมดเป็นความผิดของวิกรานต์

ดูย้องหลัง นาคิน EP.58 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 58

เมื่อก่อนสุมิตราใฝ่ฝันที่จะเป็นราชินีนาคิน แต่ตอนนี้เธอมีความโลภเพิ่มขึ้น หลังจากใช้ชีวิตหรูหราอยู่กับมนุษย์ สุมิตราบอกว่าตนเองชอบชอบทุกอย่างของที่นี่ เธอชอบรถยนต์หรูหรา บ้านหลังใหญ่ เครื่องประดับราคาแพง สุมิตราต้องการสมบัติทุกอย่างของเซห์กัล และคิดว่าเมื่อฆ่ามาฮีแล้วเธอจะได้ทุกอย่าง แต่เธอเพิ่งเจอเงื่อไขหนึ่งในพินัยกรรมที่กล่าวไว้ว่า ถ้าหากมาฮีตายโดยไม่ตั้งใจ ทรัพย์สมบัติทั้งหมดจะตกเป็นของยุวราช แต่ตอนนี้ยุวราชตายไปแล้ว นั่นหมายความว่าทรัพย์สมบัติทั้งหมดจะถูกมอบให้กับองค์กรการกุศล

ดังนั้นสุมิตราจึงทำให้มาฮีสูญเสียความทรงจำ เขาจะจำได้แค่แม่ของเขาเท่านั้น เพื่อที่สุมิตราจะบอกให้เขาทำอะไรก็ได้ สุมิตราบอกวิกรานต์ว่า ตอนนี้มาฮีจำเบล่าไม่ได้ เบล่ากำลังเสียใจ นี่เป็นโอกาสดีที่เขาจะแย่งเบล่ากลับคืนมา วิกรานต์ไม่เห็นด้วยกับแม่ แต่สุมิตราสั่งให้เขาช่วยเหลือเธอ เพราะเขาเป็นลูก วิกรานต์จำใจรับปาก

เวลาเดียวกัน แอนดี้โกรธจัดเมื่อหมอบอกว่ามาฮีสูญเสียความทรงจำ และหมอไม่กล้ารับปากว่ามาฮีจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมหรือไม่ เบล่าเข้าไปหามาฮีและพยายามรื้อฟื้นความทรงจำ กาฮูตั้งป้อมเป็นศัตรูกับเบล่า มาฮีจำได้ว่ากาฮูเป็นน้องสาว แต่เขาจำเบล่าไม่ได้ กาฮูบอกเบล่าให้ออกไปจากชีวิตของมาฮี ครอบครัวเซห์กัลเข้ามาเยี่ยม มาฮีเห็นลูกของกาฮูก็ดีใจ บอกว่าตอนนี้สุมิตราต้องดูแลทั้งเขาและลูกสาวของกาฮู

สุมิตราดีใจคิดว่าตนเองกำจัดเบล่าสำเร็จแล้ว แต่พอเห็นเบล่าอยู่ที่บ้านก็ตกใจ เบล่าคอยดูแลทั้งมาฮีและลูกของกาฮู สุมิตราแปลกใจที่ทุกคนคล้อยตามเบล่า แม้กระทั่งกาฮู สุมิตราไปคุยกับเบล่าในครัว ถามว่าเธอทำอะไรที่นี่ เบล่าเฉลยให้ฟังว่า เบล่าคุยกับแอนดี้และทุกคนในครอบครัวเรื่องแผนฟื้นฟูความทรงจำของมาฮี แอนดี้เห็นด้วย และทุกคนรู้ว่ามาฮีรักเบล่ามาก ความรักที่มีจะทำให้ความทรงจำของเขากลับคืนมา แม้แต่กาฮูยังร่วมมือกับเบล่าเพราะต้องการให้พี่ชายกลับมาเป็นปกติ

ทางด้านมาฮี แม้ว่าเขาจะจำเบล่าไม่ได้ แต่ไม่ผลักไสเธอออกไป มาฮีมองรูปแต่งงานของเขากับเบล่า เบล่าให้ดูสิ่งของต่างๆ เพื่อเตือนความทรงจำ มาฮีนิ่งฟัง เบล่าเล่าเรื่องที่เขาชอบฟังเสียงนกกาเหว่า ครั้งหนึ่งมาฮีจะทำเสียงนกกาเหว่า แต่ดันทำเสียงอีกา มาฮีหัวเราะและถามว่าเธอรู้เรื่องนี้ได้อย่างไร เบล่าเริ่มมีความหวัง.. (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.59) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ 22/07/66 ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.58 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 58