นาคิน EP.55 แค้นรักนางอสรพิษ 26 มิ.ย.63 ตอนที่ 55

ซีรีส์ อินเดีย นาคิน EP.55 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 55

นาคิน EP.55 แค้นรักนางอสรพิษ

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.55
วิยมบอกให้ฝูงอีแร้งจัดการกับจูฮี เพราะเธอคืออาหารพิเศษในงานเลี้ยงของพวกเขา จูฮีตกใจและขอให้หยุดล้อเล่นกับเธอ วิยมบอกจูฮีว่าเขาหักหลังเธอ และสั่งให้ฝูงอีแร้งกินจูฮี เบล่าตกใจรีบเข้าไปช่วย วิยมสั่งฝูงอีแร้งฆ่าทั้งสองคน เบล่าบอกจูฮีให้หนีไปก่อน จูฮีแปลงร่างเป็นอีแร้งบินหนีออกไป เบล่าในร่างครึ่งคนครึ่งงูฆ่าอีแร้ง จากนั้นก็แปลงร่างเป็นอีแร้งบินหนีออกจากถ้ำ เบล่าพาจูฮีหนีเข้าไปหลบในป่า วิยมรีบตามไป

ที่บ้าน มาฮีเศร้าเสียใจกับการตายของยุวราช เขาทั้งโกรธและเจ็บปวดกับการทรยศของเบล่า เมื่อนึกย้อนกลับไป เบล่าแสดงออกตั้งหลายครั้งว่าเธอรู้จักกับวิกรานต์ แต่เขาเชื่อใจเธอมาโดยตลอด มาฮีนึกถึงคำพูดของวิกรานต์กับวิช ที่บอกให้เขาถามเรื่องนี้กับเบล่าโดยตรง มาฮีโทรหาเบล่า เบล่าที่กำลังซ่อนตัวจะรับโทรศัพท์ แต่วิยมตามมาพอได้ยินเสียงโทรศัพท์ก็มองหา เบล่าจะตัดสายทิ้งแต่ดันกดรับแทน มาฮีจึงใช้โอกาสนี้โทรไปสอบถามบริษัทเครือข่ายโทรศัพท์ จนรู้ตำแหน่งที่แน่นอนของเบล่า และรีบไปที่นั่นทันที

เวลาเดียวกันเบล่าเห็นวิยมเดินเข้ามาใกล้เลยดึงจูฮีให้วิ่งหนี แต่ทำโทรศัพท์หลุดมือ มาฮีมาถึงก็เห็นแต่โทรศัพท์ของเบล่าที่ตกอยู่ที่พื้น จูฮีและเบล่าวิ่งไปจนมุมที่หน้าผา ทั้งสองคนแปลงร่างเป็นอีแร้งบินหนีไปได้ เบล่าปลอบจูฮีและบอกว่าต้องหนีไปที่อื่น ทั้งสองคนหันไปเห็นมาฮียืนอยู่ข้างหลัง (วิยมแปลงร่างเป็นมาฮีแต่เบล่ารู้ทัน) วิยมในร่างมาฮีถามเบล่าว่าทำไมถึงใส่ชุดนี้ จูฮีจะอธิบายแทนพี่สาว มาฮีห้ามไม่ให้เธอยุ่ง เพราะเขาต้องการคำตอบจากเบล่า

เบล่าเดินไปหามาฮี (วิยม) และฉกที่คอ จากนั้นควักนาคมณีออกมาจากหน้าอกของเขา มาฮีดิ้นทุรนทุราย จูฮีตกใจ เบล่าบอกว่านี่คือมาฮีตัวปลอม เพราะเธอสังเกตเห็นประกายของนาคมณีในแววตาของเขา ทำให้รู้ว่าเขาคือวิยม เบล่าและจูฮีกำลังจะเดินออกไป วิยมเรียกจูฮีให้ช่วย แต่จูฮีไม่หลงกลเขาอีกต่อไป

เบล่าและจูฮีนำนาคมณีไปเก็บไว้ที่วิหารตามเดิม จูฮีคืนมงกุฎราชินีให้กับพี่สาว วิชกับวิกรานต์มาถึง และบอกข่าวร้ายว่ามาฮีรู้ความจริงเรื่องการตายของยุวราช เบล่ารู้สึกผิด บอกว่ามาฮีจะต้องโกรธเกลียดเธอ เพราะเธอมีส่วนรู้เห็นกับฆ่าน้องชายของเขา เบล่าพูดถึงเรื่องที่ตนเองกับวิชช่วยกันฆ่ารีฮาน วิชฆ่าการัน และเธอฆ่าทักษะ มาฮีคงไม่มีวันอภัยให้เธอ ตอนนี้มันสายเกินไปที่จะบอกความจริงกับเขา เบล่ากลัวจะสูญเสียมาฮี จึงไม่เคยบอกเขาเกี่ยวกับการตายทั้งหมดที่เกิดขึ้นในบ้านว่าเป็นเพราะเธอ

มาฮีได้ยินการสนทนาและเริ่มเกลียดเบล่า ทุกคนช็อกเมื่อเห็นมาฮีเดินออกมาจากข้างหลัง (มาฮีก็ยังไม่รู้ว่าเบล่าเป็นนาคิน) มาฮีผิดหวังและเสียใจ เขาเดินมาจ้องมองเบล่า แววตาของเขาเต็มไปด้วยเกลียดชัง มาฮีเดินออกไปด้วยความเสียใจ เบล่าวิ่งตามไปอธิบาย แต่มาฮีไม่ต้องการฟังอะไรทั้งนั้น เพราะเขาเกลียดคนโกหก มาฮีบอกเบล่าให้อยู่ห่างๆ จากเขา เบล่ายิ่งอธิบายมาฮีก็ยิ่งโกรธและเดินหนี เบล่าตามไปเซ้าซี้อธิบาย มาฮีโกรธและสะบัดเบล่าออกไป เบล่ากลิ้งตกเขาจนได้รับบาดเจ็บ

มาฮีเดินไปถึงและรู้ตัวว่าทำรุนแรงกับเธอ มาฮีเดินย้อนกลับไปดู แต่เบล่าหายไปจากตรงนั้นแล้ว มาฮีเริ่มตามหาเบล่าแล้วเจอกับวิกรานต์ วิช และจูฮีที่กำลังตามหาเบล่าเช่นกัน วิชเข้าไปต่อว่ามาฮี มาฮีบอกว่าจะจับวิชและวิกรานต์เข้าคุก ในข้อหาฆ่าคนในครอบครัวของเขา ทุกคนต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ มาฮีพูดมีดีเกี่ยวกับเบล่า วิกรานต์ทนไม่ได้ บอกให้หยุดพูดเกี่ยวกับเบล่าเพราะเขาไม่รู้จักเธอดีพอ มาฮีได้ยินก็ยิ่งโกรธ ถามวิกรานต์ว่าเขาเป็นใคร วิกรานต์โมโห บอกว่าเขาเป็นรักแรกของเบล่า มาฮีได้ยินแล้วช็อกบอกว่าเขาไม่เชื่อใคร มาฮีตะโกนไล่ทุกคนให้ออกไป

วิชบอกวิกรานต์ว่าเบล่าอาจถูกลักพาตัวไป เวลาเดียวกัน เบล่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ลักพาตัว (แม่ของวิกรานต์เป็นคนจ้าง) มาฮีไปโรงพักเพื่อแจ้งความว่าภรรยาหายตัวไป ตำรวจไม่รับแจ้งความเนื่องจากเบล่าหายตัวไปไม่ครบ 24 ชั่วโมง แต่ตำรวจแนะนำมาฮีให้ไปหาคนที่เชี่ยวชาญเรื่องการลักพาตัว พวกเขาอาจจะช่วยได้ ตำรวจให้นามบัตรกับมาฮี (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.56) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ 26/06/63 ทุกวันวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

ดูย้องหลัง นาคิน EP.55 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 55