นาคิน EP.54 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.54 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3

นาคิน EP.54 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 54

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.54
เบล่าช็อกที่โดนน้องสาวหักหลัง จูฮีบอกว่าเบล่าคิดร้ายกับเธอก่อน วิยมทำร้ายวิชและมัดเธอด้วยโซ่ จูฮีขึ้นไปนั่งบนบัลลังก์และสั่งให้เบล่าสวมมงกุฎให้ เบล่าไม่ยอม วิยมขู่จะฆ่าวิชกับวิกรานต์ ถ้าเธอไม่สวมมงกุฎให้จูฮี 1 ใน 2 คนนี้จะต้องตาย จูฮีสั่งให้ฆ่าใครก็ได้ เบล่าตกใจที่จูฮีสั่งฆ่าคนอย่างง่ายดาย จูฮีบอกว่าเธอกำลังทำแบบเดียวกับเบล่าที่จะฆ่าเธอ และชิงทุกอย่างไป เบล่าบอกว่าจูฮีถูกวิยมล้างสมอง เวลาเดียวกัน มาฮีย้อนกลับมาหาเบล่า แต่ไม่เจอใคร เขายิ่งร้อนใจเมื่อชาวบ้านบอกว่าไม่เห็นเบล่ามาที่นี่

วิยมสั่งฝูงอีแร้งให้ฆ่าวิกรานต์กับวิช วิชเข้าไปบังวิกรานต์เอาไว้ เบล่ายอมสละบัญลังก์เพื่อช่วยชีวิตวิกรานต์และวิช จูฮีเดินออกไปกับวิยม เบล่าขอโทษวิชและวิกรานต์ที่ฟังคำเตือนของทั้งคู่ วิกรานต์บอกว่าเป็นความผิดของเขาที่โกหกเธอมาโดยตลอด พอเขาพูดความจริงเธอเลยไม่เชื่อ วิชบอกว่าวิยมและจูฮีน่าจะกำลังจะไปเอานาคมณี และบอกเบล่าให้ตามไปขัดขวาง เบล่ารีบตามไป .. มาฮีมาถึงและเห็นวิชอยู่กับวิกรานต์ วิกรานต์และวิชตกใจ วิชแก้ตัวว่าเธอมาทำธุระ

เบล่าตามจูฮีและวิยมไป วิยมใช้เวทย์มนต์สร้างภาพมายา ขังเบล่าไว้ในห้องกระจก เบล่าใช้พลังนาคินทำลายกระจกหลายบานแต่ออกไปไม่ได้ จูฮีและวิยมเอานาคมณีออกไป เบล่าหลุดพ้นจากภามายา และเห็นนักบวชที่เฝ้านาคมณีถูกฆ่าตาย เบล่าเสียใจที่ปกป้องนาคมณีไม่ได้ จากนั้นก็กลับไปหาแม่ แม่ของเบล่าพูดให้กำลังใจ บอกว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่นาคมณีจะถูกแย่งชิง เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง แม่สงสัยว่าจูฮีอยู่ในมนต์สะกดของอีแร้ง เบล่าคิดว่าว่าพวกอีแร้งจะฉลองชัยชนะอย่างแน่นอน เธอจะไปที่นั่นเพื่อช่วยจูฮี และชิงนาคมณีกลับคืนมา

มาฮีเห็นวิชอยู่กับวิกรานต์ก็สงสัยว่าผู้ชายคนนี้คือใคร? (วิกรานต์แปลงร่างเป็นยุราชไม่มัน) มาฮีถามวิชว่าเบล่าอยู่ที่ไหน? วิชเงียบเพราะไม่รู้จะโกหกยังไง มาฮีถามย้ำหลายครั้ง วิชบอกว่าจะอธิบายให้ฟังทีหลัง มาฮีเริ่มโกรธและจะเอาคำตอบเดี๋ยวนี้ เขาขู่วิช เธอก็รู้เวลาที่เขาโกรธจะเป็นยังไง วิชเอาแต่งนิ่ง มาฮีเขย่าตัววิชด้วยความโกรธ วิกรานต์ตัดสินใจบอกความจริงและเรียกชื่อมาฮี มาฮีชะงัก หันไปมองวิกรานต์และถามว่าเขาคือใคร? วิกรานต์กลายร่างเป็นยุวราชให้เห็นต่อหน้าต่อตา มาฮีตกใจจนผงะ วิกรานต์ในร่างยุวราชบอกว่าเขาคือวิกรานต์ วิชช็อกจนพูดไม่ออก

มาฮีถามว่าวิกรานต์กลายร่างเป็นยุวราชได้อย่างไร? เขาใช้เวทย์มนต์อะไร วิกรานต์บอกว่าที่เขากลายร่างเป็นยุวราชต่อหน้า เพราะต้องการแสดงให้เห็นว่าเขาคือวิกรานต์ที่แปลงร่างเป็นยุวราช มันอาจฟังดูแปลกๆ เขาเข้าไปอยู่ในบ้านในฐานะน้องชายของมาฮี มาฮีนึกถึงคำพูดของเบล่าที่บอกว่ายุวราชเป็นตัวปลอม เขาปลอมตัวมาทำร้ายเธอกับแม่ มาฮีกระชากคอเสื้อวิกรานต์และถามว่ายุวราชตัวจริงอยู่ที่ไหน วิกรานต์โพล่งออกมาว่า ยุวราชน้องชายของเขาตายไปแล้ว มาฮีช็อกเหมือนโดนฟ้าผ่า

ดูย้องหลัง นาคิน EP.54 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 54

มาฮีขับรถกลับบ้านด้วยหัวใจที่แตกสลาย เขาไม่อยากเชื่อว่านี่คือเรื่องจริง .. มาฮีเดินเข้าบ้านอย่างเหม่อลอย แอนดี้และสุมิตราร้องทัก แอนดี้ถามเรื่องการประชุม มาฮีบอกว่าเขาไม่ได้เข้าประชุม สุมิตราถามเรื่องที่ไปส่งวิชและเบล่า ทั้งสองคนปลอดภัยหรือไม่ มาฮีแค่พยักหน้า แอนดี้รู้สึกว่าเขาทำตัวแปลกๆ สุมิตราถามว่ายุวราชหายไปไหน มาฮีนึกถึงคำพูดของวิกรานต์ และตอบแม่ว่าเขาไม่รู้ มาฮีบอกว่าเหนื่อยและขอขึ้นไปพัก แอนดี้สงสัยว่ามาฮีเป็นอะไร

มาฮีขึ้นไปบนห้องและเห็นรูปยุวราชติดอยู่ผนัง เขานึกถึงเรื่องที่คุยกับวิชและวิกรานต์ มาฮีถามวิชว่าเบล่ารู้หรือไม่ว่าชายคนนี้คือวิกรานต์ วิชบอกว่ามาฮีก็รู้ว่ายุวราชเป็นตัวปลอม เพราะเบล่าเป็นคนบอกเอง มาฮีสงสัยว่าเบล่ารู้หรือไม่ว่ายุวราชตัวปลอมคือวิกรานต์ เบล่าบอกเพียงว่ายุราชที่อยู่ในบ้านเป็นตัวปลอม แต่ไม่บอกว่าเป็นใคร มาฮีต้องการรู้ความจริง เบล่ารู้หรือไม่ว่ายุวราชตายไปแล้ว? วิชและวิกรานต์ไม่กล้าสู้หน้ามาฮีและไม่ยอมพูดอะไร มาฮีโกรธจัด สั่งให้ตอบ เบล่ารู้เรื่องนี้หรือไม่?!

วิชคิดถึงตอนที่เธอฆ่ายุวราช วิชร้องไห้และบอกว่าไม่ใช่ความผิดของเบล่า มาฮีถามคำถามเดิม เบล่ารู้หรือไม่ว่ายุวราชตายไปแล้ว? มาฮีคาดคั้นจนในที่สุดวิชก็ตอบว่าเบล่ารู้ทุกอย่าง เธอรู้ว่ายุวราชตายแล้ว และวิกรานต์ปลอมตัวเป็นยุวราช! มาฮีเจ็บปวดที่เบล่าปิดบังความจริง เขาอยากรู้ว่าเธอโกหกอะไรอีกบ้าง มีคนอื่นตายอีกหรือไม่? วิชพยักหน้า

มาฮีเจ็บปวดที่ถูกหลอก เขาเป็นเหมือนหนังสือที่อ่านง่ายๆ เปิดอยู่ตรงหน้าเบล่า เขาเชื่อใจเธอและบอกเธอทุกอย่าง แต่เธอโกหกเขามาโดยตลอด เบล่ากลายเป็นคนที่เขาไม่รู้จัก มาฮีอาละวาดทำลายข้าวของ ระบายความโกรธ

อีกด้านหนึ่ง เบล่าก็มาถึงหน้าถ้ำที่อีแร้งอาศัยอยู่ และมองเห็นนาคมณี จูฮีถือนาคมณีเข้าไปในถ้ำ เบล่าปลอมตัวเป็นอีแร้งตามเข้าไป จูฮีครึ่งคนงูเลื้อยเข้ามาในถ้ำพร้อมกับนาคมณี วิยมแนะนำสมาชิกว่าจูฮีเป็นราชินีนาคิน เบล่ารู้สึกว่าวิยมพูดกำกวมเกี่ยวกับจูฮี วิยมหลอกจูฮีให้ส่งนาคมณีมาให้ วิยมโชว์นาคมณีกับฝูงอีแร้ง เบล่าดึงจูฮีไปคุยข้างๆ จูฮีตกใจที่เบล่าอยู่ที่นี่ เบล่าบอกจูฮีว่ากำลังถูกหลอก ที่ผ่านมาวิยมไม่ทำร้ายเธอเพราะเขายังไม่ได้นาคมณี ต่อไปนี้เธอจะเห็นอีกด้านของวิยม

จูฮีไม่เชื่อและคิดว่าวิยมรักเธอ วิยมบอกฝูงอีแร้งว่า นาคมณีจะทำให้ฝูงอีแร้งของเขามีพลังมากขึ้นจนไม่มีใครสู้ได้ เบล่าบอกจูฮีให้ฟังเอาไว้ วิยมต้องการอำนาจ จูฮีไม่เชื่อเบล่า วิยมกำลังจะเลี้ยงฉลองชัยชนะและมองหาจูฮี จูฮีรีบไปหาเขาทันที วิยมประกาศบอกอีแร้งว่าจูฮีจะกลายเป็นอาหารในงานเลี้ยงคืนนี้ (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.55) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ 16/07/66 ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.54 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 54