นาคิน EP.50 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

นาคิน EP.50 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 50
วิกรานต์หาทางพิสูจน์ว่าวิยมแกล้งเป็นตาบอด วิกรานต์และน้องสาววิยม พูดถึงเรื่องที่อยู่ด้วยกันทั้งคืน วิยมโกรธจัดเดินขึ้นไปชกต่อยยุวราช คนในบ้านลงมาเห็นทั้งคู่ทะเลาะกัน วิยมเปลี่ยนท่าที และทำเป็นมองไม่เห็น วิยมบอกทุกคนว่ายุวราชประพฤติตัวไม่ดีกับน้องสาวของตน พิ้งกี้บอกว่าเขากำลังเข้าใจผิด ทั้งคู่ไม่ได้มีอะไรเกินเลยแบบนั้น วิยมโกรธจัดและหลุดปากพูดว่าเขาเห็นด้วยตาตัวเอง อมิตาตกใจพยายามเตือนวิยม แต่วิยมโมโหจนควบคุมตัวเองไม่ได้ ยุวราชและเบล่ามองหน้ากัน เบล่าถามวิยมว่าเขากลับมามองเห็นแล้วเหรอ? วิยมแก้ตัวว่าเขาได้ยิน

มาฮีโกรธที่ยุวราชทำตัวแบบนี้อีกแล้ว มาฮีสั่งยุวราชให้ขอโทษ ยุวราชขอโทษวิยมและครอบครัว แต่มาฮีบอกว่ายังไม่พอ ยุวราชต้องไปขอโทษภรรยาของเขาด้วย มาฮีไล่ยุวราชออกจากบ้าน ทุกคนตกใจ วิยมขอร้องมาฮีว่าไม่ต้องทำถึงขั้นนั้นก็ได้ มาฮีสั่งยุวราชว่าอย่าทำแบบนี้อีก วิกรานต์กลับไปที่ห้องแล้วโดนวิชเล่นงาน วิกรานต์บอกว่

เขาทำตามแผนของเบล่า วิชถามว่าเบล่าสั่งให้ทำแบบนี้เหรอ วิกรานต์บอกว่าเบล่าไม่ได้บอก แต่เขาคิดวิธีขึ้นมาเอง เขาพยายามจะอธิบายแต่วิชกลับเดินหนี วิกรานต์บ่นกับตัวเองแบบเซ็งๆ นี่เป็นครั้งแรกที่เขาพูดความจริงและนี่คือผลลัพธ์ที่เขาได้

อมิตาดึงวิยมกลับไปในห้อง และเตือนให้เขาควบคุมความโกรธ อมิตารู้ว่าทั้งหมดคือกับดักของเบล่า ทั้งเรื่องตีกลองและเรื่องประทัด อมิตาเตือนทุกคนว่าอย่าทำอะไรผลีผลาม พวกเขาจำเป็นต้องอยู่ที่นี่เพื่อจัดการกับราชินีนาคิน ถ้ามาฮีจับได้ว่าพวกเขาใคร พวกเขาจะถูกไล่ออกจากบ้าน มาฮีทำทุกอย่างเพื่อความถูกต้อง แม้แต่ยุวราชน้องชายแท้ๆ ก็ยังไม่เว้น

แอนดี้ สุมิตรา และมาฮีเตรียมจัดงานเลี้ยงสำหรับผู้ร่วมลงทุน วิกรานต์และเบล่าไปคุยกันที่ระเบียงเพื่อวางแผนจัดการกับพวกอีแร้งคืนนี้ วิกรานต์บอกว่าเขาจะฆ่าอีแร้ง .. แต่พอวิกรานต์กลับไปที่ห้องก็ถูกแม่ลงโทษ งูสีม่วงบอกว่าศัตรูของศรัตรูก็คือเพื่อน และบังคับให้วิกรานต์ร่วมมือกับอีแร้ง วิกรานต์จำใจทำตามคำสั่งของแม่ วิยมเข้าไปท้าทายเบล่าถึงในห้องนอน เบล่าบอกว่าคืนนี้จะเป็นคืนสุดท้ายของเขา วิยมรู้จุดอ่อนของเบล่าคือเรื่องขอน้องสาว เบล่าคิดถึงเรื่องในอดีตและเสียใจที่ช่วยน้องไม่ได้

ในงานเลี้ยง มาฮีและเบล่าสร้างรหัสลับไว้สื่อสารกัน เพื่อบอกอีกฝ่ายทางอ้อมว่ากำลังมีปัญหา รหัสนี้จะเข้าใจกันแค่สองคน วิกรานต์เข้าไปพูดคุยกับวิยม และเปิดเผยว่าพวกเขาจะร่วมมือกัน วิกรานต์บอกวิยมว่าจะเปิดโปงเบล่าก็ได้ แต่ห้ามทำร้ายเบล่าแม้แต่รอยขีดข่วนเล็กๆ วิยมรับปากวิกรานต์ ทั้งสองคนตกลงเรื่องผลประโยชน์ แต่ลับหลัง วิกรานต์และวิยมเตรียมหักหลังกัน วิกรานต์บอกว่าวิยมโง่ วิกรานต์จะแยกเบล่าออกจากมาฮี เขาจะได้ทั้งนาคมณีและเบล่า .. ในขณะเดียวกัน วิยมพูดกับตัวเองว่าวิกรานต์จะไม่ได้อะไรเลย เขาจะทำให้เบล่าเสียเกียรติ มาฮีจะไล่เบล่าออกจากบ้าน หลังจากนั้นเขาจะฆ่าไล่เบล่าเพื่อแก้แค้น ที่เขาร่วมมือกับวิกรานต์ เพราะต้องการฆ่าราชินีนาคินให้เร็วที่สุด

การนำเสนองานของแอนดี้จบลง แอนดี้เชิญทุกคนร่วมปาร์ตี้เฉลิมฉลอง โดยวิชและยุวราชจะเป็นคนดูแลงานเลี้ยง เบล่าและวิยมรอจังหวะเล่นงานกัน (เบล่าไม่ต้องการให้มาฮีเห็นเธอออกไปข้างนอกกับวิยม เบล่าขอให้วิชและวิกรานต์คอยกันมาฮีให้อยู่ (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.51) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ 14/07/66 ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18

นาคิน EP.50 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 50

ซีรีส์ นาคิน EP.50 แค้นรักนางอสรพิษ วันที่ 14 กรกฏาคม 2566