นาคิน EP.49 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.49 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3 เบลาถูกกล่าวหาว่าทำให้วิยมตาบอด

นาคิน EP.49 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

เรื่องย่อ นาคิน EP.49 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 49
วิยมและครอบครัวบอกว่าเบล่าฆ่าเกชา เบล่านึกย้อนกลับไปและจำได้ว่าเกชาคือคนรักของจูฮี น้องสาวของเธอ เกชาคืออีแร้งที่ปลอมตัวเป็นมนุษย์ หลอกจูฮีให้หลงรักและจะพาหนีไปแต่งงาน แต่เกชาทำร้ายมาฮีและให้เรียกเบล่าให้ไปหา เบล่าโกรธจัดเพราะตอนนั้นเผ่าพันธุ์งูและอีแร้งตกลงกันไว้แล้วว่าจะเป็นมิตรต่อกัน เกชาบอกว่าเขาต้องการดื่มเลือดราชินีนาคิน ทั้งสองคนต่อสู้กัน เกชาถูกฆ่าตาย วิยมและครอบครัวจะแก้แค้นให้เกชา เบล่าบอกว่าเกชาเป็นคนผิด และจะไม่ยอมให้กลุ่มอีแร้งทำร้ายคนของเธอเช่นกัน

วันรุ่งขึ้นเป็นวันดิวาลี ครอบครัวเซห์กัลทำพิธีบูชา ยุวราชมากับวิช เบล่ามากับมาฮี วิยมพูดขึ้นมาว่าครอบครัวนี้แปลกๆ น้องชายกำลังจะแต่งงานกับพี่สะใภ้ แต่จู่ๆก็ไปแต่งงานกับอีกคน และตอนนี้ทุกคนก็อยู่ด้วยกัน แอนดี้ได้ยินแล้วไม่พอใจ เบล่าพูดตอกหน้าวิยม หลังทำพิธีบูชาเสร็จเรียบร้อย วิชประกาศว่าสองทุ่มคืนนี้จะมีปาร์ตี้ และขอเชิญวิยมกับครอบครัวมาร่วมงาน เบล่า วิช และวิกรานต์วางแผนจัดปาร์ตี้กระชากหน้ากากอีแร้ง

ตกเย็น ปาร์ตี้เริ่มขึ้น อมิตาและลูกๆ เดินเข้ามาในงาน วิชเข้าไปทักทาย ในขณะที่มาฮีกำลังจีบเบล่าอยู่อีกมุมหนึ่ง มาฮีอยากให้เปิดเพลงเดียวกันกับเมื่อคืนวาน เพราะเพลงนี้เขาซ้อมเต้นรำมาแล้ว แอนดี้พาสุมิตราไปที่กลางฟลอร์และขอให้เปิดเพลงเมื่อคืนนี้ เบล่าเต้นรำกับมาฮี วิชทำเจ้าชู้กับยุวราช ยุวราชเต้นรำกับวิชอย่างไม่เต็มใจ หลังจบการเต้นรำ วิชและยุวราชแนะนำเธมส์ดนตรีสำหรับคืนนี้ มันคือการตีกลอง Dhol นั่นเอง ชายห้าคนตีกลองเดินเข้ามา ดนตรีที่พวกเขาบรรเลงมีผลกับพวกอีแร้งทันที วิชชวนทุกคนให้นั่งล้อมวงเล่นไพ่

วิยมและกลุ่มอีแร้งยกมือปิดหูและวิ่งออกไปข้างนอก เบล่าชวนมาฮีตามออกไป แล้วแอบจุดประทัดที่เตรียมเอาไว้ คนในบ้านวิ่งออกมาดูด้วยความตื่นเต้น แต่เสียงประทัดทำให้อีแร้งเจ็บปวดมากยิ่งขึ้น กลุ่มอีแร้งวิ่งกลับเข้าไปข้างใน มาฮีสงสัยในสิ่งที่เกิดขึ้นกับวิยม เบล่าบอกว่าเธอไม่รู้ วิยมรีบเข้าไปข้างในบ้าน เขาตะโกนโวยวายนักตีกลองและสั่งให้หยุด วิยมวิ่งขึ้นไปห้องนอน ทุกคนตามไปดูก็เห็นวิยมนอนอยู่บนเตียง พร้อมกับผ้าพันแผลที่ดวงตา ครอบครัวของวิยมคอยดูแลอยู่ข้างๆ

อมิตาถามเบล่าว่าทำไมถึงทำแบบนี้กับวิยม วิชสงสัยมาว่าทำไมถึงมีปัญหาที่ดวงตา แทนที่จะเป็นหู อมิตาโทษว่าเป็นความผิดของเบล่า เพราะว่าวิยมมีปัญหาเรืองนี้มาตั้งแต่เด็ก เสียงที่ดังมากๆทำให้เขาตื่นตระหนก มาฮีปกป้องเบล่าและจะเรียกหมอมาตรวจ วิยมและอมิตารีบปฏิเสธอย่างมีพิรุธ วิยมเขาบอกว่าสิ่งนี้เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่คราวนี้เขารู้สึกเหมือนว่าเขาตาบอดไปแล้ว ครอบครัวเซห์กัลเห็นใจวิยม มาฮียืนยันจะเรียกหมอมาตรวจ วิยมรีบห้ามทันที

หลังจากเกิดเรื่องดราม่า วิกรานต์ไปพบเบล่าที่ระเบียง เบล่าถามว่าวิชอยู่ที่ไหน วิกรานต์โกรธ และบอกว่าเขาไม่จำเป็นต้องไปไหนมาไหนกับวิช เบล่าบอกว่าตนเองจะไม่มีวันให้อภัยเขา แต่ตอนนี้เธอเป็นห่วงเกี่ยวกับเรื่องที่จะถูกโจมตี วิกรานต์บอกว่าวิยมกำลังเล่นละครตบตาทุกคน จริงๆแล้ววิยมไม่ได้ตาบอด เบล่าและวิกรานต์ตัดสินใจจะสอนบทเรียนกับพวกอีแร้ง .. เบล่ากลับไปที่ห้อง มาฮีนอนหลับอยู่บนเตียง เบล่าเห็นพิ้งกี้อยู่นอนอยู่ข้างหลังมาฮี พิ้งกี้ขู่จะฆ่ามาฮี เบล่ากลายร่างเป็นงูสู้กับอีแร้ง พิ้งกี้หนีออกไปทางหน้าต่าง มาฮีสะดุ้งตื่นขึ้นมา บอกว่าเขาฝันว่านกจะทำร้าย แต่เบล่าช่วยเขาไว้

เบล่าบอกมาฮีให้กลับไปนอน มาฮีดึงเบล่าให้นอนด้วยกันที่บนเตียง เบล่าอ้างว่าจะเปลี่ยนชุด มาฮีบอกว่าเขาจะรอ เบล่าเปลี่ยนชุดเสร็จเรียบร้อย มาฮียังไม่หลับและรอเธออยู่ เบล่าหยิบหมอนกับผ้าห่มไปนอนที่โซฟา มาฮีไม่ห้ามเพราะเขาจะตามไปนอนด้วย มาฮีกำลังจะจูบเบล่า เบล่ารู้สึกตัวและผลักเขาออก มาฮีรู้ว่าเธอยังไม่พร้อม เขากลับไปนอนที่เตียงเหมือนเดิม เบล่าตามไปนอนด้วยและกอดมาฮีจากข้างหลัง

วิกรานต์กลับไปที่ห้องและพบว่าวิชกำลังรอเขาอยู่ วิชถามวิกรานต์ว่าไปเขาพบเบล่าที่ระเบียงใช่ไหม ทั้งสองคนทะเลาะกัน วิชต่อว่าวิกรานต์ที่ไม่ยอมรับเธอในฐานะภรรยา วิกรานต์บอกว่าเป็นเพราะวิชหลอกให้เขาแต่งงานด้วย วิชและวิกรานต์นอนหันหลังให้กัน

วิยมฝันว่าเบล่าเข้ามาหา แต่เขาเป็นฝ่ายบีบคอและพยายามจะฆ่าเธอ เขาสะดุ้งตื่นขึ้นมา และบอกว่าเร็วๆ นี้ ความฝันของเขาจะกลายเป็นจริง วิกรานต์วางแผนทำให้ทุกคนรู้ว่าวิยมไม่ได้ตาบอด เขาไปที่ห้องของพิ้งกี้ พิ้งกี้รู้ว่าเขาเป็นงูที่ปลอมตัวเป็นยุวราช และถามว่าเขามาหาเธอทำไม วิกรานต์บอกว่าเพราะความเหงา วิกรานต์และพิ้งกี้เริ่มจีบกัน รุ่งเช้า ทั้งสองคนเดินออกมาจากห้องของพิ้งกี้ พิ้งกี้พูดเรื่องที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันจนถึงเช้า และเขาไม่ยอมให้เธอนอนทั้งคืน และวิยมได้ยินบทสนทนาของทั้งคู่แล้วโกรธจัด (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.50) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ 14/07/66 ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.49 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 49