นาคิน EP.45 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.45 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3

นาคิน EP.45 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 45

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.45
เบล่าทั้งตกใจและเสียใจที่ปูโลมีถูกฆ่าตาย วิกรานต์ทำเป็นหวังดีจะช่วยเอาศพไปซ่อนให้ และพูดยัดเยียดให้เบล่าเข้าใจผิดว่าเธอเป็นคนฆ่า เพราะเบล่าตามปูโลมีมาติดๆ เพราะเวลาลอกคราบเบล่าจะจำอะไรไม่ได้และทำร้ายทุกคนที่เข้าใกล้ แม้แต่ตัวเขาเองยังเคยโดนทำร้ายมาก่อน มาฮีเปิดประตูเข้ามา เขามาตามทั้งคู่เพราะทุกคนกำลังรออยู่ มาฮีเดินออกไป วิกรานต์บอกให้เบล่าออกไปก่อน ..วิกรานต์ลากศพปูโลมีไปซ่อน พอเห็นงูสีม่วงอยู่ในห้องนั้นก็ชมว่าแผนของแม่นั้นยอดเยี่ยม จากนี้เขาจะสร้างภาพหลอนให้เบล่าเข้าใจผิดจนฆ่ามาฮี

เบล่าเริ่มสับสนว่าตัวเองอาจเป็นคนทำ เบล่าเข้าไปกอดมาฮีแล้วร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ มาฮีสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ถามว่ายุวราชตัวปลอมทำอะไรเธอ เบล่ารู้สึกผิดและโทษตัวเอง มาฮีไม่รู้ว่าเบล่าเป็นอะไร และบอกให้เธอมั่นใจว่าเขารักและเชื่อใจเธอมาก เบล่าจะบอกความจริงกับมาฮีแต่บังเอิญหันไปเห็นยุวราช เบล่าผละไปหายุวราชเพื่อไม่เขาสงสัย อีกด้านหนึ่ง อาร์ตี้สงสัยว่าแม่ของเขาหายไปไหน กาฮูบอกว่าปูโลมีคงมีธุระด่วนและรีบออกไป

ตกดึก เบล่านอนอยู่บนเตียงและไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทันใด ปูโลมีปรากฎตัวขึ้นพร้อมกับยิ้มให้เธอ เบล่ารู้ว่าเป็นภาพหลอนก็พยายามข่มตาให้หลับ มาฮีเดินเข้ามาในห้องเพื่ออยู่เป็นเพื่อนเบล่า เพราะเห็นว่าเธอกำลังไม่สบายใจ มาฮีทรุดนั่งบนเตียง เบล่ารู้สึกตัวตื่นขึ้นมา พอเห็นเงาของใครบางคนนั่งอยู่บนเตียงก็เริ่มระแวง เบล่ากลายร่างเป็นงูและกำลังจะฉก พอเขาหันมาจึงรู้ว่าเขาคือมาฮี เบล่ารีบกลับคืนร่างเดิม

มาฮีเห็นเบล่าใช้ผ้าคลุมตัวไว้ตลอดเวลาก็คิดว่าไม่สบาย เบล่าไม่ยอมให้มาฮีเปิดไฟ เพราะกลัวเขาจะเห็นว่าเธอกำลังจะลอกคราบ เบล่าบอกให้มาฮีออกไปเพราะเธอแค่ปวดหัว มาฮีได้รับโทรจากเพื่อนที่เพิ่งกลับจากนิวยอร์ค และนัดให้ไปหา เบล่าโล่งใจคะยั้นคะยอให้มาฮีไปหาเพื่อน เบล่าไปส่งมาฮีที่รถ พอกลับมาที่ห้องก็แปลกใจที่วิกรานต์อยู่ในห้องของเธอ วิกรานต์บอกว่าโชคดีที่เขาเข้ามาในนี้เลยเห็นว่าเธอทำอะไรลงไป วิกรานต์พาเบล่าไปดูศพของสาวใช้ที่นอนตายอยู่ข้างเตียง เบล่าตกใจที่สาวใช้เข้ามาทำอะไรในห้องของเธอตอนดึกๆ วิรานต์บอกว่าอาจจะเอาน้ำเข้ามาให้

วิกรานต์พยายามพูดให้เบล่าเชื่อว่าเธอฆ่าคนรับใช้ เบล่าแกล้งตื่นตระหนกเชื่อว่าตัวเองฆ่าคนรับใช้ วิกรานต์ลากศพออกไปซ่อน เขาบอกงูสีม่วงว่าเบล่าเชื่อสิ่งที่เขาพูด ตอนนี้เบล่าใกล้จะลอกคราบและกำลังอ่อนแอ ถ้าหากมีใครฉกกัดดวงตาที่สามของเธอในสภาพเช่นนี้ เบล่าจะอยู่ในการควบคุมของคนคนนั้นในอีก 24 ชั่วโมง วิกรานต์บอกให้แม่ไปฉกดวงตาที่สามของเบล่า จากนั้นพวกตนจะสั่งให้เธอทำอะไรก็ได้ เบล่าใส่จี้ตรีศูลซึ่งเป็นอาวุธพระศิวะ ไม่มีพิษชนิดไหนทำร้ายเธอได้

ดูย้องหลัง นาคิน EP.45 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 45

ฝ่ายเบล่า ตอนนี้เธอรู้แล้วว่างูสีม่วงเป็นผู้หญิง และอยากรู้ว่างูสีม่วงใช่แม่ของวิกรานต์หรือไม่ คืนนี้เธอต้องรู้ให้ได้ว่างูสีม่วงคือใคร? เบล่าแกล้งทำเป็นหลับและได้ยินเสียงงูเลื้อยเข้ามาที่ปลายเตียง งูสีม่วงฉกไปที่เบล่า แต่เบล่าหลบได้ทัน มาฮีเปิดประตูเข้ามาและถามว่าเกิดอะไรขึ้น เบล่าอ้างว่าตัวเองฝันร้ายและขอให้เขาออกไปเอาน้ำมาให้ มาฮีเดินออกไป เบล่าหางูสีม่วงไม่เจอแสดงว่างูตัวนี้เก่งกาจมาก เบล่ารู้ตัวว่ากำลังจะลอกคราบ มาฮีกลับมาและถามว่าทำไมต้องปิดไฟ เบล่าอ้างว่าตัวเองปวดหัวและไม่ต้องการให้เขาเปิดไฟ

มาฮีรินน้ำมาให้ เบล่าแกล้งปัดเหยือกน้ำใส่มาฮีและบอกให้เขาไปเปลี่ยนเสื้อ ผิวหนังของเบล่าค่อยๆลอกออกมาและปลิวลงบนพื้น แต่แหวนหลุดจากนิ้วไปพร้อมกับคราบ มาฮีมัวแต่เปลี่ยนเสื้อและไม่ทันสังเกตุ เขาชวนคุยเรื่องที่เพื่อนกำลังจะมาหาที่บ้าน มาฮีบอกว่าจริงๆแล้วพวกเขาไม่ใช่เพื่อน แต่เป็นญาติห่างๆของแอนดี้ เบล่าใช้เท้าเขี่ยคราบไปซ่อนไว้ มาฮีสงสัยว่าเธอกำลังทำอะไร เบล่าตอบอย่างมีพิรุธ แต่มาฮีคิดว่าเธอมีเรื่องเครียด

มาฮีจะไปรอเพื่อนที่ข้างล่าง พอเขาออกไปจากห้อง เบล่าก็เริ่มหาแหวนที่ปะปนอยู่กับคราบที่ลอกออกไป มาฮีกลับเข้ามาในห้อง เบล่ายังหาแหวนไม่เจอและแก้ตัวว่ากำลังหาตุ้มหู มาฮีแปลกใจเพราะเห็นเบล่าใส่ตุ้มหูครบทั้งสองข้าง แต่มาฮีคิดว่าเธอคงเครียดเรื่องที่จะแต่งงานยุวราชตัวปลอม เขาบอกรักเบล่าและขอให้ตัดสินใจเรื่องนี้อีกครั้ง เบล่าเข้าไปกอดมาฮีและบอกว่าเธอก็รักเขาเช่นกัน

ในขณะเดียวกันกลุ่มคนขี่มอเตอร์ไซด์ 4 คน กำลังมุ่งหน้ามาที่บ้านเซห์กัล (จริงๆแล้วพวกเขาเป็นอีแร้งอิคาฮาริ) แอนดี้ลงมาเปิดประตูก็เห็นว่าคนที่มาเคาะประตูกลางดึกคือ วิยม ญาติห่างๆซึ่งเรียนที่เดียวกับมาฮี วิยมแนะนำแอนดี้ให้รู้จักกับ อามิท ผู้เป็นน้องชาย, อมิตา แม่ของเขาและ พิ้งกี้ น้องสาวของเขา แอนดี้ทักทายทุกคนและเชิญทุกคนเข้ามาในบ้าน แอนดี้เรียกยุวราชมาทำความรู้จักกับญาติๆ ยุวราชจับมือทักทายวิยมแล้วถึงกับชะงัก มาฮีพาทุกคนไปห้องพัก วิกรานต์และเบล่ามั่นใจว่าวิยมกับพวกไม่ใช่มนุษย์ (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.46) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ 08/07/66 ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18