นาคิน EP.43 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.43 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3

นาคิน EP.43 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 43

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.43
มาฮีและเบล่าไปนั่งคุยกันในห้องน้ำ มาฮีหยอกล้อเบล่าที่กำลังทำแผลให้ แต่ยาหกเลอะเสื้อของเขา เบล่าพามาฮีไปล้างตัวที่ฝักบัวจนเปียกด้วยกัน สุมิตรามาเคาะประตูห้องด้วยความเป็นห่วง เบล่ามาเปิดประตู สุมิตราตกใจเมื่อเห็นเบล่าตัวเปียกโชก ข้าวของแตกกระจายเต็มพื้น เบล่าแก้ตัวว่าตนเองทำแจกันร่วงจากมือ สุมิตราถามถึงมาฮีว่าอยู่ที่ไหน เบล่าตอบว่าไปเดินเล่น สุมิตราเดินออกไปอย่างงุนงง วิกรานต์แอบดูและคิดไปเองว่าเบล่าคงจับมาฮีกดน้ำ

แอนดี้มาตามสุมิตรา มาฮีเดินมาเปิดประตู แอนดี้เห็นสภาพห้องก็ตกใจ มาฮีแก้ตัวคล้ายๆกับเบล่า แอนดี้บอกสุมิตราว่ามาฮีอยู่ในห้อง สุมิตราสงสัย เพราะเมื่อกี้เบล่าบอกว่ามาฮีไปเดินเล่น แถมเบล่าและมาฮีก็ตัวเปียกโชกเหมือนกัน แอนดี้และสุมิตราเป็นห่วงจึงเปิดประตูเข้าไปดู เบล่าตกใจผลักมาฮีตกลงไปในอ่างอาบน้ำ แอนดี้กับสุมิตราเรียกหาทั้งคู่ มาฮีและเบล่าขานรับพร้อมๆกัน แอนดี้และสุมิตรารู้ว่าทั้งคู่อยู่ในห้องด้วยกันก็ไม่อยากขัดจังหวะหนุ่มสาว เบล่าอับอายมาก ต่อว่ามาฮีที่ไม่ล็อคประตู

วิกรานต์เห็นมาฮียังไม่ตายก็โกรธมาก เบล่าอ้างว่าสุมิตราและแอนดี้เข้ามาขัดจังหวะ วิกรานต์บอกว่าจะช่วยเบล่าแก้แค้น เบล่าต้องการแก้แค้นด้วยตัวเองและขอเวลา เบล่ากลัววิกรานต์จะสงสัย จึงแกล้งทะเลาะกับมาฮีทางโทรศัพท์.. เบล่ากลับไปหาแม่ แม่เบล่าเล่าเรื่องที่วิชและวิกรานต์ร่วมมือกันทำร้ายเธอ ทั้งสองคนไม่รู้ว่าวิกรานต์กับวิชมีแผนอะไร เบล่าบอกว่าไม่เจอวิชมาหลายวันแล้ว

รุ่งเช้า ยุวราชบอกแอนดี้กับสุมิตราว่าเขาจะแต่งงานกับเบล่า แอนดี้คัดค้าน ยุวราชอ้างเรื่องใบหย่าที่มาฮีและเบล่าลงนามเรียบร้อย เขาไม่ได้ทำผิดเพราะทั้งคู่หย่ากันแล้ว สุมิตราโกรธจัด บอกว่าอยากทำอะไรก็ทำไปเลย วิกรานต์ไปเจองูสีดำ ที่ปลอมตัวเป็นแอนดี้และทำให้มาฮีเซนต์ใบหย่า .. เบล่ากลับมาถึงบ้านและบอกมาฮีว่าไปนอนค้างกับแม่ กาฮูขอให้เบล่าไปเป็นเพื่อนช็อปปิ้ง เนื่องจากเย็นนี้ยุวราชมีเรื่องสำคัญจะบอกทุกคน

ยุวราชเรียกทุกคนมารวมตัวที่ห้องนั่งเล่น เตรียมเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกับเบล่า กาฮูและเบล่าเดินเข้ามาในบ้าน ยุวราชพาเบล่าไปนั่งที่เก้าอี้ที่เตรียมไว้ แล้วพามาฮีไปนั่งข้างๆ ยุวราชให้รูปสาวๆกับมาฮี เพื่อที่ให้หาแฟนใหม่ เนื่องจากเบล่าจะแต่งงานกับเขา มาฮีโกรธ บอกว่าตนเองเป็นสามีของเบล่า ยุวราชต่างหากที่ทิ้งเบล่าไป ยุวราชอ้างเรื่องที่เบล่าสารภาพรักกับตน และไม่เคยแสดงออกว่ารักมาฮี กาฮูเห็นด้วยกับเรื่องนี้

ยุวราชควักใบหย่าออกมาให้ดู มาฮีเห็นใบหย่าแล้วสงสัยว่าเขาเซนต์มันตั้งแต่เมื่อไหร่ มาฮีหันไปถามเบล่าว่าใบหย่านี้มาจากไหน ทำไม่เธอถึงลงนาม เบล่าบอกว่าตัวเองเซนต์ใบหย่านี้เพื่อช่วยทุกคนจากซาห์นาวาซ มาฮีและยุวราชทะเลาะกันอย่างหนัก เบล่าปล่อยมือจากมาฮีและเลือกยุวราช ยุวราชคุกเข่าสวมแหวนหมั้นให้กับเบล่าต่อหน้ามาฮี (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.44) ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18

นาคิน EP.43 ดูย้อนหลัง แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 43