นาคิน EP.42 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.42 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3

นาคิน EP.42 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 42

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.42
เบล่าบอกวิกรานต์ว่าจะฆ่ามาฮีในคืนนี้ ในขณะที่กำลังทำพิธีเผาหุ่นท้าวราวณะ (ทศกัณฑ์) มาฮีและเบล่าเอาฟืนไปวางที่ฐานของหุ่น เบล่าทำเหมือนจะฆ่ามาฮี แต่ก็ไม่ได้ฆ่า ในขณะที่มาฮีเล็งธนูไปที่หุ่นท้าวราวณะ ยุวราชยืนลุ้น แต่เบล่ายังไม่ลงมือสักที สุมิตราบอกให้เบล่าและเอาขนมหวานเอาไปแจกจ่ายให้ทุกคน ยุวราชกระซิบบอกว่าเขาจะช่วยให้ล่อมาฮีออกไปให้ ยุวราชแอบปลดปลดเชือกหุ่นราวณะที่ลุกติดไฟ หวังให้ล้มไปใส่มาฮี คราวนี้เบล่าร้องเตือนมาฮี ยุวราชหงุดหงิดที่มาฮีรอดมาได้

พอกลับมาถึงบ้าน สุมิตราและแอนดี้ไม่สบายใจเรื่องรักสามเส้าระหว่าง มาฮี เบล่า และยุวราช บางครั้งเบล่าก็ไปกับมาฮี แต่บางครั้งก็อยู่กับยุวราช ทั้งสองคนกังวลใจ แอนดี้เปิดดูเอกสารในแฟ้มและเห็นใบหย่าของมาฮีอยู่ในนั้น สุมิตราตกใจ แถมมาฮีก็เซนต์ใบหย่าแล้วเรียบร้อย แอนดี้คิดว่ามาฮีกำลังบอกให้พ่อแม่รู้ว่าเขาต้องการหย่า แอนดี้จะไม่ยอมให้มีการหย่าร้าง

เบล่าและวิกรานต์คุยกันอยู่ในห้อง เบล่าบอกว่าเมื่อกี้ตัวเองเป็นอะไรก็ไม่รู้ ทำไมถึงฆ่ามาฮีไม่ได้ วิกรานต์พูดยุแหย่ สุมความแค้นให้กับเบล่า เบล่าบอกว่าจะฆ่ามาฮีภายในคืนนี้อย่างแน่นอน วิกรานต์ดีใจและพาเธอไปส่งที่ห้อง แอนดี้และสุมิตรากำลังจะไปคุยเรื่องหย่ากับมาฮี พอเปิดประตูออกไปก็เห็นเบล่าเดินออกมาจากห้องของยุวราช ทั้งสองคนถึงกับเครียด รีบกลับเข้าห้องตัวเอง

เบล่าและมาฮีเปิดฉากทะเลาะกัน วิกรานต์แอบฟังอยู่หน้าประตูก็ดีใจ วิกรานต์ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังถูกหลอก แท้จริงแล้วเบล่าและมาฮีแกล้งทะเลาะกันเพราะรู้ว่าวิกรานต์กำลังแอบฟัง เบล่าแกล้งปาแจกันแตกไปหลายใบ สุมิตราและแอนดี้ตกใจเมื่อได้ยินเสียงเบล่าและมาฮีทะเลาะกันดังลั่นบ้าน วิกรานต์ที่อยู่ห้องข้างๆ หัวเราะด้วยความชอบใจ .. มาฮีกระซิบว่าเบล่าแสดงได้ดีมาก แต่แก้วหูของเขาจะแตกเพราะเสียงของเธอ มาฮีชวนไปคุยกันในห้องน้ำ เพื่อไม่ให้ยุวราชได้ยิน เขาแกล้งตะโกนให้ยุวราชได้ยินว่าจะหนีเบล่าไปอยู่ในห้องน้ำ

เบล่าและมาฮีเข้าไปสวีทกันอยู่ในห้องน้ำ .. เบล่านึกย้อนกลับไป เมื่อเช้านี้เบล่าเครียดมากเมื่อรู้ว่าแม่ยังมีชีวิตอยู่ และวิกรานต์ตามทำร้ายแม่ มาฮีถามว่าเธอเป็นอะไร เบล่าตัดสินใจบอกความจริงเรื่องที่ยุวราชเป็นตัวปลอม และกำลังจะทำร้ายแม่ของเธอ เบล่าเล่าทุกอย่างยกเว้นเรื่องที่วิกรานต์ปลอมตัวเป็นยุวราช มาฮีเชื่อเบล่า เพราะเขาสงสัยตั้งแต่ตอนที่เห็นยุวราชกินแอปเปิ้ล

มาฮีและเบล่าตามยุวราชไป ก่อนหน้านี้เบล่าแอบเอาลูกกระสุนปลอมไปเปลี่ยนเรียบร้อยแล้ว หลังจากวิกรานต์ยิงแม่ตกลงไปในหุบเขา เบล่าตามไปดูเห็นแม่บาดเจ็บและพยายามใช้เวทมนต์รักษา แม่ของเบล่าบอกว่าวิกรานต์และวิชร่วมมือกันทำอะไรบางอย่าง แต่ไม่มีเวลาเล่ารายละเอียดเพราะมาฮีกำลังตามหา แม่ของเบล่ากลายร่างเป็นงูและเลื้อยหนีไป

วิกรานต์เห็นเบล่าและมาฮีเงียบไปก็ส่ง sms มาถามว่าทำงานเสร็จเรียบร้อยหรือยัง เบล่าตอบกลับไปว่า ตอนนี้มาฮีอยู่ในห้องน้ำถ้าเขาออกมาเธอจะฆ่าทันที มาฮีคิดว่าพ่อของเบล่าพาแม่ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เบล่าเอากล่องปฐมพยาบาลไปทำแผลให้มาฮี และสงสัยว่าวิกรานต์และวิชมีแผนอะไรกันแน่ เบล่าจะต้องรู้ให้ได้ วิกรานต์ชะล่าใจคิดว่าเบล่าจะฆ่ามาฮี (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.43) ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18

นาคิน EP.42 ดูย้องหลัง แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 42