นาคิน EP.36 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์ นาคิน EP.36 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3

นาคิน EP.36 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 36

เรื่องย่อ นาคิน EP.36 แค้นรักนางอสรพิษ
ความเดิมตอนที่แล้ว กาฮูไม่เชื่อว่าผู้หญิงทั่วไปจะฆ่าอานูร์ได้อย่างโหดเหี้ยม แต่น่าจะเป็นฝีมือของงูลึกลับที่อานูร์พูดถึงบ่อยๆ ยุวราชได้ยินแล้วไม่พอใจ เมื่อซูมดูแหวนของคนร้าย กาฮูจำได้ว่าเป็นแหวนของเบล่า ทุกคนหันมองแหวนที่นิ้วของเบล่า ซึ่งเป็นแหวนแบบเดียวกับในคลิป กาฮูหันไปเล่นงานเบล่าและปรักปรำว่าเป็นฆาตกร เบล่าฆ่าอานูร์เพราะอานูร์รู้ความลับว่าเบล่าเป็นงู มาฮีบอกให้กาฮูหยุด แต่กาฮูทั้งชี้หน้าและตะโกนต่อว่าเบล่า ยุวราชพุ่งเข้ามาตบหน้ากาฮู มาฮีเข้าไปห้าม ยุวราชฮึดฮัดบอกว่ากาฮูไม่ใช่น้องสาวของเขา มาฮีสั่งให้เขาหยุด

มาฮีขอให้เบล่าอธิบายเกี่ยวเรื่องแหวน เขาถามว่าเมื่อคืนเบล่าถอดแหวนไว้ที่ไหนหรือเปล่า เบล่าบอกว่าตนเองใส่แหวนวงนี้ตลอดเวลา ยุวราชปกป้องเบล่า บอกว่าเมื่อคืนเบล่าอยู่ในห้องของเขา เบล่าตกใจว่าเขากำลังพูดเรื่องอะไร ยุวราชบอกเบล่าว่าไม่ต้องอายเพราะเขาพูดความจริง อาร์เจถามว่าทั้งคู่ทำอะไรกันอยู่ในห้อง ยุวราชบอกว่าอาร์เจน่าจะรู้ดีว่าหญิงชายอยู่ด้วยกันแล้วทำอะไร ตอนนั้นแหวนอาจจะหลุดจากนิ้วแล้วกลิ้งไปนอกประตู ใครจะสนใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในช่วงเวลาส่วนตัวเช่นนี้! มาฮีเจ็บปวดเสียใจ สุมิตราและแอนดี้รู้สึกอับอาย

ยุวราชบอกว่า รุ่งเช้าเขาเห็นแหวนตกอยู่ที่ประตู ก็หยิบมาคืนให้เบล่า เบล่าพูดไม่ออก อจิตาบห์ถามย้ำว่า ยุวราชกำลังอธิบายว่าคนร้ายหยิบแหวนมาใส่ และเอามาเก็บไว้ที่เดิมหลังจากฆ่าอานูร์ใช่ไหม ยุวราชตอบว่าใช่แล้ว .. อจิตาบห์กลับไปที่โรงพัก และหารือกับวิชเกี่ยวกับคดีฆาตกรรม เขาคิดว่ายุวราชตัวปลอมจงใจสร้างความแตกแยกระหว่างมาฮีและเบล่า มาฮีเสียใจมาก แต่เบล่าไม่ยอมพูดอะไรสักคำ เขารู้สึกว่ายุวราชตัวปลอมกำความลับของเบล่า อจิตาบห์มีข้อสงสัยเกี่ยวกับยุวราช เขาต้องค้นหาความจริงเรื่องนี้ วิชรู้ว่ายุวราชคือใคร

ดูย้องหลัง นาคิน EP.36 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 36

ว่าทำไมถึงตบหน้ากาฮู วิกรานต์อ้างว่าเขาโกรธจนควบคุมตัวเองไม่ได้ เบล่าบอกวิกรานต์ว่าถ้าจะอยู่ที่นี่ในฐานะยุวราช เขาต้องทำตัวให้เหมือนกับยุวราช วิกรานต์ถามว่าเป็นเล่าเป็นคนฆ่าอานูร์หรือเปล่า เบล่าปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ วิกรานต์บอกว่าเขาไม่ทำเช่นกัน

วิกรานต์ไปที่คฤหาสน์ และพูดว่าคนที่ฆ่าอานูร์เหมือนกับใชกระสุนนัดเดียว แต่ยิงนกได้สองตัว อาร์ตี้สงสัยว่านกตัวที่สองคือใคร วิกรานต์ไม่ยอมตอบ (นกตัวแรกคืออานูร์เพราะอานูร์จะเปิดโปงเบล่า นกตัวที่สองคือสร้างความร้าวฉานระหว่างมาฮีกับเบล่า) จากการพูดคุยกับอาร์ตี้ ทำให้รู้ว่าวิกรานต์ไม่เคยคิดจะปล่อยเบล่าไป ที่เขาพูดวันก่อนก็แค่ละครบทหนึ่ง งูสีม่วงมาที่นั่น วิกรานต์ดีใจที่เห็นแม่ ถามว่าแม่เป็นคนฆ่าอานูร์ใช่มั๊ย งูสีม่วงปฏิเสธ วิกรานต์หัวเราะแล้วบอกว่า หรือว่าเมื่อคนเขาเมาจนแปลงร่างเป็นผู้หญิงไปฆ่าอานูร์ อาจิตาบห์มาถึง เขาเล็งปืนไปที่วิกรานต์แล้วพูดว่า มันอาจเป็นไปได้! วิชเดินตามอาจิตาบห์เข้ามา และมีความสุขมากที่ได้เห็นวิกรานต์ที่นั่น

ที่บ้าน มาฮีเข้าใจผิดและโกรธเบล่ามาก เบล่าตามง้อและอธิบายว่าที่ยุวราชพูดไม่เป็นความจริง เขาพูดแบบนั้นเพื่อช่วยเธอ มาฮีเจ็บปวด บอกว่าเขาจะเชื่อก็ต่อเมื่อเบล่าพายุวราชมาพูดด้วยตัวเอง ว่าที่ทำลงไปเพราะต้องการช่วยเบล่า ถ้ายุวราชมายืนยันด้วยตัวเองว่าไม่มีกับเบล่า เขาถึงจะเชื่อเธอ เบล่าจนปัญญาที่จะง้อสามี

วิชและวิกรานต์ดีใจที่เจอกัน วิชบอกว่าเธอสงสัยตั้งแต่แรกว่าเขาปลอมตัวเป็นยุวราช พอเห็นที่อจิตาบห์ให้ดูก็มั่นใจว่าเขายังไม่ตาย อจิตาบห์อึ้งที่ถูกวิชหลอก แต่พอเขาเห็นงูสีม่วงก็ตกใจและทำท่าจะยิง วิกรานต์รีบห้ามและบอกว่านี่ไม่ใช่งู อจิตาบห์เล็งปืนไปที่วิกรานต์และถามว่าเป็นเป็นใคร วิกรานต์กลายร่างเป็นครึ่งคนครึ่งงู อจิตาบห์ช็อกและนึกถึงคำพูดอานูร์ อจิตาบห์ตั้งสติได้และพยายามช่วยวิช เขาบอกให้วิชออกไปก่อน เขาจะจัดการกับสัตว์ประหลาดนี้ แต่วิชกับไม่กลัววิกรานต์ วิกรานต์บอกว่าวิชก็เป็นเหมือนเขา เธอเต็มไปด้วยพิษร้าย อจิตาบห์ถามว่าทั้งคู่พูดเรื่องอะไร วิชถามอจิตาบห์ว่าป่านนี้แล้วยังไม่เข้าใจอีกหรือ

ดูย้องหลัง นาคิน EP.36 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 36

วิกรานต์บอกว่าไพ่ของเขาถูกเปิดเร็วเกินไป อจิตาบห์เป็นอันตรายต่อแผนการของเขา อจิตาบห์จะยิงวิกรานต์แต่ปืนไม่มีลูกกระสุน วิชบอกเขาว่าตนเองแอบเอาลูกปืนออก วิกรานต์หัวเราะชอบใจ อจิตาบห์ไม่เชื่อว่าวิชจะหักหลัง เขาไว้ใจเธอ และขอให้เธออธิบาย วิกรานต์บอกวิชให้แสดงตัวตนที่แท้จริงเขาจะได้เชื่อเสียที วิชกลายร่างเป็นครึ่งคนครึ่งงู อจิตาบห์ตกตะลึง พอตั้งสติได้ก็หาทางช่วยวิช เพราะเชื่อว่าวิชเป็นคนดี เขาไม่สนใจว่าเธอจะเป็นงูหรือมนุษย์ อจิตาบห์จะช่วยวิชจากวิกรานต์ เพราะเธอคือราโมนาของเขา

วิชบอกว่าเธอไม่ใช่ราโมนาของเขา แต่เธอคือนาคิน อจิตาบห์ยังมั่นคง และยืนยันที่จะช่วยให้วิชเริ่มต้นชีวิตใหม่ เขาจะไม่บอกใครว่าเธอคือนาคิน อจิตาบห์ขอให้วิชบอกความจริงแล้วเขาจะอยู่ข้างเธอ วิชพูดว่าเธอบอกไม่ได้ ตอนนี้บอกได้แค่ว่าเบล่าเป็นเพื่อนที่คบกันมานาน และวิกรานต์กับเธอเป็นเพื่อนกันมาก่อนที่จะรู้จักกับเบล่า ที่ผ่านมาเธอทำทุกอย่างเพื่อช่วยเพื่อนแก้แค้น แต่จริงๆ แล้ววิชมีแผนการที่เลวร้ายกว่านั้น และไม่ต้องการให้อจิตาบห์เข้ามาเกี่ยวข้อง

อจิตาบห์ยืนยันว่าเขายินดีทำทุกอย่างเพื่อช่วยวิช เขายอมตายเพื่อเธอ วิชถามฉกที่หน้าผากของเขา อจิตาบห์ยังตกตะลึง วิชบอกให้เขาปลดปล่อยตัวเองจากความรัก และฉกเขาอีกครั้ง เธอทำในสิ่งเขาขอแล้ว เธอฆ่าเขาเพราะเขาบอกว่ายอมตายเพื่อเธอ อจิตาบห์ดิ้นทุรนทุราย วิกรานต์บอกว่าพวกเขามีงานอื่นต้องทำ วิกรานต์และอาร์ตี้เดินออกไป

ที่บ้านเซห์กัล เบล่าแต่งตัวสวยตามง้อสามี พอเห็นมาฮีก็ยิ้มให้ แต่มาฮีเดินหนี เบล่าจึงแกล้งตกบันได มาฮีรีบมาช่วย ทั้งคู่ล้มไปบนพื้น มาฮีเผลอใจให้เบล่าอีกแต่พอรู้ตัวก็รีบลุกหนี เบล่ายื่นมือและขอให้ช่วย มาฮีหน้าบึ้งแต่ก็ดึงเบล่าให้ลุกขึ้น เบล่าเดินไปหยิบขวดน้ำเย็นมาประคบแผลที่โดนใบมะตูมเมื่อวันก่อน มาฮีเป็นห่วงและเข้ามาช่วย พอเห็นแผลก็ตกใจ ถามว่าทำไมไม่บอก เบล่าขัดขืน ถามว่าจะช่วยทำไมในเมื่อเขากำลังโกรธเธอ มาฮีบอกว่าโกรธกับไม่สนใจนั้นแตกต่างกัน เขาบอกเบล่าให้อยู่นิ่งๆ และประคบแผลให้ มาฮีหยิบผงขมิ้นในครัวมาทำยาทาแผลให้เบล่า แต่ยุวราชเข้ามาขัดจังหวะ แล้วดึงเบล่าไปทำแผลที่ห้อง มาฮีโยนผงขมิ้นทิ้ง

อีกด้านหนึ่ง อจิตาบห์ดิ้นทุรนทุรายอยู่ที่พื้น แม้จะรู้ความจริงเกี่ยวกับวิช แต่อจิตาบห์ที่ใกล้ตายก็ยังรักและปรารถนาดีกับวิช และขอร้องให้เธออยู่กับเขาก่อนตาย อจิตาบห์บอกรักวิช ความรักให้ความเจ็บปวดและทำลายหัวใจ หัวใจไม่เคยเกลียดความรัก เขาจะไม่เกลียดเธอ เขาต้องการเตือนเธอบางอย่าง ที่เธอทำร้ายเขาและทำให้ใจของเขาแตกสลาย สักวันหนึ่งจะเกิดขึ้นกับเธอเพราะวิกรานต์ไม่ใช่คนดี วิชรู้ว่าวิกรานต์เป็นคนไม่ดี แต่เธอชอบความเลวในตัวเขา

วิชบอกว่าเธอรักวิกรานต์ แต่มีอย่างอื่นที่เธอต้องการจากเขา วิชต้องการเป็นราชินี เมื่อวิกรานต์ได้นาคมณี เขาจะขึ้นครองบัลลังก์ และวิชจะเป็นราชินีของเขา วิชต้องการครองรักกับวิกรานต์และปกครองอาณาจักรงูร่วมกัน เพราะวันนั้นเบล่าจะตายไปแล้ว วิชจะแทนที่เบล่าและกลายเป็นราชินีนาคิน (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.37) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18