นาคิน EP.35 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์อินเดีย นาคิน EP.35 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

นาคิน EP.35 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 35

เรื่องย่อ นาคิน EP.35 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3
มาฮีมือถือผ้าคลุมของเบล่าเดินเข้าไปในป่า เขาสงสัยว่าพระเจ้ากำลังส่งสัญญาณเรื่องของเขากับเบล่า เบล่ามาถึงที่นั่น พอเห็นมาฮีปลอดภัยก็วิ่งไปกอดและร้องไห้ออกมา ผ้าคลุมปลิวตกลงมาที่ทั้งคู่ วิกรานต์แอบมองอยู่หลังต้นไม้ เบล่าถามว่าเกิดอะไรขึ้น มาฮีตอบว่าเขาลื่นล้มจนเกือบตกหน้าผา เบลาดุที่ไม่ระวัง ถ้าเขาเป็นอะไรไปแล้วเธอจะอยู่ยังไง มาฮีบอกว่าผ้าคลุมของเธอช่วยเขาไว้ เบล่าเห็นแผลที่หน้าผากก็เป็นห่วง มาฮีเช็ดน้ำตาให้ ตอนนี้เขาอยู่กับเธอแล้ว บาดแผลของเขาจะหายเป็นปกติ

วิกรานต์เจ็บปวดที่เห็นเบล่าแสดงความรักต่อมาฮี เขาแปลงร่างเป็นยุวราชเข้าไปขัดจังหวะ ยุวราชพามาฮีกลับบ้าน สุมิตราดูบาดแผลบนใบหน้าของมาฮี และดุยุวาราชที่ไม่หยิบกล่องปฐมพยาบาล เบล่ารีบไปหยิบมาให้ เบล่าเครียดหนัก ยุวราชสัมผัสอย่างนุ่มนวลและบอกให้เบล่าผ่อนคลาย เบล่าดูไม่ค่อยพอใจ มาฮีเฝ้ามองทั้งสองคน เบล่าเดินออกมานอกห้อง วิกรานต์ตามออกมา เขาตัดพ้อเบล่าที่เป็นห่วงมาฮี วิกรานต์มั่นใจว่าเบล่าตกหลุมรักมาฮี

ยุวราชรับอาสาจะอยู่ดูแลมาฮีทั้งคืน เบล่ารู้ทันแผนการจึงบอกว่าจะอยู่ด้วย สุมิตราไม่ต้องการให้เบล่าอยู่กับมาฮีเพราะยุวราชจะไม่ชอบมัน และมาฮีจะไม่ชอบเมื่อเห็นเบล่าและยุวราชอยู่ด้วยกัน เบล่าหาข้ออ้างที่จะอยู่กับมาฮีแต่ไม่สำเร็จ เบล่าเดินออกมาจากห้อง วิกรานต์ตามมาต่อว่า เธอจะอยู่กับมาฮี วิกรานต์ตัดสินใจที่จะฆ่ามาฮีภายในคืนนี้ และบอกเบล่าว่าไม่ต้องกังวล เขาฆ่ามาฮีโดยไม่มีความเจ็บปวดและส่งไปสวรรค์ เบล่าหาวิธีที่จะหยุดวิกรานต์ให้ได้

ยุวราชไปพบแอนดี้และพูดเป็นนัยๆ ว่าเขาขอโทษกลับสิ่งที่เขาผิดพลาด เขาจะแก้ไขทุกอย่างเพื่อแต่งงานกับคนที่เขารัก ยุวราชบอกว่าเบล่าไม่ได้รักมาฮี ทุกคนก็เห็นว่าเธอสารภาพรักกับเขา แอนดี้บอกว่ามาฮีเป็นอ่อนไหวมาก ยุวราชพูดว่านั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงอยู่กับมาฮีคืนนี้ และแก้ปัญหาของเขา วิกรานต์เดินไปที่ห้องมาฮีหมายจะฆ่าให้ตาย แต่ต้องตกตะลึงเมื่อเบล่าแปลงร่างเป็นยุวราชอีกคนคอยอยู่ดูแลมาฮี วิกรานต์แอบมองที่หน้าประตู

มาฮีพูดกับเบล่าในร่างยุวราช เรื่องที่ตนเองทำให้ทุกคนเดือนร้อน เขาไม่ต้องการให้เป็นอย่างนั้น แต่จู่ๆมันก็เกิดขึ้น เขาไม่เคยเชื่อในเรื่องความรัก มันไร้สาระสำหรับเขา ตั้งแต่เบล่าเข้ามาในชีวิตของเขา เธอทำให้เขาเป็นบ้า เขาแคร์เธอ เขาคิดถึงเธอตลอดเวลา เขาไม่เคยคิดถึงผู้หญิงคนอื่นนอกจากเธอ มาฮีคิดว่าที่เขาเป็นแบบนี้ เพราะเบล่าเป็นคนน่ารัก ใครๆก็รักและอยากดูแลเธอ มาฮีบอกว่าตนเองเขาเห็นความเจ็บปวดในดวงตาของเบล่า เขารู้สึกว่าเธอสามารถอ่านแววตาของเขาได้ และเขาสามารถอ่านเธอได้เช่นกัน เขารู้ว่ามีอะไรอยู่ในใจของเบล่า แม้เธอไม่เคยพูดสักคำ เขาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เมื่ออยู่กับเธอ เบล่าในร่างยุวราชร้องไห้ออกมา

เบล่าไปแอบร้องไห้ที่หน้าประตู มาฮีอ่านใจเธอออก เขาเข้าใจความรู้สึกของเธอโดยที่เธอไม่ทันพูดอะไร วิกรานต์โกรธที่เบล่าแปลงร่างเป็นยุวราช มาฮีได้ยินเสียงคนคุยกันก็ลุกมาดู ยุวราชฉวยโอกาสพูดยุแยงให้ทั้งคู่ผิดใจกัน บอกว่าเบล่ามาชวนเขาไปเดินเล่น แต่เขาจะอยู่กับมาฮี ยุวราชจะไปส่งเบล่าที่ห้อง แต่เบล่าไม่อยากออกไป มาฮีรู้สึกว่าเบล่าอึดอัดที่ถูกยุวราชบังคับ ยุวราชบอกมาฮีว่าเบล่าเป็นคนอ่อนไหว ไม่เปิดเผยความรู้สึกออกมา แต่เบล่ารักเขาไม่ใช่มาฮี ยุวราชคะยั้นคะยอเบล่าให้ออกไป

นาคิน EP.35 ดูย้องหลัง  แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 35

มาฮีรู้สึกว่าเบล่ากับเขาใจตรงกัน แต่ตอนนี้ทุกอย่างยุ่งเหยิงเพราะยุวราชกลับมา ยุวราชเป็นคนเดินออกไปจากชีวิตเบล่า และเบล่าเต็มใจที่จะแต่งงานกับเขา เขาไม่ได้ทำอะไรผิด ทุกอย่างที่เขารู้สึกกับเบล่านั้นถูกต้อง เขาเริ่มเชื่อว่ามีบางสิ่งบางอย่างเชื่อมโยงระหว่างทั้งสองคน จนเขาและเธอแต่งงานกัน แต่เขาจะทำยังไงดี เขาควรปล่อยเธอไป หรือเขาควรต่อสู้เพื่อเธอ?

วิกรานต์พาเบล่าไปที่คฤหาสน์ และตะคอกถามเรื่องที่เธอปลอมตัวเป็นยุวราชเข้าไปในห้อง เบล่าบอกว่าไม่ต้องการให้วิกรานต์ฆ่ามาฮี วิกรานต์ถามว่าทำไมถึงฆ่าไม่ได้ เบล่าตอบว่าเพราะมาฮีเป็นผู้บริสุทธิ์ วิกรานต์สร้างสถานการณ์ที่จะให้เบล่าเชื่อว่ามาฮีเป็นคนผิด จำไม่ได้เหรอว่ามาฮีกับเพื่อนๆ และพี่น้องของเขาพยายามจะฆ่าตน วันนั้นเขาเป็นคนถือปืน เบล่าบอกว่ามาฮีอาจไม่ใช่คนยิง และเธอเห็นเขาล้มลงก่อนที่มาฮีจะมาถึง ดังนั้นมาฮีไม่ใช่คนยิง

เบล่าบอกว่าหลังจากใช้อยู่กับมาฮีไปนานๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนดีมาก ลืมเรื่องฆ่าคนไปได้เลย เพราะเขาไม่สามารถแม้แต่จะคิดร้ายต่อผู้อื่นได้ วิกรานต์พูดด้วยความเจ็บปวดว่าเบล่าอยู่กับมาฮี 100 วัน และลืมความรัก 100 ปีของพวกเขา เบล่าบอกเรื่องที่ตัวเองต้องผ่านอะไรมาบ้างหลังจากที่คิดว่าวิกรานต์ตายไปแล้ว เธอเจ็บปวด และไม่รู้จะตามหาเขาที่ไหน เธอต้องเปลี่ยนใบหน้าตัวเอง และสาบานว่าจะกลับไปแก้แค้นให้เขา

วิกรานต์ไม่ยอมแพ้ บอกเบล่าให้ไปถามอาจารย์ แล้วอาจารย์จะบอกว่าเขาคือคู่แท้ของเธอ เพราะคู่ชีวิตที่แท้จริงเท่านั้นที่สามารถดื่มพิษของเธอราวกับว่ามันเป็นน้ำทิพย์ เบล่าบอกว่าพิษของเธอไม่มีผลต่อมาฮี อาจารย์บอกว่ามาฮีคือคู่ชีวิตที่แท้จริงของเธอ วิกรานต์ช็อคและร้องไห้เสียใจ เบล่าขอโทษที่ทำร้ายเขา วิกรานต์ยอมรับความเจ็บปวด .. ความรักของเธอเป็นรักแท้ แต่เขาอาจทำผิดพลาด บางทีเขาอาจไม่ซื่อสัตย์ เพราะเขามีชีวิตอยู่หลังจากสูญเสียทุกอย่าง รุหิไม่ได้อยู่ตรงหน้าเขา เป็นไปได้ว่าเธอคือเบล่าของมาฮี วิกรานต์อวยพรให้ความรักของเบล่า เขาจะไม่อยู่รบกวนเธออีก พรุ่งนี้เขาจะหาข้ออ้างและจากไป

ที่โรงพัก วิชต้องโวยวายที่ถูกกักตัวไว้ทั้งวัน อจิตาบห์ให้วิชดูภาพจากล้องวงจรปิด ผู้ชายคนหนึ่ง (วิกรานต์) ลงมาจากรถ แต่พอเดินเลี้ยวหายหลังต้นไม้แล้วกลายเป็นยุวราช อจิตาบห์สงสัยว่าเขาจะแปลงกายได้ วิชซูมดูสายรัดแขนและจำได้ว่าเขาคือวิกรานต์ แม้ว่าวิกรานต์จะหันหลังให้กล้อง วิชทั้งดีใจและแปลกใจที่เขายังมีชีวิตอยู่

ตกดึก อานูร์ตรวจสอบกล้อง DSLR อยู่บนเตียง มีเงาวูบวาบอยู่ที่ระเบียง อานูร์ถามอย่างหงุดหงิดว่าใครอยู่ตรงนั้น บุคคลปริศนาเดินเข้ามาในห้อง อานูร์เห็นหน้าและเรียกอย่างตกใจว่าเธอนั่นเอง บุคคลปริศนาใช้อะไรบางอย่างกระแทกที่ศีรษะของอานูร์อย่างแรง แล้วลากลงมาจากเตียง

รุ่งเช้า ยุวราชนำอาหารเช้าไปเสิร์ฟให้มาฮีถึงห้องนอน มาฮีแปลกใจเพราะยุวราชไม่เคยตื่นเช้าและทำอะไรแบบนี้มาก่อน ยุวราชบอกว่ามีเรื่องคุยกับกับมาฮี เขาเรียกคนในครอบครัวไปที่ห้องนั่งเล่น ทุกคนถกเถียงกันเรื่องที่ยุวราชเรียกพวกเขามาเพื่อจะบอกอะไร สุมิตราเรียกกาฮู กาฮูออกมาจากห้องและเห็นเลือดไหลออกมาจากห้องของอานูร์ กาฮูเปิดประตูเข้าไปก็เห็นศพของอานูร์นอนอยู่ที่พื้น ตำรวจนำศพของอานูร์ออกไป กาฮูที่สนิทกับอานูร์มากที่สุดร้องไห้ขวัญเสีย

อาจิตาบห์บอกว่าศีรษะของอานูร์ถูกตีด้วยของแข็ง ตำรวจนำกล้องที่พบในห้องอานูร์ออกมา อาจิตาบห์ตรวจดูแล้วพบว่ามีวิดีโอที่บังเอิญบันทึกไว้ ทุกคนดูคลิปวิดีโอที่อานูร์บันทึกไว้ก่อนตาย คนร้ายเดินเข้ามาในห้องแล้วใช้อะไรบางอย่างทุบที่ศีรษะของอานูร์อย่างแรง ในคลิปไม่เห็นหน้าคนร้าย รู้เพียงว่าเพียงว่าเป็นผู้หญิงผมยาวใส่แหวน และอานูร์รู้จักคนคนนี้ กาฮูไม่เชื่อว่าผู้หญิงธรรมดาจะสามารถฆ่าอานูร์อย่างเหี้ยมโหดเช่นนี้ มันเป็นฝีมือของสิ่งที่อานูร์พูดถึงตลอดเวลา กาฮูมั่นใจว่างูลึกลับกำลังตามล่าคนในบ้านนี้.. อ่านเรื่องย่อตอนต่อไป->นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.36 คลิ๊ก!! ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18