นาคิน EP.29 แค้นรักนางอสรพิษ 21 พ.ค.63 ตอนที่ 29

ซีรีส์ นาคิน EP.29 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3

นาคิน EP.29 แค้นรักนางอสรพิษ

เรื่องย่อ นาคิน EP.29 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 29
มาฮีตกแต่งห้องนอนให้เหมือนกระท่อมกลางป่าที่เคยไปหลบฝนด้วยกัน ทั้งสองคนนั่งผิงไฟอย่างโรแมนติก มาฮีจูบเบล่าและกำลังจะสารภาพรัก แต่โทรศัพท์เกิดดังขัดจังหวะ มาฮีปิดเสียงโทรศัพท์ ใครบางคนเดินผ่านหน้าห้อง เบล่าตามไปดู และเห็นผู้หญิง 3 คนแต่งตัวแปลกๆ เดินตามผู้ชายที่มีรอยสัก เบล่าตามเกือบจะทัน แต่วิชเข้ามาขัดจังหวะ บอกว่าเบล่าตาฝาด แล้วจู่ๆชาร์ลก็โผล่มา ชาร์ลอ้างว่าออกไปซื้อกาแฟให้วิช เบล่าแปลกใจที่ทั้งคู่กินกาแฟตอนดึกๆ ชาร์ลทำเจ้าชู้ใส่เบล่า ถามว่าอยากบ้างไหม มันเป็นกาแฟแบบไร้คาเฟอีน เบล่าไม่พอใจ เตือนชาร์ลว่าเธอแต่งงานแล้ว

ที่ห้อง มาฮีเก็บอุปกรณ์ตกแต่งห้องด้วยความโมโห เบล่าขอโทษที่จู่ๆ ก็ผละไป มาฮีต่อว่าเบล่าไม่เคยแคร์ความรู้สึกของเขา นึกจะทำอะไรก็ทำ ทั้งคู่ตกลงกันแล้วว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ และเดินไปข้างหน้าด้วยกัน มาฮีบอกว่าเบล่าเดินไปข้างหน้าหนึ่งก้าวแต่ถอยหลังไปสามก้าว พอเห็นมาฮีโกรธเบล่าก็ยิ่งรู้สึกผิด เบล่าพยายามจะง้อ มาฮีรู้ว่าตัวเองเป็นต่อก็แกล้งจะเดินหนี เบล่ารีบดึงเอาไว้ มาฮีได้ที บอกเบล่าให้แสดงความรู้สึกที่มีต่อเขาต่อหน้าทุกคน เบล่ายืนงงว่าจะทำยังไง มาฮีลอบยิ้มแล้วเดินหนีไป

ดูย้องหลัง นาคิน EP.29 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 29

รุ่งเช้า ชาร์ลเจอเบล่าก็หยอดคำหวานใส่ เบล่าเตือนให้รู้ว่าเธอแต่งงานแล้ว สุมิตราพาเบล่าไปคุยเรื่องงานปาร์ตี้คืนนี้ ปูโลมีออกไอเดียให้สุมิตราสวมบทบาทแม่เลี้ยงใจร้าย สุมิตราโกรธและทะเลาะกับปูโลมี เบล่าเห็นสุมิตราโกรธเป็นครั้งแรก .. ชาร์ลสะกดจิตอานูร์และสั่งให้ทำอะไรบางอย่าง อานูร์เดินมาหยิบมีดปอกผลไม้และเดินกลับไปที่ห้อง เบล่าตกใจรีบตามไปดู เบล่าเจอวิชอยู่ในห้องกับบริวารของชาห์นาวาซ เบล่าถามว่าคนพวกนี้คือใคร ทำไมถึงแต่งตัวแปลกๆ วิชบอกว่าทุกคนเตรียมเซอร์ไพรส์ในปาร์ตี้คืนนี้ .. ชาร์ลเริ่มสะกดจิตคนในบ้านทีละคน ทั้งสุมิตรา ปูโลมี และกาฮู

ทุกคนในบ้านอยู่ในมนต์สะกดของชาห์นาวาซ เบล่ารู้สึกแปลกประหลาดเหมือนอยู่ในความฝัน พอเห็นปูโลมีและสุมิตราป้อนอาหารกันก็ยิ่งตกใจ สุมิตราบอกเบล่าให้แต่งชุดเหมือนกัน กาฮูพูดดีกับเบล่าและให้เครื่องประดับสำหรับคืนนี้ เบล่าโทรไปบอกมาฮีว่าเกิดเรื่องแปลกๆ ขึ้นในบ้าน .. ตกเย็น เบล่าแต่งตัวเสร็จและเดินลงมาก็เห็นทุกคนสวมผ้าคลุมหน้าบางๆ แบบเจ้าหญิงอาหรับ และแต่งตัวคล้ายๆ กัน วิชเข้าบอกว่าเบล่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีมาก ปูโลมีก็พูดเหมือนว่าเบล่ากำลังจะเป็นเจ้าสาว เบล่าเริ่มสงสัย เพราะนี่เป็นงานครบรอบแต่งงาน

วิชและทุกคนเต้นรำตามมนต์สะกดของชาห์นาวาซ เบล่าพยายามเตือนวิชให้ระวังอานูร์ แต่วิชไม่ยอมฟัง เบล่าสังเกตเห็นอานูร์ถือมีดเดินมาหาวิชก็รีบไปช่วย เบล่ากระชากวิชให้หยุดเต้นรำและบอกว่าอานูร์แอบเอามีดไปซ่อนในห้องตั้งแต่เช้า ทันใดนั้น อานูร์เดินมาข้างหลังแล้วจ้วงแทงวิชอย่างสุดแรง วิชหมดสติล้มลง เบล่าตกใจ และตกใจยิ่งกว่าที่ไม่มีใครยอมช่วยวิช เบล่าบอกสุมิตราให้โทรเรียกหมอ สุมิตรายิ้มให้เบล่าแต่ไม่ยอมทำอะไร ปูโลมีพูดว่าเราจะโทรเรียกหมอหลังจากวิชตายไปแล้ว เบล่าเห็นเงาชายคนหนึ่งเดินเข้ามา ก็ตะโกนถามว่าใคร ชายคนนั้นบอกว่าเขาคือเจ้านายของพวกเธอ และเขารักเบล่า

ชายคนนั้นเดินเข้ามา เขาคือชาร์ลนั่นเอง เบล่าถามชาร์ลว่าทำไมถึงทำแบบนี้ เขาไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอที่เห็นคู่หมั้นถูกทำร้าย ชาร์ลบอกว่าวิชไม่ใช่คู่หมั้นของเขา แต่เป็นเหยื่อล่อให้เขาได้ใกล้ชิดกับเบล่า ชาร์ลบอกความจริงกับเบล่าว่าเขาคือชาห์นาวาซ ทุกคนในบ้านอยู่ภายใต้การควบคุมของเขา ชาห์นาวาซสารภาพรักเบล่าและรู้ว่าเธอคือราชินีนาคิน วันนี้เป็นวันแต่งงานของเขากับเธอ เบล่าตกตะลึง! ชาห์นาวาซพยักหน้าให้สุมิตรา สุมิตราและสมาชิกทุกคนนำตัวเบล่าไปเข้าพิธีแต่งงานในป่า เบล่าพยายามขัดขืนแต่ใช้พลังไม่ได้

มาฮีกลับถึงบ้านและตกใจที่ทุกคนหายไป เขานึกถึงคำพูดของเบล่าที่โทรไปบอกว่าในบ้านมีเรื่องแปลกๆ มาฮีตามหาทุกคนจนทั่วบ้าน .. วิชฟื้นขึ้นมา พอจำทุกอย่างได้ก็ตกใจที่ทำให้เบล่าตกอยู่ในอันตราย วิชกลายร่างเป็นงูเพื่อรักษาแผลที่ถูกแทง ->(เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.30) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ 18/06/66 ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18