นาคิน EP.24 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

นาคิน EP.24 นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3 ตอนที่ 24

เรื่องย่อ นาคิน EP.24 แค้นรักนางอสรพิษ
เบล่าคิดว่าตัวเองตาฝาดเห็นคนไส่ชุดเหมือนเธอเดินอยู่ในงานเลี้ยง เบล่าเข้าไปล้างหน้าในห้องน้ำ วิชทะลุกระจกออกมาหา เบล่าแปลกใจที่เห็นวิชแปลงร่างเป็นเธอ วิชบอกว่าตนเองตามมาดูว่าเบล่าว่าจะฆ่ามาฮีได้หรือไม่ ถ้าทำไม่ได้วิชจะฆ่ามาฮีด้วยตัวเอง เบล่าสั่งห้ามวิชไม่ให้ทำร้ายมาฮี วิชใส่กุญแจมือเบล่าและล็อกมือเบล่าเอาไว้กับที่แหวนผ้าเช็ดมือ เบล่าบอกให้ปล่อย วิชจะไม่ปล่อยเบล่า จนกว่าวิชจะฆ่ามาฮีเพื่อแก้แค้นให้วิกรานต์ที่เป็นเพื่อนของเธอเช่นกัน

วิชที่แปลงร่างเป็นเบล่าไปเต้นรำกับมาฮี สักพักวางแผนพามาฮีไปฆ่าในที่ลับตาคน วิชบอกว่าตนเองไม่ค่อยสบายและขอให้มาฮีพากลับบ้าน มาฮีขับรถพาเบล่ากลับบ้านไปพักผ่อน เบล่าที่ถูกล็อคในห้องน้ำแสดงอิทธิฤทธิ์ ทำลายกุญแจมือและกระจกห้องน้ำจนแตกละเอียด เบล่ากลายร่างเป็นงูตามไปช่วยมาฮี

อีกด้านหนึ่ง อจิตาบห์โทรหาแอนดี้บอกว่าตำรวจพบศพ และสงสัยว่าเป็นร่างของยุวราช แอนดี้ไม่เชื่อ เพราะเขาเพิ่งคุยโทรศัพท์กับยุวราชที่โทรมาบอกว่ากำลังจะกลับมา แอนดี้เตือนอจิจาบห์ว่าอย่ารบกวนเขาอีก อจิตาบห์สงสัยเรื่องโทรศัพท์เพราะตำรวจแอบดักฟังโทรศัพท์ยุวราชตลอดเวลา ยุวราชโทรหาครอบครัวเหรอ เป็นไปได้อย่างไร?

มาฮีขับรถมาถึงหน้าบ้าน ทันใดนั้นเบล่าอีกคนก็ยืนขวางหน้ารถ มาฮีตกตะลึงเมื่อเห็นเบล่าพร้อมกันถึงสองคน เบล่าเคาะกระจกและบอกว่าเธอคือตัวจริง และคนที่อยู่ในรถคือตัวปลอม วิชบอกให้มาฮีขับรถออกไปจากที่นั่น มาฮีสับสนว่าคนไหนคือตัวจริงคนไหนตัวปลอม มาฮีลงจากรถไปหาเบล่า และแยกแยะออกว่าคนไหนคือเบล่าตัวจริง เบล่าเข้าไปกอดมาฮีและดีใจที่เขาจำเธอได้ วิชกลายร่างเป็นงูจะฉกมาฮีจากทางด้านหลัง เบล่าบีบคอวิชและชี้นี้สั่งให้ออกไป วิชรีบหนีไป มาฮีวิ่งตามแต่ไม่เจอ เบล่าตามไปจัดการกับวิช วิชต่อว่าเบล่าปกป้องมาฮีจนลืมเพื่อน เบล่าเตือนวิชว่าเธอคือราชินี วิชบอกว่าตนเองเป็นห่วงเพื่อนมากกว่าเป็นห่วงเบล่าที่เป็นราชินี กลัวว่าเพื่อนจะลืมการแก้แค้น

เบล่ากลับขึ้นห้องและอ้างว่าตัวเองตามไปดูคนร้าย มาฮีต่อว่าเบล่าที่เอาตัวไปเสี่ยงอันตราย ต่อไปนี้เขาจะคอยดูแลเบล่าจนกว่ายุวราชจะกลับมา เบล่าบอกว่าตัวเองไม่ได้ท้อง มาฮียังไม่เชื่อเพราะคิดว่าเธออาย เบล่าเอาชุดทดสอบการตั้งครรภ์มาตรวจให้เขาดู ระหว่างรอผลตรวจ มาฮีไม่เข้าใจว่าทำไมอานูร์เกลียดเบล่ามากขนาดนี้ เบล่าบอกว่าเพราะอานูร์ชอบมาฮี และเขาก็ชอบอานูร์ มาฮีปฏิเสธทันที เขาไม่เคยชอบอานูร์ และถามเบล่าว่าใกล้ชิดกับยุวราชมากแค่ไหน เบล่าบอกว่าไม่เคยมีอะไรเกินเลยกับยุวราช

ดูย้องหลัง นาคิน EP.24 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 24

เบล่าอธิบายเรื่องเธอที่แกล้งพูดว่าเขาชอบอานูร์ เพื่อที่เขาจะได้เข้าใจความรู้สึกของเธอที่ถูกยัดเยียดว่าเธอท้องกับยุวราช ผลตรวจออกมาว่าเบล่าไม่ได้ท้อง เบล่าถามว่าเชื่อหรือยัง เธอบอกเขาตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่ได้ท้อง เบล่าบอกอย่างหนักแน่นว่าไม่เคยมีอะไรกับยุวราช และไม่ต้องการหย่า มาฮีดีใจตาเป็นประกาย แล้วถามแบบยิ้มๆว่า จริงเหรอที่เธอไม่ต้องการแยกจากเขา? เบล่ารู้ตัวว่าตัวเองพูดอะไรออกไปและเริ่มเขิน เบล่าแกล้งจัดโน่นจัดนี่ มาฮียิ้มเจ้าเล่ห์ รีบถามว่าทำไมถึงไม่ต้องการหย่า เบล่าอึกอักอ้างว่าเพราะเธอไม่ได้ท้อง

มาฮีทำเป็นไม่เข้าใจและขอให้อธิบาย เบล่ายังไม่ยอมพูด มาฮีบอกว่าถ้าเธอต้องการให้โอกาสกับความสัมพันธ์นี้ เธอต้องก้าวไปข้างหน้า และบอกให้ลองดู เบล่าเดินไปหยิบชุดนอนมาให้และลากเขาไปที่เตียง เบล่าบอกมาฮีให้นอนที่เตียง ส่วนตัวเองจะไปนอนที่โซฟา มาฮีซ่อนยิ้มนี่เหรอคือวิธีก้าวเดินไปข้างหน้าของเธอ เบล่าผลักมาฮีให้นอนที่เตียง ส่วนตัวเองก็เดินที่โซฟาและทำตัวไม่ถูก มาฮีแอบมองและยิ้มแพรวพราว เบล่าเดินมาเอาเรื่อง มาฮีแกล้งส่งหมอนให้และบอกให้ไปนอนที่โซฟา เบล่าเดินมาอีก มาฮีหยิบผ้าห่มส่งให้

แอนดี้ก็เข้ามาในห้องและตกใจคิดว่าทั้งคู่กำลังจู๋จี๋กัน แอนดี้บอกมาฮีเกี่ยวกับเรื่องนักลงทุนรายใหม่ที่จะมาลงทุนแทน แอนดี้บอกว่าเขาจะทุบวิหารกับคฤหาสน์นั่น แล้วสร้างโรงแรมขึ้นมาแทนที่ เบล่าได้ยินแล้วโกรธ แอนดี้บอกมาฮีให้เตรียมตัวให้พร้อม วันพรุ่งนี้เจ็ดโมงนักลงทุนคนใหม่จะมาถึง .. อีกด้านหนึ่ง ใครบางคนปลอมตัวเป็นยุวราชเพื่อกลับมาหาเบล่า ที่เป็นที่รักของเขา

รุ่งเช้า แอนดี้และครอบครัวกำลังทานอาหารเช้า สุมิตรารู้ว่าเบล่าไม่ได้ท้องจึงแนะนำให้มาฮีพาเบล่าไปพักผ่อนนอกบ้าน แอนดี้บอกว่าคงไม่ได้ เพราะโปรเจ็คท์ใหม่กำลังจะเริ่มเร็วๆนี้ มาฮีต้องไปค้างที่โรงแรม สุมิตราบอกให้เขาพาเบล่าไปด้วย ทั้งสองคนจะได้ใช้เวลาด้วยกันฉันท์สามีภรรยา มาฮีส่งสายตาออดอ้อนให้ไปด้วยกัน เบล่าตอบตกลง พวกหนุ่มๆดีใจที่จะได้ถือโอกาสไปเที่ยว

อานูร์เพิ่งกลับจากลอนดอน และเล่าอย่างตื่นเต้นเกี่ยวกับแฟนนักธุรกิจที่เจอกันบนเครื่องบิน อานูร์ปลื้มหนุ่มคนนี้มาก บอกว่าเขารับอาสาจะเอากระเป๋าเดินทางมาส่งให้เธอที่นี่.. อ่านเรื่องย่อตอนต่อไป->นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.25 คลิ๊ก!! ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18

นาคิน EP.24 แค้นรักนางอสรพิษ ดูย้องหลัง ตอนที่ 24

ซีรีส์ นาคิน EP.24 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3 ตอนที่ 24