นาคิน EP.23 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

นาคิน EP.23 นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3 ตอนที่ 23

เรื่องย่อ นาคิน EP.23 แค้นรักนางอสรพิษ
อจิตาบห์กลับจากทำงานแล้วแปลกใจ เพราะว่าวิชกำลังป้อนข้าวให้แม่ของเขา วิชบอกว่าต้องการคุยกับอจิตาบห์เรื่องคดี แต่ติดต่อไม่ได้ เลยมารอเขาที่บ้าน แม่อจิตาบห์บอกว่าวิชเป็นคนดี อจิตาบห์เกรงใจที่วิชช่วยทำกับข้าวให้แม่ วิชบอกว่าที่เธอทำทั้งหมดนี้เพราะต้องการเป็นเพื่อนกับเขา วิชต้องย้ายจากกัลกาต้ามาทำงานที่มุมไบ ทำให้ต้องห่างไกลจากครอบครัว อจิตาบห์ไม่สงสัยอะไร แต่พอเขาเผลอวิชก็แอบดูแฟ้มชันสูตรศพของยุวราช อจิตาบห์เข้ามาพอดี วิชแก้ตัวว่ากำลังจะเอาแฟ้มไปให้เขา

อจิตาบห์ถือแฟ้มไปเก็บในห้องนอน วิชแอบเข้าไปในห้องนอน อจิตาบห์กำลังอาบน้ำ วิชได้ยินเขาคุยโทรศัพท์เรื่องที่ยังไม่ได้ผลชันสูตรศพยุวราช ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร และมาฮีเลยพยายามโทรหายุวราช วิชดีใจที่ตัวเองที่ตัวเองยังมีเวลาทำลายหลักฐาน วิชจะแอบดูแฟ้มอีก อจิตาบห์ออกมาจากห้องน้ำ เขาสงสัยว่าวิชมีแผนอะไร เพราะเธอแอบดูแฟ้มนี้สองครั้งแล้ว วิชแกล้งหว่านเสน่ห์ใส่อจิตาบห์เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ

เบล่าพยายามจะทำใจกับการตายของมาฮี สุมิตราเห็นเบล่าก็เข้ามากอดและพาเข้าไปเคารพศพ เบล่าเสียใจมาก คิดว่านั่นคือศพของมาฮี สุมิตราถามว่าเบล่าอยู่ที่ไหนตอนที่ทุกคนพามาฮีไปโรงพยาบาล เบล่าได้แต่ขอโทษ สุมิตราคิดว่าเบล่าต้องไปที่วัดเพื่อสวดภาวนาไม่ให้สามี เพราะคำอธิษฐานของเธอทำให้มาฮีรอดชีวิต มีคนเอารูปมาวางหน้าศพ เบล่าเห็นรูปและรู้ว่าคนที่ตายคือแม่ของอานูร์ สุมิตราเล่าว่าตอนที่พามาฮีไปโรงพยาบาล ก็พบว่าเซการ์และภรรยาอยู่ที่โรงพยาบาล จู่ๆเธอก็เกิดหัวใจวาย ส่วนมาฮีแค่แพ้อัลมอนด์ ตอนนี้หายเป็นปกติแล้ว

เบล่าดีใจมากเมื่อรู้ว่ามาฮียังมีชีวิตอยู่และรีบไปดูที่ห้อง มาฮีกำลังคุยโทรศัพท์ เบล่าวิ่งเข้าไปกอดด้วยความดีใจ เบล่าบอกมาฮีว่าขอโทษและคิดว่าเสียเขาไปแล้ว มาฮีสงสัยว่าเบล่าเป็นอะไร เบล่าพูดถึงรอยข่วนและพิษที่จะทำอันตรายกับเขา มาฮีคิดว่าเธอพูดถึงเรื่องที่เขาแพ้อัลมอนด์ และบอกว่าไม่ต้องกังวล พิษไม่ได้มีผลกระทบต่อเขา เบล่านึกถึงคำพูดของอาจารย์ และรู้ว่ามาฮีคือคู่ชีวิตที่แท้จริงของเธอ

ดูย้องหลัง นาคิน EP.23 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 23

มาฮีบอกเบล่าว่าต่อไปนี้เธอไม่ต้องฝืนใจที่อยู่กับเขาอีกต่อไป เพราะยุวราชเพิ่งติดต่อกลับมา และเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป เร็วๆนี้ ยุวราชจะกลับมาจัดการทุกอย่างให้ถูกต้องเรียบร้อย และรับผิดชอบเบล่ากับลูกในท้อง มาฮีเดินออกไป เบล่ารู้ว่าวิชปลอมเป็นยุวราชโทรไปหามาฮี เบล่าไปหาวิชที่บ้านอจิตาบห์

อจิตาบห์ดีใจที่เห็นเบล่า เบล่าขอโทษที่เธอแสดงความเกรี้ยวกราดกับเขา อจิตาบห์แนะนำเบล่าให้รู้จักกับราโมน่า เพื่อนร่วมงานของเขา วิชและเบล่าทำเป็นไม่รู้จักกันมาก่อน เบล่าบอกอจิตาบห์ว่าเธอมาที่นี่เพื่อขอโทษ และอยากจะบอกเขาว่าคราวหน้าถ้าต้องการพบเธอให้โทรบอกล่วงหน้า หรือนัดไม่ก็นัดไปเจอที่โรงพัก วิชรู้ว่าเบล่ามีเรื่องสำคัญจะคุยกับด้วย ทั้งสองคนไปเจอกันที่คฤหาสน์นอกเมือง

เบล่าต่อว่าวิชที่ปลอมเป็นยุวราช โทรไปหามาฮี คราวก่อนวิชก็ปลอมตัวเป็นรีฮาน จนตอนนี้ทุกคนเสียใจเพราะรอรีฮานให้กลับมางานศพแม่ วิชบอกว่ารีฮานตายไปแล้ว เขาไม่มีวันกลับมา วิชทะเลาะกับเบล่าเรื่องที่เห็นใจมนุษย์ ลืมไปแล้วเหรอว่าพวกเธอมาที่นี่เพื่อแก้แค้น แต่เบล่าลืมการแก้แค้นและทำตัวเหมือนภรรยาผู้ซื่อสัตย์ของมาฮี เบล่าและวิชทะเลาะกันอย่างหนัก วิชบอกเบล่าให้ฆ่ามาฮีภายใน 24 ชั่วโมง ถ้าทำไม่ได้ วิชจะฆ่ามาฮีด้วยตัวเอง .. รุ่งเช้า วิชโทรมาเตือนให้รีบฆ่ามาฮี ตอนนี้เหลือเวลาแค่ 17 ชั่วโมง

เบล่าสะดุ้งตื่นขึ้นมาและเครียดมาก สุมิตราขอให้เบล่าและมาฮีไปงานหมั้นน้องสะใภ้ของกาฮูที่จะจัดขึ้นคืนนี้ ตกเย็น เบล่าเตรียมชุดไปงานเลี้ยงให้มาฮี มาฮีคิดว่าเบล่ายอมไปงานเลี้ยงเพราะถูกบังคับ และต้องเตรียมเสื้อผ้าให้เขา สิ่งที่เธอทำอยู่คือหน้าที่ของภรรยา มาฮีบอกเบล่าว่าอย่าทำให้เขาเคยชินกับมัน เมื่อยุวราชกลับมาทุกอย่างจะเปลี่ยนไป คืนนี้เป็นคืนสุดท้ายของเธอกับเขา เบล่าแต้มผงซินดูร์ที่หน้าผากและทำหน้าที่ภรรยาต่อไป มาฮีหากุญแจรถไม่เจอ เบล่าบอกว่าอยู่ในลิ้นชัก มาฮีขอร้องให้เธอหยุด อย่าทำแบบนี้อีก

ในงานเลี้ยง พวกผู้ชายถามมาฮีเรื่องที่แต่งงานกับเบล่า ยุวราชได้สิ่งที่เขาอยากได้ เขาเคยอิจฉายุวราชบ้างไหม มาฮีตอบว่าไม่ พวกผู้ชายพากันหัวเราะและบอกว่าอย่าโกหก เบล่าแอบร้องไห้ อาร์เจกำลังจะเซฟฟี่และบอกให้มาฮีขยับเข้ามาใกล้ๆภรรยา มาฮีจำต้องยกแขนขึ้นโอบเบล่า .. เบล่าจับได้ว่าใครบางคนใส่ชุดเหมือนเธออยู่ในงานเลี้ยง เบล่าเข้าไปล้างหน้าในห้องน้ำเพราะคิดว่าตัวเองตาฝาดและ วิชที่ปลอมตัวเป็นเบล่าและทะลุกระจกออกมาหา วิชบอกว่าเธอที่นี่เพื่อดูว่าเบล่าจะเปลี่ยนใจหรือไม่.. อ่านเรื่องย่อตอนต่อไป->นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.24 คลิ๊ก!! ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18

ซีรีส์ นาคิน EP.23 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3 ตอนที่ 23

นาคิน EP.23 แค้นรักนางอสรพิษ ดูย้องหลัง ตอนที่ 23