นาคิน EP.22 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

นาคิน EP.22 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3 ตอนที่ 22

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.22
เบล่าบอกตัวเองว่ามาฮีตายไปแล้ว ตอนนี้เธอต้องหานาคมณีให้พบ ในขณะที่กำลังเพ่งสมาธิหานาคมณีอยู่ที่ไหน ข้าวของที่เห็นในนิมิตรเหมือนกับที่เห็นในบ้านนี้ จู่ๆ อจิตาบห์ก็มาขวางทาง และเริ่มซักถามอย่างน่ารำคาญ เบล่าบอกว่าเธอมีงานสำคัญต้องทำ อจิตาบห์ไม่ยอมปล่อยเธอไปง่ายๆ เบล่าโมโหจนชี้หน้าอจิตาบห์ .. วิชปลอมเสียงเป็นผู้บัญชาการ โทรหาลูกน้องอจิตาบห์และบอกว่ามีเหตุฉุกเฉินบนทางหลวง ทุกคนต้องรีบไปที่นั่นรวมทั้งอจิตาบห์ ตำรวจหลงเชื่อและเข้าไปบอกอจิตาบห์

อจิตาบห์หันมาคุยกับลูกน้อง เบล่าได้ทีวิ่งหนีเข้าไปในห้องมืดและดับไฟจนมืดสนิท อจิตาบห์หาเบล่าไม่เจอ เบล่าเพ่งสมาธิหานาคมณีและเห็นรูปของแม่ที่อยู่ในคฤหาสน์นั้น เบล่านึกออกว่าบ้านที่เห็นนิมิตรก็คือคฤหาสน์ร้างนั่นเอง หัวขโมยคนนี้เจ้าเล่ห์มากที่ขโมยนาคมณีจากบ้านของเธอ แล้วซ่อนไว้ในบ้านของเธอเอง เบล่ารีบไปที่คฤหาสน์ ในที่สุดก็พบทางเข้าห้องลับที่ซ่อนอยู่ด้านหลังรูปแม่ เบล่าแปลกใจเพราะไม่เคยเห็นห้องลับนี้มาก่อน เมื่อเดินไปเรื่อยๆ ก็พบว่าห้องลับนั้นเชื่อมไปยังอุโมงค์ นาคมณีถูกวางบนก้อนหินที่ปลายอุโมงค์

เบล่าเอื้อมมือไปหยิบนาคมณี แต่โครบางคนยิงเบล่าด้วยธนู ศัตรูของเบล่าปรากฎตัวขึ้นในชุดดำ สวมหน้ากากปิดบังใบหน้าและสวมแหวน เบล่าจำได้ว่าคนที่ใส่แหวนวงนี้ขโมยนาคมณีไปเมื่อวันก่อน เบล่าท้าให้ถอดหน้ากากมาสู้กัน เสียงพูดที่โต้ตอบกลับมาเป็นเสียงของผู้หญิง หญิงลึกลับชักดาบออกมาจะฟันเบล่า ทั้งสองคนต่อสู้กัน เบล่าพยายามถอดหน้ากากออก คนสวมหน้ากากรีบหนีไป เบล่าเดินไปใกล้นาคมณี คนสวมหน้ากากเข้ามาจู่โจมอีก แต่คราวนี้เป็นผู้ชาย เบล่ากระชากหน้ากากและแปลกใจเมื่อเห็นว่าเขาคืออาร์ตี้

อาร์ตี้อ้างว่าเขาเป็นคนขโมยนาคมณี เบล่าไม่เชื่อ เนื่องจากอาร์ตี้เป็นมนุษย์ธรรม นาคมณีไม่สามารถขโมยได้ง่ายดายขนาดนั้น อีกอย่างอาร์ตี้ใส่ชุดไม่เหมือนกัน อาร์ตี้ยอมรับว่าตนร่วมมือกับศัตรูของเบล่า เบล่าเห็นแหวนตกอยู่ที่พื้น อาร์ตี้หัวเราะเยาะเบล่าบอกว่าศัตรูของเธอน่ากลัวมาก เบล่ากลายร่างเป็นงูรัดร่างอาร์ตี้และถามว่าศัตรูขอเธอคือใคร อาร์ตี้ทำท่าเหมือนจะบอก แต่ถูกใครบางคนยิงด้วยธนู อาร์ตี้หายใจเฮือกสุดท้าย เบล่าคิดว่าเขาตายแล้ว

เบล่าหยิบนาคมณีขึ้นมาและพูดกับตัวเองว่า จะต้องมีอีกกี่คนที่ต้องตาย เบล่านึกถึงมาฮีและร้องไห้ออกมา เบล่าถามตัวเองว่ามาฮีเป็นใครในชีวิตของเธอ ทำไมเธอต้องเสียใจ เบล่าบอกตัวเองว่าที่เธอเสียใจเป็นเพราะเขาเป็นคนดี มาฮีดีกับเธอมาก เขายอมเป็นรับเด็กในท้องทั้งๆ ที่รู้ว่าไม่ใช่ลูกของเขา เบล่านึกถึงการตายของวิกรานต์ และเข้าสู่โหมดของการแก้แค้น

เบล่านำนาคมณีไปมอบให้อาจารย์ อาจารย์ถามว่าใครขโมยนาคมณีไป เบล่าเอาแหวนให้อาจารย์ดูและบอกว่าขโมยเป็นผู้หญิงแต่เธอไม่เห็นหน้า นาคมณีกลับคืนมาแต่ศัตรูยังอยู่ และศัตรูมีมากกว่าหนึ่งคน อาจารย์ทำพิธีให้กับเบล่า .. หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ เบล่ากลับไปที่บ้านเซห์กัล ผู้คนสวมชุดขาวรวมตัวกันอยู่ที่นั่น ผู้หญิงคนหนึ่งพูดปลอบใจเบล่า ดูเหมือนว่ามาฮีนั้นตายแล้วและนี่เป็นงานศพของเขา.. อ่านเรื่องย่อตอนต่อไป->นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.23 คลิ๊ก!! ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18

นาคิน EP.22 แค้นรักนางอสรพิษ ดูย้องหลัง ตอนที่ 22

ซีรีส์ นาคิน EP.22 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3 เบล่าพบนาคมณีแต่กลับถูกยิงด้วยธนู