นาคิน EP.21 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

นาคิน EP.21 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3 ตอนที่ 21

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.21
ใกล้จันทรุปราคา พิษในตัวของเบล่ายิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หมอปวิตราจะตรวจร่างกายเบล่าโดยมีอานูร์คอยจับผิด เบล่าอ้างว่าจะไปเอาน้ำ อานูร์รับอาสาจะไปเอามาให้ สุมิตราและแอนดี้เร่งให้เบล่าตรวจสุขภาพ บอกว่าแค่ไม่กี่นาที ปวิตราพยายามจะตรวจชีพจรของเบล่า เบล่าโกรธจัดตะคอกใส่ทุกคนบอกว่าเธอไม่อยากตรวจ ทำไมต้องบังคับเธอด้วย เบล่าหนีขึ้นไปข้างบน สุมิตราไม่เข้าใจว่าทำไมเบล่าไม่อยากตรวจร่างกาย อานูร์พุดยุแยงว่าเบล่ากำลังปิดบังอะไรบางอย่าง แอนดี้เห็นด้วยกับอานูร์

เบล่าเข้ามาในห้อง มาฮีนั่งทำงานอยู่กับโน้ตบุ๊กและบอกเบล่าว่ายาอยู่บนโต๊ะ เบล่านึกถึงคำพูดของอาจารย์ สามีของเธอต้องทำอะไรบางอย่างให้เธอ หรือเสียสละ บางสิ่งบางอย่างให้เธอโดยไม่เห็นแก่ตัว มาฮีให้ชุดใหม่เป็นของขวัญกับเบล่า เบล่าถามมาฮีว่าทำไมถึงดีกับเธอ ทั้งๆที่เธอไม่เคยพูดดีกับเขา มาฮีบอกว่าเขาเชื่อว่าเธอต้องมีเหตุผลที่ทำเช่นนั้น เขาต้องการทำให้เธอมีความสุข มาฮีบอกเบล่าให้ทำใจให้สบาย เขาขอบอกอย่างจริงใจ เขาสามารถทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมีความสุข

เบล่านึกถึงคำพูดของอาจารย์ ถ้ามาฮีแตะต้องเธอเพื่อแสดงความรักความห่วงใย เขาจะต้องตายเพราะพิษของเธอ แต่มันไม่สำคัญหรอก เพราะเธอมาที่นี่เพื่อฆ่ามาฮีใช่มั้ย? ปล่อยให้เขาตายไป เพราะเธอจะได้ทั้งนาคมณีและบรรลุเป้าหมายในการแก้แค้น เบล่าจินตนาการเป็นตุเป็นตะว่าตัวเองฆ่ามาฮีและขอโทษเขาครั้งแล้วครั้งเล่า มาฮีเห็นเบล่ายืนเหม่อน้ำตาไหลพรากก็พยายามเรียก เบล่าหนีเข้าไปห้องน้ำและเปิดฝักบัวให้น้ำไหลลงมา เบล่าถามตัวเองว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเธอถึงฆ่ามาฮีไม่ได้ เบล่าเลื่อนสะดุดขาตัวเองในห้องน้ำ มาฮีวิ่งมาประคองเอาไว้ ทั้งมาฮีและเบล่าต่างนึกถึงช่วงเวลาดีๆของทั้งคู่

ดูย้องหลัง นาคิน EP.21 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 21

เบล่าผลักมาฮีออกไปเพราะกลัวเขาจะโดนพิษ มาฮีไม่ยอมปล่อย ยิ่งเบล่าผลักใสเขาก็ยิ่งโกรธ มาฮีต่อว่าเบล่าที่มีหลากหลายบุคคลิกจนเขาสับสน .. เบล่าจะเดินหนีแต่ข้อเท้าแพลงจนเดินไม่ได้ มาฮีช่วยดึงกระดูกข้อเท้าให้เข้าที่ พิษในตัวที่สูงขึ้นทำให้เบล่าวิงเวียน เสียหลักล้มลง มาฮีรีบประคองเอาไว้ ในจังหวะนั้นเอง เล็บของเธอข่วนที่แก้มของเขาโดยไม่ตั้งใจ เบล่าละล่ำละลักขอโทษและรู้สึกผิด มาฮีบอกว่าไม่ต้องห่วงแค่รอยขีดข่วนเล็กๆ เบล่าไล่เขาออกไป แต่มาฮีไม่ยอมไปไหนเพราะกลัวเบล่าจะเป็นอะไรไป มาฮีหยิบชุดในตู้เสื้อผ้ามาให้เบล่าเปลี่ยน

เบล่าเปลี่ยนชุดอยู่หลังม่าน แต่กลัดเข็มกลัดไม่ได้ มาฮียื่นมือเข้ามาช่วยกลัดให้ พอเห็นเบล่าเปลี่ยนชุดเรียบร้อย ก็ช่วยเหน็บส่าหรีให้ มาฮียิ้มบอกว่านี่เป็นครั้งแรก พิษของเบล่าเริ่มแล่นไปทั่วร่างมาฮี เส้นเลือดบนใบหน้าของเขาเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงิน มาฮีทรงตัวไม่อยู่ เบล่ายืนมองด้วยความเสียใจและพึมพำว่าขอโทษ โปรดอภัยให้เธอ เพราะเธอไม่มีทางเลือกอื่น เบล่าหมดสติล้มลง มาฮีเดินเซลงบันไดและพยายามเรียกทุกคนให้ช่วย แต่ไม่มีใครได้ยิน มาฮีกลิ้งตกบันได ทุกคนในครอบครัวตกใจ

อีกด้านหนึ่ง อจิตาบห์ให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดกล้องเล็กๆ ในกระดุมเสื้อ วิชรู้ว่าอจิตาบห์เตรียมจับภาพเบล่าจึงรีบโทรไปเตือน แต่เบล่าไม่ยอมรับสาย .. เบล่าพื้นขึ้นมา พอไม่เห็นหามาฮีอยู่ในห้องก็คิดว่าเขาไม่เป็นอะไร จันทรุปราคาเริ่มขึ้นแล้ว เบล่าบอกตัวเองว่าต้องตามหานาคมณี เสียงสุมิตราดังมาจากข้างล่าง เบล่าชะโงกลงไปดู อาร์เจกำลังโทรเรียกรถพยาบาลให้มาฮี เบล่าช็อค พูดพึมพำว่าเธอฆ่ามาฮีไปแล้วจริงๆ

ทุกคนรุมล้อมมาฮีด้วยความเป็นห่วง หมอตรวจอาการและบอกว่ามาฮีโดนพิษ สุมิตราถามหมอว่าพิษเข้าสู่ร่างกายของมาฮีได้อย่างไร? อานูร์มั่นใจว่ามันมาจากเบล่า มาฮีกำลังจะถูกส่งไปโรงพยาบาล .. เบล่ารับโทรศัพท์จากวิชและบอกว่าเธอฆ่ามาฮีไปแล้ว .. อ่านเรื่องย่อตอนต่อไป->นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.22 คลิ๊ก!! ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18

นาคิน EP.21 แค้นรักนางอสรพิษ ดูย้องหลัง ตอนที่ 21

ซีรีส์ นาคิน EP.21 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3