นาคิน EP.20 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

นาคิน EP.20 นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3 ตอนที่ 20

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.20
ตอนที่แล้วอานูร์พาหมอมาตรวจร่างกายเบล่าเพื่อเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง เบล่าถูกหมอใช้ไฟฉายส่องตาและเปิดคลื่นเสียงรบกวนประสาท เบล่ารำคาญจนเกือบจะกลายร่างเป็นงูอยู่แล้ว แต่ทันใดนั้นอาร์วินปลอมตัวเป็นคนรับใช้ โยนจานลงมาใส่หัวของอานูร์ อานูร์ร้องด้วยความเจ็บปวด จนทุกคนวิ่งมาดู รวมทั้งหมอที่กำลังตรวจเบล่า อานูร์หัวแตกเลือดไหลจนหมอต้องช่วยทำแผลให้

ดูย้องหลัง นาคิน EP.20 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 20

มาฮีเก็บอุปกรณ์ทุกอย่างออกไปจากห้องนอน เบล่าเผลอตัวพูดคุยกับเขา มาฮีเล่าเรื่องสมัยเด็กๆของเขา และเรื่องที่พ่อแม่ของเขาเคยทำผิดพลาดสมัยวัยรุ่น แต่เขาจะไม่ทำผิดพลาดเช่นนั้น อย่างไรก็ตามเขารับปากว่าจะคอยดูแลเธอตามสัญญาที่ให้ไว้ เบล่าเหนื่อยที่จะอธิบายว่าเธอไม่ได้ท้อง และบอกว่าหิวมาก มาฮียกอาหารมาให้ถึงห้อง แต่เบล่ากลับบอกให้เขาชิมก่อนว่าเผ็ดหรือไม่ มาฮีสงสัยเพราะเบล่าเป็นคนทำกับมือ ทำไมจำรสชาติไม่ได้

เบล่าแก้ตัวว่าตัวเองขี้ลืม มาฮีช่วยชิมอาหารให้อย่างเอาใจ เบล่าแกล้งแย่งช้อนมากินเอง ในขณะที่ทั้งคู่แสดงความรักต่อกันโดยไม่รู้ตัว เบล่าเกิดเห็นภาพเพชรพญานาคที่อยู่ในบ้านหลังนี้ แต่มันอยู่ที่ไหน? เบล่าขอตัวไปสูดอากาศข้างนอก มาฮีว้าวุ่นใจกับเรื่องเบล่า เขาเชื่อว่าเบล่าท้องกับยุวราช แต่เธออายที่จะบอกความจริงกับเขา มาฮีโทษน้องชายที่ทำเช่นนี้กับเบล่า แต่มาฮีสับสนใจเมื่อคิดถึงความรู้สึกที่เขามีต่อเบล่า

อีกด้านหนึ่ง อจิตาบห์สันนิษฐานว่ายุวราชทำเบล่าท้อง และเป็นไปได้ว่าเบล่าฆ่ายุวราชเพราะเรื่องนี้ จากนั้นก็แต่งงานกับมาฮีเพื่อให้เขาเป็นพ่อของลูก วิชโต้กลับทันทีว่าเบล่าเป็นผู้บริสุทธิ์ เธอไม่ได้ฆ่ายุวราช อจิตาบห์ให้วิชลองโทรหายุวราช บางทีเขาอาจจะรับโทรศัพท์ถ้าผู้หญิงโทรมา วิชแกล้งโทรหายุวราช และมีคนรับสายจริงๆ วิชถึงกับสะดุ้ง ผู้ชายที่รับโทรศัพท์บอกว่าเขาเจอมือถือเครื่องนี้ตกอยู่หน้าถ้ำ

อจิตาบห์และวิชรีบไปที่นั่นทันที วิชตกใจเพราะเป็นถ้ำที่เธอเอาศพยุวราชมาซ่อนเอาไว้ วิชจำใจเข้าไปในถ้ำกับอจิตาบห์ และหวาดระแวงว่าศพยุวราชจะถูกค้นพบ นาคบริวารย้ายแอบศพไปซ่อนในที่ลับตา แต่อจิตาบห์ก็ตามไปเห็นจนได้ อจิตาบห์เห็นสภาพศพก็รู้ว่าถูกงูฉกจนตาย วิชพยายามเบี่ยงเบนว่าอาจไม่ใช่ศพของยุวราช แต่อจิตาบห์ค่อนข้างแน่ใจ เพราะโทรศัพท์ยุวราชตกอยู่แถวนั้นและสั่งให้นำศพไปพิสูจน์หลักฐาน

เบล่าเริ่มหาที่ซ่อนเพชรพญานาค แต่ภารกิจท้าทายมากขึ้น เมื่ออาจารย์มอบหมายให้หาสัญลักษณ์ที่ติดตัวมาฮีมาตั้งแต่เกิด เบล่าแอบถามสุมิตราเรื่องไฝหรือปานของมาฮีโดยอ้างว่าตัวเองกำลังตรวจสอบเรื่องดวงของลูกที่กำลังจะเกิด เบล่าวางแผนที่จะเห็นปานนั้นด้วยตาตัวเอง โดยแกล้งสาดน้ำส้มใส่มาฮีแล้วบังคับให้เขาถอดเสื้อ เบล่าสั่งไม่ให้ขยับไปไหนเพราะจะเอาเสื้อมาให้เปลี่ยน มาฮียืนงงและกระดากใจที่ต้องถอดเสื้อต่อหน้าเบล่า เบล่าพูดประชดว่าทำไมต้องอาย ปกติเธอเห็นเขาถอดเสื้อเดินว่อนไปทั่วห้อง

ดูย้องหลัง นาคิน EP.20 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 20

เบล่าหยิบเสื้อส่งให้มาฮี และทำเป็นใจดีช่วยเช็ดน้ำส้มออกให้ และเห็นปานที่แผ่นหลังของมาฮี เบล่ารู้ความจริงว่าเพชรพญานาคอยู่ในบ้านหลังนี้ แต่ใครเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ และใครเป็นขโมยเพชรพญานาคมา อาจารย์ของเบล่าใช้พลังตรวจดูและเห็นว่าคนที่ขโมยเพชรพญานาคเป็นผู้หญิง แต่ผู้หญิงคนนั้นมีพลังมากกว่า ทำให้อาจารย์ไม่สามารถเห็นใบหน้าของเธอ ตอนนี้เบล่ามีศัตรูคนใหม่ที่ร้ายกาจยิ่งกว่า

อาจารย์บอกเบล่าว่ามาฮีจะช่วยให้เธอรู้ที่ซ่อนของเพชรพญานาค แต่เบล่าต้องกระตุ้นให้มาฮีแสดงความรักที่มีต่อเธอออกมา เบล่าอดคิดไม่ได้ว่าการแต่งงานครั้งไม่ได้เกิดจากความรัก และถ้ามาฮีรู้สึกแบบนั้น เขาต้องแตะต้องตัวเธอแสดงความรัก เวลานี้พิษในตัวเธอเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถ้ามาฮีสัมผัสเธอเพียงนิดเดียวก็จะต้องตาย อาจารย์บอกว่ามันคือหน้าที่ เบล่าต้องทำทุกอย่างให้ได้เพชรพญานาคคืนมา จะแคร์ทำไมถ้ามาฮีต้องตาย ในเมื่อเธอมาที่นี่เพื่อฆ่ามาฮีตั้งแต่แรก เบล่าสับสนว้าวุ่น ทำใจไม่ได้ที่ต้องฆ่ามาฮี ยิ่งใกล้จันทรุปราคา พิษของเธอก็ยิ่งเพิ่มขึ้น

อีกด้านหนึ่ง มาฮีบอกสุมิตราเรื่องที่เบล่าทำตัวแปลกๆ สุมิตราบอกว่าเป็นอาการของคนท้อง ต่อไปนี้มาฮีต้องเตรียมรับมือเอาไว้และอดทนให้มาก ปูโลมีแนะนำให้พาหมออายุรเวชมาตรวจเบล่า สุมิตราและแอนดี้คล้อยตามเพราะเห่อหลานคนแรก หมออายุรเวชมาถึง อานูร์แกล้งพูดแซะให้ตรวจด้วยว่าเบล่าท้องจริงหรือไม่ หรือว่าจะมีลูกทีละเป็นโหล เบล่ารู้ทันว่าอานูร์พูดกระทบเทียบ.. อ่านเรื่องย่อตอนต่อไป->นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.21 คลิ๊ก!! ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18

ซีรีส์ นาคิน EP.20 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3 เบล่ารู้ว่านาคมณีซ่อนอยู่ในบ้าน