นาคิน EP.19 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

นาคิน EP.19 นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน EP.19 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 19
นาคบริวารพาเบล่าออกไปหาอาจารย์ เวลาเดียวกันอาร์ตี้มาถึงสถานที่จัดงาน อาร์ตี้กำลังจะบอกความจริงว่าเบล่าเป็นงู แต่วิชมาหยุดเขาไว้ (วิชปลอมตัวลึกลับสวมฮูดไม่ให้ใครเห็นหน้า) อาร์ตี้สัญญากับวิชว่าไม่ให้บอกใคร

เบล่าไปพบอาจารย์ที่คฤหาสน์ร้าง อาจารย์บอกเรื่องเพชรพญานาคที่ถูกขโมยไป เพชรพญานาคมีความสำคัญนาคทุกตน และเป็นหน้าที่ของราชินีนาคินที่จะปกป้องเพชรพญานาค เบล่าจำได้ เมื่อตอนเด็กๆ มีคนขโมยเพชรพญานาคไป แม่ของเบล่าต้องไปตามกลับคืนมาและฝากให้เบล่าเป็นคนดูแลนาคมณี ในฐานะราชินีของตระกูลเศษะนาค

อาจารย์กำหนดเวลาให้เบล่า พรุ่งนี้จะเกิดจันทรุปราคาแบบพิเศษในรอบ 144 ปี และกินเวลานาน 3 ชั่วโมง และช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะค้นหาเพชรพญานาค อาจารย์ทำพิธีมอบพลังพิเศษแก่เบล่า พิธีนี้เบล่าจะได้รับพิษจากงูตัวอื่นๆ จนพลังทวีคูณเป็นพันเท่า และพิษในร่างกายจะเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน ในช่วงเวลานี้อย่าให้มนุษย์คนไหนแตะต้องเธอ มิฉะนั้นเขาหรือเธอจะตายทันที ยกเว้นคู่ชีวิตที่แท้จริงเท่านั้นที่จะรอดจากพิษนี้ เบล่านึกถึงวิกรานต์และบอกว่าคู่ชีวิตของเธอตายไปแล้ว

นาคิน EP.19 แค้นรักนางอสรพิษ ดูย้องหลัง ตอนที่ 19

เบล่าเดินออกไป ในขณะที่อาจารย์เดินไปหาผู้หญิงคนหนึ่งที่นอนอยู่บนพื้น ผู้หญิงคนนี้คือแม่ของเบล่านั่นเอง อาจารย์พูดกับตัวเอง เบล่าไม่ควรรู้ว่าแม่ของเธอยังมีชีวิตอยู่ .. เบล่ากลับไปที่บ้านเซห์กัลและพูดกับวิชเรื่องที่ตนเองปกป้องเพชรพญานาคไม่ได้ และไม่สมควรเป็นราชินี วิชปลอบใจเบล่าว่าจะช่วยแก้แค้นและช่วยดูแลเพชรพญานาค เบล่าไม่ต้องการให้วิชพุ่งเป้าไปที่เรื่องแก้แค้น

งานเปิดตัวภาพยนต์สิ้นสุดลง ครอบครัวเซห์กัลแสดงความยินดีกับอาร์เจ สุมิตราสงสัยว่าเบล่าหายไปไหน มาฮีบอกว่าไปห้องน้ำ ปูโลมีเพิ่งออกจากห้องน้ำและไม่เห็นเบล่าอยู่ในนั้น จู่ๆอานูร์ก็เดินมาบอกทุกคนว่าเบล่าไปหาหมอ ตนเองได้ยินเบล่าบอกแท็กซี่ให้ไปที่คลีนิกแห่งหนึ่ง อานูร์บอกชื่อคลีนิคเพื่อนของเธอ ทุกคนแปลกใจที่จู่ๆเบล่าเกิดไม่สบาย

ครอบครัวเซห์กัลกลับมาถึงบ้าน ทุกคนรุมต่อว่าเบล่าที่ไม่ยอมบอกเรื่องที่เธอไม่สบายและแอบไปหาหมอคนเดียว มาฮีพูดว่าอย่างน้อยเบล่าน่าจะบอกเขา เบล่าแปลกใจที่มีคนกรุเรื่องขึ้นมา เบล่าขึ้นไปบนห้อง มาฮีตามไปดูแล เบล่ารู้ว่าอาจารย์จะมาหาที่ห้อง และแสดงความหงุดหงิดใส่มาฮี มาฮีหนีออกนอกห้อง อาจารย์ของเบล่าปรากฎตัวขึ้น และเตือนเบล่าให้ทำดีกับสามี เพราะเขาคือคนที่จะช่วยเบล่าตามหาเพชรพญานาค .. อานูร์บอกสุมิตราว่าเบล่าไปหาหมอสูตินารี

ที่สถานีตำรวจ อจิตาบห์และหัวหน้ากำลังพูดถึงคดีนาคิน วิชปลอมตัวเป็นตำรวจเดินเข้ามาในห้อง หัวหน้าแนะนำอจิตาบห์ให้รู้จักกับ ราโมนา ที่จะมาช่วยอจิตาบห์ทำคดีนี้ (วิชแอบได้ยินอานูร์คุยกับอจิตาบห์เรื่องที่ราวี่อาการโคม่า ยุวราชที่หายตัวไปพร้อมกับยูวี่อาจจะตายไปแล้ว ทำให้วิชอยากรู้ว่าตำรวจมีหลักฐานอะไรบ้าง) วิชหว่านเสน่ห์ใส่อจิตาบห์ และรู้ว่าเขากำลังดักฟังโทรศัพท์ของยูวี่

เบล่านึกถึงคำพูดของอาจารย์และทำอาหารมาให้มาฮี มาฮีร์โกรธและพูดประชดให้ทำตารางมาเลยว่าเธออารมณ์เสียตอนไหนบ้าง เขาจะได้ระวังตัว เบล่ายอมรับว่าเป็นความผิดของตนและจะป้อนอาหารให้ มาฮีตอบอย่างหงุดหงิด ก็เขาบอกแล้วว่าไม่หิว เรียกทุกคนในบ้านให้มารวมตัวกัน และประกาศว่าเบล่ากำลังตั้งครรภ์ มาฮีตกใจมาก อานูร์แสดงความยินดีกับทั้งคู่ สุมิตราเล่าว่าเพื่อนอานูร์ที่ตรวจเบล่าเป็นคนบอก เบล่าเข้าใจทันทีว่า นี่คือแผนของอานูร์ที่จะให้หมอมาพิสูจน์ว่าเบล่าเป็นมนุษย์หรือไม่

เมื่ออยู่ตามลำพังในห้อง มาฮีถามเบลล่าว่าตั้งท้องกับยูวี่ใช่หรือไม่ มาฮีเข้าใจผิดว่าเบล่าเสียใจเรื่องยูวี่ จึงหงุดหงิดใส่เขาตลอดเวลา เบล่าปฏิเสธว่าเธอไม่ได้ท้อง แต่มาฮีไม่ยอมฟัง มาฮีคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ถูกต้อง เขาจะตามยูวี่กลับมารับผิดชอบ เบล่าตะโกนลั่นว่าเธอไม่ได้ท้อง มาฮีชะงัก ก็หมอบอกว่าเธอท้อง เบล่ายืนยันว่าตนเองไม่รู้เรื่องว่าทำไมหมอถึงพูดเช่นนั้น เบล่าและมาฮีกำลังเถียงกัน สุมิตราเดินเข้ามาในห้อง และบอกเบล่าให้ตรวจสุขภาพ ตอนนี้หมอมาถึงแล้ว

อานูร์กำชับเพื่อนให้ตรวจร่างกายเบล่าอย่างละเอียด แล้วอานูร์จะเอาผลการตรวจไปให้ทุกคนดูว่าเบล่าเป็นงู เบล่าเครียด เพราะอาจารย์มอบหมายภารกิจให้แล้ว แต่ตอนนี้เธอจะออกไปจากที่นี่ได้อย่างไร .. ทุกคนปล่อยให้เบล่าอยู่ตามลำพังกับหมอ เบล่านึกถึงคำพูดอาจารย์ ตอนนี้ร่างกายของเบล่ามีพิษ ใครแตะต้องตัวเธอจะต้องตาย มาฮีเห็นเบล่าเครียดก็มั่นใจว่าเธอท้อง มาฮีโทรหายูวี่ และฝากข้อความไว้ให้เขากลับมารับผิดชอบเบล่ากับลูกในท้อง

วิชและอจิตาบห์ดักฟังโทรศัพท์ วิชทำหน้างงว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมเบล่าถึงท้อง อจิตาบห์พูดใส่ร้ายเบล่าที่วางแผนจับคนรวย แต่งกับพี่ทั้งๆที่ท้องกับน้องชาย อจิตาบห์จะรอฟังว่ายูวี่จะตอบว่าอย่างไร วิชพูดโพล่งออกมาว่ายูวี่ลุกขึ้นมาตอบไม่ได้ (เพราะวิชฆ่าไปแล้ว) ฝ่ายเบล่าไม่ยอมให้หมอแตะต้องตัวเพราะกลัวจะโดนพิษ อานูร์ร้อนใจโทรมาบอกหมอว่าต้องทำอย่างไรบ้าง หมอเปิดคลื่นเสียงทดสอบเบล่า เบล่ากระสับส่ายจะกลายร่างเป็นงู.. อ่านเรื่องย่อตอนต่อไป->นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.20 คลิ๊ก!! ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18

ซีรีส์ นาคิน EP.19 แค้นรักนางอสรพิษ แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 อานูร์บอกทุกคนว่าเบล่ากำลังตั้งครรภ์