นาคิน EP.18 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

นาคิน EP.18 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 18
สุมิตราตัดสินใจพาทุกคนย้ายไปอยู่บ้านแม่ มาฮีกับเบล่าขึ้นไปเก็บข้าวของ เบล่านึกโกรธตัวเองที่มีใจให้กับมาฮี แถมคำพูดพูดแทงใจดำของจามินียังตามมาไล่ล่า จามินีบอกว่ามาฮีรักเบล่าและเบล่าเริ่มมีความรู้สึกเหมือนมนุษย์ เบล่าสั่งตัวเองให้ท่องเอาไว้ว่ามาฮีคือศัตรู เขาเป็นคนฆ่าวิกรานต์ มาฮีจะเอาเสื้อผ้าของตัวเองใส่กระเป๋าใบเดี๋ยวกับเบล่า เบล่าทั้งรักทั้งแค้น บอกมาฮีให้แยกกระเป๋าคนละใบ เพราะเขากับเธอไม่ได้เป็นอะไรกัน มาฮียืนหน้าจ๋อย ขอเสื้อตัวเองคืน เบล่าเหวี่ยงถามว่าเสื้อตัวไหน มาฮีชีให้ดูในกระเป๋า เบล่านึกขึ้นได้ว่ามาฮีถอดเสื้อตัวนี้ให้เธอใส่ตอนที่ทั้งคู่ตกลงมาจากหน้าผา

มาฮีคิดว่าเบล่าอารมณไม่ดีเพราะเจ็บแผลที่หน้าผาก เลยบอกว่าจะพาเบล่าไปหาหมอ เบล่ากลัวตัวเองใจอ่อน สั่งมาฮีให้เลิกทำดีกับเธอได้แล้ว มาฮียืนยันที่จะดูแลเบล่า เพราะทั้งคู่แต่งงานกันแล้ว แม้ว่าเบล่าไม่คิดว่าเขาเป็นสามี มาฮีและเบล่ามาถึงบ้านคุณยาย ทั้งสองคนจัดเข้าของเข้าตู้เรียบร้อย เบล่าพูดให้มาฮีน้อยใจจนเก็บเสื้อผ้าย้ายไปอยู่อีกห้อง แต่สุมิตราเข้ามาเห็นพอดี เบล่าแก้ตัวและยอมให้มาฮีนอนห้องเดียวกัน มาฮีงงที่เบล่าเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย

ในที่สุดเบล่าตัดสินใจที่จะให้โอกาสกับความสัมพันธ์ของเธอกับมาฮี โดยอ้างว่าไม่อยากให้สุมิตราเสียใจ พออยู่ด้วยกันตามลำพัง มาฮีชวนคุยและเล่าเรื่องที่ตนเองเคยอยู่ห้องนี้ตอนเด็กๆ เบล่าเผลอตัวพูดคุยและยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว เบล่าตื่นขึ้นมากลางดึก และจะช่วยให้ห่มผ้าให้มาฮี มาฮีลุกขึ้นมาและพูดว่าเขารู้ว่าเธอแอบมองเขาอยู่ เบล่ารู้สึกขัดแย้งกับตัวเองและทำเป็นหงุดหงิด บอกว่าไม่อยากพูดคุยกับมาฮี มาฮีสับสนกับพฤกติกรรมของเบล่า

นาคิน EP.18 ดูย้องหลัง แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 18

อจิตาบห์ได้เบาะแสเกี่ยวกับราวี่ และจะพาอานูร์ไปหาราวี่ที่โรงพยาบาล อาร์วินรีบไปบอกวิช วิชรู้สึกว่าตัวเองพลาดที่ไม่ฆ่าราวี่ให้ตายตั้งแต่ตอนนั้น .. ที่โรงพยาบาล ราวี่นอนโคม่าอยู่บนเตียง วิชปลอมเป็นหมอเข้าไปฆ่าราวี่ แต่ในขณะที่วิชกำลังจะตัดสายออกซิเจน อานูร์และอจิตาบห์เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับพยาบาล วิชแกล้งตำหนิพยาบาลที่ดูแลคนไข้ไม่ดี วิชเดินออกไป อานูร์บอกพยาบาลให้ปลุกราวี่ขึ้นมาเพราะเธอมีเรื่องจะถาม พยาบลายืนยันว่าราวี่อยู่ในอาการโคม่า ตั้งแต่วันที่พ่อของเธอเป็นคนพามารักษาตัว

อานูร์ใจร้อนจะบอกทุกคนว่าราวี่ถูกเบล่าทำราย อจิตาบห์เตือนราวี่ให้ใจเย็นเพราะไม่มีหลักฐานเอาผิดเบล่า วิชยืนฟังอยู่นอกห้อง ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าอานูร์คือตัวปัญหา ตกดึก อานูร์กำลังนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง วิชเข้ามาในห้องนอนหวังจะฆ่าอานูร์ สิ่งศักดิ์สิทธ์บางอย่างช่วยอานูร์เอาไว้ วิชเลื้อยหนีไปทางหน้าต่าง .. ฝ่ายอาร์วินและนาคบริวารกำลังปฏิบัติภารกิจบางอย่าง

อาร์ตี้ฟื้นขึ้นมาในบ้านไซกัลที่ทุกคนย้ายออกไปหมดแล้ว เฟอร์นิเจอร์และข้าวของในบ้านถูกคลุมด้วยผ้า อาร์ตี้สงสัยว่าทุกคนหายไปไหน เขาโทรหาแอนดี้และมาฮีแต่โทรไม่ติด อาร์ตี้โทรหาหากัสตรูและถามว่าครอบครัวของเขาหายไปไหน แต่กัสตรูกลับชวนอาร์ตี้ไปงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนต์ที่อาร์เจเป็นไดเร็คเตอร์ อาร์ตี้กำลังจะเตือนว่าเบล่าเป็นงู ให้ทุกคนระวัง แต่แบตเตอรี่โทรศัพท์เกิดหมดเสียก่อน อาร์ตี้ตัดสินใจไปงานเลี้ยงเพื่อเตือนทุกคน และเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเบล่า

มาฮีและเบล่ากำลังเดินทางไปงานเปิดตัวภาพยนต์ของอาร์เจ และแอนดี้ยังเป็นผู้ผลิตภาพยนต์เรื่องนี้ด้วย วิชปลอมตัวเป็นคนรับใช้ที่เปิดประตูรถให้เบล่าและเตือนเรื่องที่มีเรียกราชินีนาคินให้ไปพบ เบล่าไม่มีเวลาถามวิชเพราะมาฮีเร่งให้รีบไป วิชตามไปช่วยเบล่าในงานเลี้ยง .. อ่านเรื่องย่อ->นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.19 คลิ๊ก!! ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18

ซีรีส์ นาคิน EP.18 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3 เบล่าตัดสินใจที่จะให้โอกาสกับมาฮี แต่อาร์ตี้กำลังจะเปิดโปงเบล่า