นาคิน EP.17 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

นาคิน EP.17 นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 17

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.17
วิชบอกเบล่าว่าแม่มดจะขโมยพลังของนาคิน จามินีเลื่อนงานแต่งงานให้เร็วขึ้น เพื่อไม่ให้เบล่าและวิชตั้งตัวได้ วิชหรือรีฮานในชุดเจ้าบ่าวถูกพามาที่แท่นทำพิธี นักบวชเตียมทำพิธีแต่งงาน รีฮานทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ มาฮียืนคุมเพราะกลัวเจ้าบ่าวจะหนีการแต่งงาน เบล่าทำเป็นขึ้นช่วยจามินีแต่งตัว แม่มดกับนาคินต่างไม่มีใครยอมใคร สุมิตราและแม่รีฮานขึ้นมาตามเจ้าสาว จามินีอ้างว่าเบล่ากำลังสอนวิธีทำให้สามีมีความสุขในคืนแรกที่เข้าหอ เบล่าอาสาขอเป็นคนพาจามินีลงไปเข้าพิธี

สุมิตราอนุญาติและปล่อยให้ทั้งคู่อยู่ตามลำพัง จามินียิ้มเจ้าเล่ห์ เพราะวางแผนลวงเบล่าไปบูชาเจ้าแม่กาลี ฝ่ายเบล่ายิ้มเพราะเตรียมแผนไว้แล้วเช่นกัน เบล่าพาเจ้าสาวออกมาจากห้อง จามินีพูดเย้ยเบล่าว่าเจ้าบ่าวนั่งหน้าซีดอยู่ข้างล่าง ทั้งสองคนเดินลงบันไดมา พอถึงมุมลับตาคน เบล่ากลายร่างเป็นงูยักษ์รัดจามินีเลื้อยออกจากบ้าน แม่ของรีฮานเห็นผ้าคลุมจามีตกอยู่กับพื้นก็ตกใจ มาฮีขึ้นไปดูบนห้องแต่ไม่เจอทั้งเบล่าและจามินี .. เบล่ารัดจามินีเข้าไปในป่าหวังแสดงพลังให้จามินีกลัว จามินีหัวเราะและบอกว่านี่คือกับดักของตน

ดูย้องหลัง นาคิน EP.17 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 17

แม่มดกับราชินีนาคินต่อสู่กันในป่า จามินีหลอกล่อเบล่าเข้าไปในวิหารของเจ้าแม่กาลี เบล่ารู้ความจริงว่าจามินีจะฆ่าตนเพื่อสังเวยต่อพระแม่กาลี เพื่อขอพรให้จามินีมีอำนาจมากกว่าใคร เบล่าพยายามบอกว่าแก้วนาคินไม่ได้อยู่ที่ตน จามินีไม่ยอมฟังและใช้เวทย์มนต์บังคับเบล่า เบล่าถูกทำร้ายจนสลบที่แท่นสังเวย วิชออกเป็นห่วงเบล่าและเห็นภาพนิมิตรที่เบล่ากำลังจะเสียทีให้แม่มด วิชรีบตามไปที่วิหารพระแม่กาลี จามินีจะใช้ดาบตัดศีรษะของเบล่า เบล่าได้สติฟื้นขึ้นมาและต่อสู้กับจามินี จามินีใช้ดาบไล่ฟันเบล่า

เบล่าฮึดสู้และฆ่าจามินีได้สำเร็จ วิชมาถึงและโผเข้ากอดเบล่าด้วยความดีใจ ทันใดนั้น มาฮีขับรถมาจอดที่หน้าวิหาร วิชแปลงร่างเป็นรีฮาน มาฮีเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันก็ยืนตะลึง คิดว่าเบล่าและรีฮานวางแผนหนีการแต่งงานมาด้วยกัน รีฮานเอากระเป๋าเครื่องเพชรให้มาฮีดูและอธิบายว่า เบล่ารู้มานานแล้วว่าจามินีเป็นพวกต้มตุ๋นหลอกลวง ตอนแรกตนเองก็ไม่เชื่อ เบล่าคอยจับตาดูจามินี จนกระทั้งวันแต่งงาน จามินีจะหนีไปพร้อมเครื่องเพชรที่สุมิตราให้ยืม โชคดีที่เบล่าตามมาทัน มาฮีถามว่าจามินีหายไปไหน เบล่าตอบว่าหนีไปแล้ว รีฮานได้โอกาสบอกว่าที่ตนเองกับเบล่าแอบคุยกันก็เพราะเรื่องนี้

มาฮีเป็นห่วงเป็นเบล่าที่เอาตัวมาเสี่ยงอันตรายเช่นนี้ มาฮีพาเบล่ากลับไปที่บ้าน เบล่าได้รับคำชมในฐานะลูกสะใภ้ที่ปกป้องเครื่องเพชรประจำตระกูล สุมิตรามีลางสังหรณ์ว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีกับครอบครัว สิ่งที่เกิดขึ้นในบ้านนี้เหมือนเป็นลางร้าย สุมิตราตัดสินใจปิดบ้านนี้ และย้ายไปอยู่บ้านพ่อแม่พร้อมกับมาฮีและเบล่า แอนดี้ไม่เชื่อเรื่องโชคลาง แต่ขัดสุมิตราไม่ได้ ในขณะที่มาฮีรักแม่มาก และตามใจแม่ทุกอย่าง เบล่าหวั่นไหวให้กับความอ่อนโยนของมาฮี มาฮีและเบล่าขึ้นไปเก็บข้าวของ เวทย์มนต์ที่สะกดอาร์ตี้สลายไปพร้อมกับจามินี อาร์ตี้กลับมาเป็นปกติ แต่ร่างกายของเขาอ่อนแอมากและสลบอยู่ในห้อง

อานูร์ปักใจเชื่อว่าเบล่าคือนาคินที่กลับมาแก้แค้น อานูร์ไปหาอจิตาบห์ที่บ้านและถูกเขาไล่ออกมาเนื่องจากเป็นวันหยุดพักผ่อน เรฮานโทรไปบอกแม่ว่าจะเดินทางไปพักใจที่นิวยอร์ค และจะไม่ติดต่อใคร พอวางสาย เรฮานกลายร่างเป็นวิช วิชโล่งใจที่ไม่ต้องปลอมตัวเป็นรีฮานอีกต่อไป .. อ่านเรื่องย่อตอนต่อไป->นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.18 คลิ๊ก!! ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.17 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 17

ซีรีส์อินเดีย นาคิน EP.17 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3