นาคิน EP.14 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

นาคิน EP.14 นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 14

เรื่องย่อ นาคิน EP.14 แค้นรักนางอสรพิษ
เบล่าถูกหลอกให้มาทำพิธี หมองูเป่าปี่เรียกให้งูออกมา อาจารย์สวดมนต์เพิ่มพลังให้เบล่าแต่ไม่สำเร็จ เบล่าสู้หมองูไม่ได้และกำลังจะกลายร่างเป็นงู วิชร่ายมนต์ให้เกิดพายุสร้างความโกลาหล ชาวบ้านพากันวิ่งหนีกันอย่างแตกตื่น มาฮีเข้าไปช่วยสุมิตรา แอนดี้โกรธจัด ไล่หมองูออกไปจากที่นั่น ในขณะที่เบล่ากลายร่างเป็นงูเรียบร้อย สุมิตราบอกมาฮีให้ไปดูเบล่าที่อยู่ในเต้น มาฮีเปิดเต้นเข้ามา วิชแปลงร่างเป็นเบล่าและขอร้องให้มาฮีพาเธอกลับไปที่บ้าน

อานูร์คิดว่าแผนของตนล้มเหลว (แต่ตำรวจเห็นในคลิปทีหลังว่ามีงูยักษ์อยู่ในเต้นท์) ทุกคนกลับมาที่บ้าน มาฮีชวนเบล่าพูดคุย ความฉลาดและแสนดีของมาฮี ทำให้วิชที่แปลงร่างเป็นเบล่าเข้าใจว่าทำมเบล่าถึงฆ่ามาฮีไม่ได้สักที จามินีสงสัยว่าเบล่าเอาตัวรอดจากหมองูได้อย่างไร พอแอบดูก็เห็นว่านี่ไม่ใช่เบล่า แต่เป็นงูบริวารของเจ้าแม่นาคิน จามินีย้อนกลับไปจัดการกับเบล่า .. ตอนนี้เบล่าสงบลงจนสามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ เบล่ากำลังจะกลับบ้านแต่เจอจามินีที่เพิ่งมาถึง จามินีชวนเบล่าไปสวดมนต์ที่วิหารตามที่เคยคุยกันไว้ เบล่าตัดสินใจไปเป็นเพื่อนจามินี

วิชสังหรณ์ใจว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีกับเบล่าและออกตามหา จามินีพาเบล่าเข้าไปในวิหารแล้วแอบผลักไปที่แท่นทำพิธี เบล่าหมดสติ ศีรษะพาดอยู่บนแท่นหินพอดิบพอดี จามินีกำลังใช้แหจับราชินีนาคินตัดศีรษะบูชายัญ วิชมาถึงหน้าวิหาร แต่จู่ๆมาฮีก็พาทุกคนมาตามหาเบล่าที่นั่นเช่นกัน วิชทำอะไรไม่ถูกเลยแปลงร่างเป็นรีฮาน เบล่าแก้ตัวว่าตัวเองมาขอพรกับจามินี เบล่าเห็นใครบางคนจมอยู่ในบ่อน้ำหน้าแท่นหิน มาฮีดึงเขาขึ้นมาจากบ่อ พอล้างโคลนออกไปก็เห็นว่าเขาคือรีฮาน รีฮานขยิบตาให้เบล่า ทำให้เบล่ารู้ว่านี่คือวิช

มาฮีพารีฮานกลับไปที่บ้าน หมอตรวจอาการของรีฮานแล้วพบว่าเขาแค่อ่อนเพลีย ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง พ่อแม่รีฮานจะพาเขากลับไปพักที่บ้าน แต่วิชหรือรีฮานไม่อยากไป เบล่าออกตัวแรง ร้องห้ามเสียงดัง อ้างว่าควรให้รีฮานพักฟื้นอยู่ที่นี่ มาฮีรู้สึกว่าเบล่าสนิทสนมกับรีฮานจนผิดปรกติ แต่แอนดี้และสุมิตราไม่ทันคิดอะไร ทั้งสองคนพูดหยอกล้อ ที่รีฮานต้องการอยู่ที่นี่ เพราะอยากอยู่ใกล้แฟนสาว จามินีคอยดูแลรีฮานในฐานะคู่หมั้น แต่วิชอึดอัดและพยายามหลบเลี่ยง

มาฮีหึงหวง และสงสัยว่าทำไมเบล่าดูสนิทกับรีฮานมากว่ายุวราชเสียอีก เขาถามเบล่าตรงๆว่าทำไมเธอถึงมั่นใจว่ารีฮานอยากอยู่ที่นี่ เบล่าอึดอัดใจที่ต้องเผชิญหน้ากับมาฮีที่ถอดเสื้อ และบอกให้เขาใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยเสียก่อน เบล่าแอบไปหาวิชที่ห้อง วิชขอร้องเบล่าให้ช่วยหาข้อมูลเกี่ยวกับรีฮาน เพราะวิชไม่รู้อะไรเกี่ยวกับรีฮานเลยสักนิด อานูร์โทรมาหารีฮาน วิชไม่กล้ารับสายและส่ง sms ไปบอกว่าตนกำลังพักผ่อน อย่าเพิ่งรบกวน เบล่าแนะนำวิชให้หาข้อมูลจากจามินี

เบล่ากลับมาที่ห้องและแก้ตัวว่าตัวเองเอาน้ำไปให้ มาฮีถามว่าทำไม่ไม่ให้จามินีเอาไปให้ เบล่าอ้างว่าสุมิตราไม่อยากให้ทั้งจามินีและรีฮานเจอกันตอนดึกๆ เบล่าได้ทีถามเรื่องจามินีกับรีฮาน ทั้งสองคนหมั้นกันตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วทำไมวันแต่งานของเบล่ารีฮานไม่พาคู่หมั้นมาด้วย มาฮีคิดว่าเบลาหึงหวงรีฮาน เลยถามกลับไปว่าไม่ชอบจามินีเหรอ? เบล่ารีบปฏิเสธ อานูร์ร้อนใจที่รีฮานไม่ยอมกลับบ้าน แถมไม่รับโทรศัพท์

ดูย้องหลัง นาคิน EP.14 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 14

รุ่งเช้า เบล่าเตรียมอาหารเช้าให้ทุกคน รีฮานมาถึงและทักทายเบล่าอย่างสนิทสนม เบล่านึกขำที่วิชคอยหลบหน้าจามินี มาฮีหน้าตึงเมื่อเห็นเบล่ากำลังคุยกับรีฮานอย่างสนิทสนม บนโต๊ะอาหาร เบล่าคอยดูแลรีฮานอย่างใกล้ชิด มาฮีโมโหหึงจนกินไม่ลง สุมิตราเตือนรีฮานว่าอย่าทำอะไม่เหมะสมในบ้าน และบอกมาฮีให้พาทั้งคู่ไปเที่ยวนอกบ้าน เพื่อจะได้รู้จักกันมากขึ้น มาฮีจะพาคู่รีฮานกับจามินีไปดินเนอร์นอกบ้าน เขาถามรีฮานว่าจะให้จองโต๊ะเลยมั๊ย รีฮานไม่ได้ยินเพราะมัวแต่อี๋อ๋ออยู่กับเบล่า มาฮีลุกขึ้นด้วยความโมโหและถามรีฮานเสียงดัง ทุกคนแปลกใจว่ามาฮีเป็นอะไร

ตกเย็น มาฮีพาเบล่า รีฮาน และจามินี ไปทานข้าวนอกบ้าน รีฮานนั่งข้างเบล่าแบบอัตโนมัติ มาฮีชะงักเพราะมันควรเป็นที่ของเขา แต่รีฮานกับเบล่ายังไม่รู้ตัว พนักงานเสิร์ฟเอาเมนูมาให้และบอกว่าอาหารพิเศษเย็นนี้มีปลา รีฮานกำลังจะบอกว่าเบล่าไม่กินปลา แต่มาฮีชิงพูดขึ้นมาก่อน รีฮานถามกลับว่ารู้ได้ยังไง มาฮีตอบว่าเพราะเบล่าเป็นภรรยาของเขา เบล่าทำอาหารเลอะที่มุมปาก รีฮานรีบเช็ดปากให้โดยไม่รู้ตัวว่ามาฮีกำลังมองด้วยความหึงหวง มาฮีชวนคุยถามว่ารีฮานกับจามินีรู้จักกันได้อย่างไร รีฮานโบ้ยให้จามินีเป็นคนตอบ

ซักพักเบล่าก็ขอตัวไปห้องน้ำ รีฮานลุกตามไป มาฮีมองตามด้วยควาสงสัย รีฮานเข้าไปหาเบล่าในห้องน้ำหญิง เบล่าเตือนให้เขาดูป้ายหน้าห้องน้ำ รีฮานแปลงร่างกลับคืนเป็นวิช และต่อว่าเบล่าที่ทิ้งเธอไว้ตามลำพัง เบล่าสนุกมากที่เห็นวิชเป็นแบบนี้ แตวิชไม่สนุกด้วย และท้าพนันกับเบล่า คืนนี้เธอจะรู้ความจริงให้ได้ว่าจามินีคือใคร ส่วนเบล่าต้องฆ่ามาฮีภายในคืนนี้ เบล่าทำท่าเหมือนทำไม่ได้ พอถูกวิชจี้มากๆจึงรับคำท้า ทั้งสองคนเดินหัวเราะออกมาจากห้องน้ำหญิง มาฮียืนโทรศัพท์อยู่หน้าห้องน้ำถึงกับชะงัก เพราะครั้งแรกที่เขาเห็นเบล่าหัวเราะ .. อ่านเรื่องย่อตอนต่อไป->นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.15 คลิ๊ก ! ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18

นาคิน EP.14 แค้นรักนางอสรพิษ ดูย้องหลัง ตอนที่ 14

ซีรีส์ นาคิน EP.14 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3