นาคิน EP.10 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์อินเดีย นาคิน EP.10 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 10 (Naagin 3)

นาคิน EP.10 นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ

เรื่องย่อ นาคิน EP.10 แค้นรักนางอสรพิษ
ตำรวจนำศพรีฮันมาที่บ้านแอนดี้ ตำรวจขอให้ทุกคนช่วยยืนยันว่าใช่เขาหรือไม่ ทุกคนเห็นสภาพศพแล้วต้องเบือนหน้าหนี เนื่องจากใบหน้าของรีฮันเละจนจำไม่ได้ เซการ์พ่อของรีฮันมั่นใจว่าฆาตรต้องอยู่ในบ้านนี้ เพราะรีฮันโทรเรียกให้ทุกคนไปช่วย จามินิที่อ้างว่าเป็นแฟนของรีฮันร้องไห้ฟูมฟาย ตำรวจพบศพรีฮานในป่าใกล้คฤหาสน์ร้างของแอนดี้ บอกให้ไปดูหลักฐานที่โรงพักที่มีทั้งกระเป๋าสตงค์และของบางอย่างเพื่อยืนยันว่าเป็นศพรีฮัน ถ้าไม่แน่ใจให้รอผลพิสูจน์ดีเอ็น

เบล่าและวิชกรรณะสบตากัน รู้ดีว่านี่คือศพของรีฮาน เบล่าสั่งวิชกรรณะให้ทำอะไรสักอย่าง วิชกรรณะโทรไปบอกอาร์วินให้ปลอมตัวเป็นตำรวจและเอาผลตรวจดีเอ็นเอของคนอื่นมาให้ จามินิเห็นมือของศพก็ยืนยันกับตำรวจว่าไม่ใช่รีฮัน เพราะรีฮันและเธอใส่แหวนหมั้นแบบเดียวกัน อาร์วินเอาผลตรวจดีเอ็นเอปลอมมาให้ พ่อแม่ของรีฮันดีใจคิดว่าลูกยังไม่ตาย แต่ตอนนี้รีฮันอยู่ที่ไหน

เบล่าและวิชกรรณะเข้าไปคุยกันในห้อง ทั้งสองคนโล่งใจ วิชกรรณะเร่งเบล่าให้ลงมือสังหารมาฮี เพราะเบล่าเป็นคนพูดเองว่ามาฮีเป็นคนต่อไปที่ต้องตาย เบล่าแก้ตัวว่าเมื่อคืนมาฮีไม่ได้นอนอยู่ในห้อง วิชกรรณะสงสัยว่าเบล่าหวั่นไหวให้มาฮี เบล่าไม่ยอมรับความจริง

จามินิได้ภาพจากกล้องวงจรปิดและเอามาให้ทุกคนดู ในคลิป รีฮันกำลังวิ่งหนีอะไรสักอย่างอยู่ในป่า ท่าทางเขาดูหวาดกลัวมาก มือผู้หญิงคนหนึ่งดึงรีฮันให้กลับไป มาฮีเห็นแหวนก็สังสัยว่ารีฮันถูกใครตามล่า เบล่าและวิชกรรณะแอบยืนมองอยู่ข้างบน เบล่ารีบถอดแหวนออกจากนิ้ววิชกรรณะ จามินิขอให้ทุกคนไปที่นั่นเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม เบล่าบอกสุมิตราว่าจะไปช่วย แต่จริงๆแล้วเบ่ลาต้องการไปที่นั่นเพื่อทำลายหลักฐาน วิชกรรณะเห็นดีด้วย บอกให้หาโอกาสลงมือฆ่ามาฮี

ดูย้องหลัง นาคิน EP.10 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 10

เซการ์เชื่อว่าเบล่าเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของลูกชาย จามินิพยายามผูกมิตรกับเบล่า แต่แววตาเหมือนรู้ทัน เบล่าสงสัยในท่าทีของจามินิว่าเป็นมิตรหรือศัตรูกันแน่ พอถึงไปถึงป่าที่เห็นในคลิป ทุกคนแยกย้ายกันหาหลักฐาน เบล่ามีโอกาสอยู่กับมาฮีตามลำพัง แต่เบล่าฆ่าเขาไม่ลง ในขณะที่มาฮีแสดงความเป็นห่วงเป็นใย ในที่สุด สุมิตราก็เจอรองเท้าผู้หญิงเปื้อนเลือดตกอยู่ข้างหนึ่ง สุมิตรานำรองเท้ากลับไปโดยไม่ทันบอกใคร สุมิตราเอารองเท้ามาดูคนเดียวที่ระเบียง และทำร่วงลงไป เบล่าเดินผ่านมา พอเห็นรองเท้าของตนตกอยู่ก็หยิบขึ้นมาใส่ พร้อมกับอีกข้างที่วางอยู่แถวนั้น

สุมิตราช็อคเมื่อรู้ว่าเบล่าเป็นเจ้าของรองเท้า วิชกรรณะเห็นเบล่าใส่ร้องเท้าเปื้อนเลือดก็ตกใจ รีบบอกให้ถอดมาเปลี่ยนกับรองเท้าของตน แล้วบอกให้เอาน้ำยามาทำความสะอาด สุมิตราพาทุกคนมาจับผิดเบลล่า แต่พอมาถึงกลายเป็นว่าวิชกรรณะกำลังใส่รองเท้าคู่นั้น วิชกรรณะแก้ตัวอย่างไม่แคร์ใครและจะลบคราบเลือด มาฮีไม่ยอมให้วิชกรรณะทำลายหลักฐาน สุมิตราถามเบล่านี่คือรองเท้าของเธอใช่หรือไม่? เบล่าปฏิเสธ สุมิตราปกป้องลูกสะใภ้ มาฮีเชื่อว่าวิชกรรณะเป็นคนทำ

แอนดี้ไล่วิชกรรณะออกจากบ้าน เซการ์คาดคั้นว่าวิชเอารีฮันไปซ่อนที่ไหน วิชกรรณะโวยวายว่าตัวเองเป็นนักลงทุนรายใหญ่ เธอมาที่นี่เพื่อทำธุรกิจ วิชกรรณะเล่นละครโยนความผิดให้เบล่า เบล่าเอาร้องเท้านี้มาให้เธอ มาฮีเชื่อเบล่าหมดใจ เบล่าไม่เคยทำร้ายใคร วิชกรรณะทะเลาะกับทุกคนและขู่จะเรียกทนาย จามินิเข้าไปเรื่องวิชกรรณะแต่ถูกผลักจนล้ม จามินิเหลือบไปเห็นรองเท้าข้างหนึ่งซุกอยู่ตรงซอกเก้าอี้ เบล่าพึมพำว่าเธอทำรองเท้าหายในป่า รองเท้านี้มาจากไหน วิชกรรณะได้ทียืนยันความบริสุทธิ์ของตน

มาฮีได้รับ sms จากนักสืบ เขาโชว์รูปผู้หญิงคนหนึ่งในมือถือ พร้อมบอกว่านี่คือวิชกรรณะตัวจริงที่แอนดี้ต้องการทำธุรกิจด้วย เธออาศัยอยู่ที่เดนมาร์กและไม่เคยมาอินเดีย เธอได้รับข้อเสนอจากแอนดี้แต่ไม่สนใจร่วมลงทุน เบล่าช็อค วิชกรรณะหน้าม้านที่ถูกกระชากหน้ากาก แอนดี้ไล่วิชกรรณะออกจากบ้านทันที เบล่ากังวลใจว่าจะทำอย่างไรต่อไป จามินิคือใครกันแน่ทำไมถึงมาช่วยเธอถึงสองครั้ง แววตาจามินิที่มองมาเหมือนรู้ทัน เบล่าฝันร้ายว่าจามินิเป็นปิศาจ

วันรุ่งขึ้น วิชกรรณะโทรมาปรึกษาเบล่าเรื่องการแก้แค้น สุมิตราขอให้เบล่ากับมาฮีไปทำพิธีที่วิหารกลางป่าของตระกูล โดยที่เบล่าต้องไปตักน้ำในทะเลสาบมาทำพิธี วิชกรรณะได้ยินก็ดีใจ นี่คือโอกาสที่เบล่าจะฆ่ามาฮี มาฮีเห็นเบล่าอึดอัดใจเลยบอกว่าไม่ต้องไปก็ได้ เดี๋ยวเข้าจะอ้างกับแม่ว่าไปไม่ได้เพราะมีนัด เบล่าถูกวิชกรรณะกดดันจึงบอกมาฮีว่าจะไปพิธีกับเขา.. ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ทางชอง JKN18

ชื่อภาษาอินเดีย : Naagin 3
เรื่องความรักและการแก้แค้นของเจ้าแม่นาคินที่สูญเสียคนรักในขณะที่เธอกำลังจะแต่งงาน
นักแสดง : เซอร์บิ จโยติ (เบล่า), คาริชมา ทันนา (นาคิน รุฮิ), อนิตา ฮันซันนาดานี (วิชกรรณะ), เพิลร์ วี ปุรี (มาฮี)