นาคิน EP.8 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์อินเดีย นาคิน EP.8 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

นาคิน EP.8 แค้นรักนางอสรพิษ

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.8
รีฮันโทรตามทุกคนให้มาช่วยเบล่า พอทุกคนมาถึงก็ระล่ำระลักบอกว่าวิชกรรณะกำลังจะฆ่าเบล่า ผู้หญิงคนนี้คือนาคิน เธอโยนเบล่าขึ้นไปกลางอากาศ รีฮันมองหาเบล่าแต่ไม่เจอ วิชกรรณะบอกแอนดี้ว่ารีฮันบ้าไปไปแล้ว ตนมาที่นี่เพื่อมาดูคฤหาสน์ พอเห็นภาพวาดสวยๆ ก็ตั้งใจว่าจะซื้อไปสัก 2-3 ภาพ รีฮันคงเมามากหรือไม่ก็ลืมกินยาแก้โรคประสาท ไม่มีใครเชื่อคำพูดของรีฮานและพารีฮันกลับไป

รีฮันย้อนกลับไปช่วยเบล่าและพบความจริงที่น่ากลัว เบล่าไม่ใช่ใครอื่น เพราะเธอคือนาคินรุฮิ รีฮันพยายามจะหนี เขาโทรไปบอกอาธิ แต่อาธิไม่รับโทรศัพท์ รีฮันฝากข้อความเสียงเกี่ยวกับความจริงของเบล่า เบล่าและวิชกรรณะช่วยกันฆ่ารีฮัน หลังจากแก้แค้นสำเร็จ ทั้งสองคนก็สวมกอดกันด้วยความดีใจ

ความจริงถูกเฉลยออกมา แท้จริงแล้วเบล่าคือร่างใหม่ของนาคินรุฮิ เป็นราชินีของตระกูลเศษะนาค เบล่าเป็นงูสีขาว มีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงรูปร่างได้ดั่งใจนึก เมื่อแปลงเป็นมนุษย์เธอดูเรียบง่าย ไม่มีพิษภัย แต่เมื่อใดกลายร่างเป็นนาคินเธอก็สำแดงฤทธิ์ได้น่ากลัว วิชกรรณะคือนาคินเป็นทั้งบริวารและเป็นเพื่อนสนิทของเบล่า อาจารย์ของเบล่าเดินเข้ามาและให้พรเบล่า (อาจารย์ของเบล่าคืองูนักบวชจากตระกูลเศษะนาค อาจารย์แปลงร่างเป็นพ่อของเบล่าและคอยช่วยเหลือทุกอย่าง)

ย้อนกลับไปเมื่อหลายเดือนก่อน นาคินรุฮิได้รับพรได้ร่างใหม่เป็นเบล่า หญิงสาวในครอบครัวที่ยากจน ให้อาจารย์ปลอมตัวเป็นพ่อ ทั้งสองคนทำให้คนในตระกูลไซกัสเชื่อให้ได้ว่าเบล่าและพ่อเป็นหนี้บุญคุณพวกเขา เมื่อยุวราชเห็นเบล่าก็ต้องการแต่งงานด้วย ที่นาคินต้องเล่นละครตบตามนุษย์ เพราะมนุษย์ฉลาดมาก เจ้าแม่นาคิต้องทำให้ทุกคนพุ่งความสงสัยไปที่วิชกรรณะ ในขณะที่เบล่าดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยไม่มีพิษมีภัย ครั้งนี้เป็นการฆ่ามนุษย์ครั้งแรกของเธอ

เหยื่อคนต่อไปคือมาฮี เพราะคืนนั้นเขาถือปืนอยู่ในมือ ทำให้เบล่าปักใจเชื่อว่าเขาเป็นคนยิงวิกรานต์ เบล่าตั้งใจจะฆ่ามาฮีภายในคืนนี้ แต่วิชกรรณะเตือนว่าคืนนี้เป็นคืนพระจันทร์เต็มดวง ก่อนเที่ยงคืนเบล่าต้องลอกคราบผลัดเปลี่ยนผิวหนัง มิฉะนั้นทุกคนจะเห็นร่างที่แท้จริงของเธอ วิชกรรณะขอให้เบล่าหลบอยู่ในวิหาร ส่วนเธอจะแปลงร่างเป็นเบล่าและกลับไปที่บ้าน แต่มาฮีมารับเบล่าเสียก่อน เบล่าเดินมาขึ้นรถและใช้ผ้าปกปิดผิวหนัง

หลังจากฆ่ารีฮัน เบล่าแอบหยิบมือถือของเขามาด้วย และส่ง sms ไปบอกทุกคนว่ารีฮันจะไปพักใจที่บ้านไร่ พอสบายใจแล้วจะกลับมา อนุอ่าน sms ของรีฮันแล้วแปลกใจเพราะบ้านยังสร้างไม่เสร็จ ที่นั่นไม่มีอะไรเลยนอกจากก้อนอิฐ ตระกูลไซกัสไม่เฉลียวใจว่ายุวราชถูกฆ่าตาย ทุกคนคิดว่าเขาหนีไปอยู่ออสเตรเลียกับราวี่ เพราะยุวราชเคยทำแบบนี้มาก่อน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ทางชอง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.8 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 8