นาคิน EP.7 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์อินเดีย นาคิน EP.7 แค้นรักนางอสรพิษ นาคิน 3

นาคิน EP.7 นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 7
สุมิตราไม่ไว้ใจวิชกรรณะจึงไปตามเบล่าให้กลับมาแต่งงาน พ่อของเบล่าเสียใจจนกระโดดน้ำตาย เบล่าตามช่วยไว้ได้ทัน เบล่ายอมแต่งงานกับมาฮี เพราะไม่อยากให้พ่อเสียใจ แม้จะเกิดเรื่องวุ่นวาย แต่มาฮีและเบลาก็แต่งงานกันในที่สุด ทั้งสองคนเดินรอบกองไฟกล่าวคำสาบาน มาฮีสัญญากับตัวเองว่า เขาจะทำหน้าที่สามีที่ดี แม้ว่าเบล่าไม่เต็มใจแต่งงานก็ตาม อนุเกลียดเบล่าที่แย่งมาฮีไปจากเธอ (อนุเป็นลูกสาวเซการ์ เพื่อนสนิทของแอนดี้ และเป็นหนึ่งในสิบ)

วิชกรรณะทะเลาะกับสุมิตราเรื่องเบลล่ายอมแต่งงานทั้งๆที่เปลี่ยนตัวเจ้าบ่าว สุมิตราบอกให้วิชกรรณะดูตัวเองที่จู่ๆ ก็อยากแต่งงานกับมาฮี วิชกรรณะโกรธจัดและสาบานว่าจะฆ่าเบล่า ครอบครัวไซกัสทำพิธีต้อนรับสะใภ้เข้าบ้าน วิชกรรณะพูดจาดูหมิ่นเจ้าสาวที่อยากแต่งงานจนตัวสั่น มาฮีพยายามปรับความเข้าใจกับเบล่า แต่เบล่ายังโกรธและคิดว่าเขาหลอกลวง .. ในปาร์ตี้แต่งงาน เบล่าเต้นรำกับมาฮี วิชกรรณะเขาไปใกล้เพื่อหาโอกาสฆ่าเบล่า

รีฮานได้รับโทรศัพท์จากโรงพยาบาลที่โทรมาทวงค่าใช้จ่ายของการัน ทำให้เขารู้ว่าการันยังไม่ฟื้น รีฮานขอดูภาพกล้องวงจรปิด และเห็นวิชกรรณะไปหาการันที่โรงพยาบาล รีฮานรู้ว่าวิชกรรณะเป็นนาคิน เขาหันไปมองอย่างจับผิด วิชกรรณะสร้างความปั่นป่วนในงานเพื่อหลอกให้เบล่าตามไปที่คฤหาสน์ร้าง รีฮานตามไปช่วยเบล่า วิชกรรณะแสดงพลังอำนาจ จับเบล่าไปตรึงไว้บนผนังแล้วหันมาเล่นงานรีฮาน มีวิชกรรณะหลายคนจนเขาไม่รู้ว่าจะยิงคนไหน วิชกรรณะเริ่มทำร้ายเบล่า รีฮานโทรตามมาฮีให้มาช่วย วิชกรรณะใช้มีดกรีดคอเบล่าไปมาอย่างโหดเหี้ยม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ทางชอง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.7 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 7

ชื่อภาษาอินเดีย : Naagin 3
เรื่องความรักและการแก้แค้นของเจ้าแม่นาคินที่สูญเสียคนรักในขณะที่เธอกำลังจะแต่งงาน
นักแสดง : เซอร์บิ จโยติ (เบล่า), คาริชมา ทันนา (นาคิน รุฮิ), อนิตา ฮันซันนาดานี (วิชกรรณะ), เพิลร์ วี ปุรี (มาฮี)