นาคิน EP.6 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์อินเดีย นาคิน EP.6 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

นาคิน EP.6 นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 6

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.6
เมื่อมาฮีตามหายุวราชไม่เจอ จึงตัดสินใจทำหน้าที่แทนยุวราช และแต่งงานกับเบล่า แอนดี้ไม่สนใจอยู่แล้วว่าเจ้าบ่าวจะเป็นใคร ขอแค่ให้มีพิธีแต่งงานก็พอ เบลล่าและพ่อยังไม่รู้ว่ามีการเปลี่ยนตัวเจ้าบ่าว เนื่องจากเจ้าบ่าวสวมหมวกที่มีสร้อยมุกห้อยลงมาปิดบังใบหน้า วิชกรรณะสงสัยว่ายุวราชกลับมาได้อย่างไรเพราะเธอฆ่าไปแล้ว นักบวชเริ่มทำพิธีแต่งงาน เบล่าเห็นสายนาฬิกาของมาฮีก็จำได้ มาฮีจำต้องบอกความจริงว่ายุวราชหนีไปแล้ว

เบล่ารับไม่ได้กับการหลอกลวงครั้งนี้ และยกเลิกการแต่งงานทันที แขกในงานแตกตื่นกับเรื่องที่เกิดขึ้น พ่อของเบล่าเสียใจจนเป็นลม (ถ้าเจ้าบ่าวหนีการแต่งงาน เจ้าสาวเหมือนถูกตรีตราให้อยู่เป็นโสดตลอดชีวิต ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากแต่งงานด้วย) แอนดี้โกรธจัด สั่งสุมิตราให้ตามเบล่ากลับมาแต่ไม่สำเร็จ เบล่าเดินออกไปจากโรงแรม แอนดี้บอกเซการ์หาผู้หญิงมาสักคน ใครก็ได้ที่พร้อมแต่งงานกับลูกชายของตน วิชกรรณะได้ยินก็ดีใจ มั่นใจว่าแอนดี้จะขอร้องให้เธอเป็นเจ้าสาวแทนเบล่า เซการ์ให้คำแนะนำให้กับแอนดี้

สักพัก แอนดี้มาเคาะห้องและขอร้องวิชกรรณะให้แต่งงานกับมาฮี สุมิตราแปลกใจที่วิชกรรณะตอบตกลง มาฮียังไม่รู้เรื่องและขอบคุณเบลล่าที่ยอมแต่งงานกับเขา แอนดี้แกล้งพูดติดตลกกับนักลงทุน นั่นคืองานแต่งงานแบบอินเดีย! หากไม่มีดราม่ามันจะไม่สมบูรณ์ ระหว่างทำพิธี วิชกรรณะหมายมาดจะฆ่ามาฮี จู่ๆราวิเดินเข้ามาในงาน วิชกรรณะตกใจ ถ้ามีคนเห็นราวิแผนของเธอก็จะพัง เพราะตอนนี้ทุกคนเข้าใจว่ายุวราชหนีไปกับราวิ วิชกรรณะแอบเอาชายผ้าชุบน้ำมันโยนเข้าไปในกองไฟ ไฟบนแท่นทำพิธีลุกพรึบขึ้นมา ทุกคนวิ่งหนีเอาตัวรอด

วิชกรรณะเข้าไปถามราวิว่าทำไมถึงกลับมา ราวิเล่าแบบเซ็งๆว่าคอนเสิร์ตถูกยกเลิก วิชกรรณะลวงราวิไปที่คฤหาสน์ร้างเพื่อฆ่าปิดปาก วิชกรรณะกลับมาทำหน้าที่เจ้าสาว แต่ปรากฎว่ามาฮีกำลังแต่งงานกับเบล่า วิชกรรณะยืนมองอย่างโกรธแค้น สุมิตราช่วยเฉลยว่าเบล่ากลับมาได้อย่างไร! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ทางชอง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.6 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 6

ชื่อภาษาอินเดีย : Naagin 3
นักแสดง : เซอร์บิ จโยติ (เบล่า), คาริชมา ทันนา (นาคิน รุฮิ), อนิตา ฮันซันนาดานี (วิชกรรณะ), เพิลร์ วี ปุรี (มาฮี)