นาคิน EP.4 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ตอนที่ 4

ซีรีส์ นาคิน EP.4 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ตอนที่ 4

ดูย้อนหลัง นาคิน EP.4 นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 4
มาฮีพาผู้ร่วมลงทุนไปดูคฤหาสน์ร้าง วิชกรรณะดีใจที่มาฮีมาให้ฆ่าถึงที่ อาร์วินคนเฝ้าคฤหาสน์ (ชายลึกลับที่ไปเตือนเบล่าเรื่องคำสาป จริงๆแล้วอาร์วินเป็นบริวารของเจ้าแม่นาคิน) ไม่อยากให้คนนอกเข้าไปข้างใน วิชกรรณะเปลี่ยนใจไม่ฆ่ามาฮี แต่จะทำให้แขกที่มาร่วมงานตกใจกลัว อาร์วินพาทุกคนเดินดูรอบๆ ภายในมีภาพวาดคนและมีภาพงูอยู่ข้างหลัง อาร์วินบอกว่านี่คืองูที่สามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ แอนดี้เสนอโปรเจคท์ว่าจะทำที่นี่ให้เป็นโรงแรมสุดหรู วิชกรรณะกลายร่างเป็นงูให้ทุกคนเห็น มาฮีบอกทุกคนว่าอย่าขยับ และงูจะไม่ทำร้ายพวกเขา งูสีแดงเลื้อยผ่านหน้าไป แอนดี้พูดเบี่ยงเบนความสนใจ และชวนทุกคนกลับไปที่งาน

วิชกรรณะเดินขึ้นไปชั้นบนและกลายร่างเป็นงูเลื้อยไปที่โคมไฟ แขกในงานพากันตกใจกลัว แอนดี้คว้าปืนยิงไปที่งู วิชกรรณะถูกยิงที่แขนและรีบกับไปรักษาตัวที่คฤหาสน์ร้าง เบล่าเห็นวิชกรรณะมีเลือดไหลที่แขนจึงวิ่งตามไป วิชกรรณะกลายร่างเป็นงู อาร์วินเข้ามาขัดจังหวะ เตือนให้เบลล่าออกไป เบล่าเห็นรูปของวิชกรรณะที่ติดอยู่บนผนัง จึงสั่งให้อาร์วินถือรูปตามมา

เบล่ากลับมาที่งานเลี้ยง และเปิดโปงเรื่องที่วิชกรรณะเป็นงูแปลงร่างมา วิชกรรณะคืองูที่ถูกยิงและบอกให้ทุกคนดูแผล แต่วิชกรรณะใช้พลังรักษาแผลเรียบร้อยแล้ว เบลล่าเบล่าช็อค มันเป็นไปได้อย่างไร เบล่าบอกให้ทุกคนดูรูป แต่คนในรูปกลายเป็นผู้ชาย เบล่าอึ้งไป วิชกรรณะได้ทีเล่นงานเบล่า ที่เบล่าใส่ร้ายเธอ เบล่าเพราะหึงหวงที่เธอเต้นรำกับยุวราช แอนดี้สั่งเบล่าให้ขอโทษวิชกรรณะต่อหน้าทุกคน

วิชกรรณะรู้สึกว่าตนเองกลายเป็นจุดสนใจ ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการแก้แค้น วิชกรรณะหันเหความสนใจของทุกคนโดยให้อาร์วินแปลงร่างเป็นการัน ทุกคนแปลกใจเมื่อเห็นการันเดินเข้ามาในงาน การันกล่าวหาอาทิตยะว่าจีบผู้หญิงสู้เขาไม่ได้ เลยจับเขาโยนจากตึกชั้น 3 ลงไปในสระว่ายน้ำ อาทิตยะถูกตำรวจจับไปโรงพัก โปโลมีโวยวายที่ลูกของเธอถูกจับเข้าคุก วิชกรรณะขอให้แอนดี้ไล่การันออกจากงาน การันเดินออกไปหน้าโรงแรม พอลับตาคนก็กลายร่างเป็นอาร์วิน

วัยรุ่นทั้ง 8 คนถกเถียงกัน บางคนหวาดกลัวว่างูจะกลับมาแก้แค้น เบล่าพยายามบอกมาฮีว่าเป็นฝีมือของวิชกรรณะ แต่ยุวราชไม่เชื่อ ราวิแฟนเก่าของยุวราชมาค้างที่โรงแรมเพื่อร่วมงานในวันพรุ่งนี้ ราวิพยายามจะเขี่ยถ่านไฟเก่าให้ลุกขึ้นมา ยุวราชแกล้งพูดกับเบล่า หวังว่าเธอจะไม่หึงหวงจนกล่าวหาราวิว่าเป็นงู .. อีกคืนเดียวจะถึงวันแต่งงาน มาฮีนมานอนเป็นเพื่อนยุวราชเพราะกลัวจะเกิดเรื่องไม่ได้กับน้องชาย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ทางชอง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.4 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 4