นาคิน EP.3 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย นาคิน EP.3 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

นาคิน EP.3 นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 3

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.3
การันเป็นคนแรกที่ต้องสังเวยชีวิตให้กับความแค้นของเจ้าแม่นาคิน ตำรวจยังหาสาเหตุไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผลเลือดการันไม่พบอัลกอฮอล์ แถมเขาว่ายน้ำเก่งมาก คนในตระกูลไซกัสไม่ใส่ใจเพราะการันเป็นแค่ผู้จัดการคนหนึ่ง ยุวราชแนะนำให้ติดสินบนตำรวจให้ปิดคดีเร็วๆ แต่มาฮีต้องการให้ตำรวจสืบสวนและรับเป็นเจ้าของไข้ แอนดี้ไม่ต้องการให้มาฮีรื้อฟื้นเรื่องนี้ขึ้นมาอีก เพราะกลัวจะกระทบต่อภาพลักษณ์ของโรงแรม สุมิตราไม่เห็นด้วยกับสามีที่คิดแต่เรื่องธุรกิจ

เบล่าไม่ยอมเลื่อนการแต่งงาน วันถัดมา พิธีฮัลดีถูกจัดขึ้นที่บ้านของแอนดี้ ยุวราชดีใจเมื่อเห็นวิชกรรณะมาที่บ้านของตน วิชกรรณะยั่วยวนหนุ่มๆอย่างมีชั้นเชิง ยุวราชเดินหน้าจีบวิชกรรณะและท้าให้เธอมาทาขมิ้นให้เขา เบล่าเศร้าที่คู่หมั้นของเธอทำเจ้าชู้กับผู้หญิงอื่นอย่างไม่เกรงใจ วิชกรรณะหาโอกาสฆ่ายุวราช แต่มาฮีคอยกันท่าไม่ให้เธอเข้าไปยุ่งกับน้องชายของตน .. ตำรวจพบชิ้นส่วนตุ้มหูผู้หญิงติดอยู่ที่เสื้อการัน ตำรวจมาที่บ้านแอนดี้เพื่อขอสอบสวนแขกในงาน

มาฮีเอารูปถ่ายจากงานเลี้ยงเมื่อวานมาฉายบนจอโปรเจคเตอร์ ให้ตำรวจตรวจสอบว่าเป็นตุ้มหูของใคร วิชกรรณะตกใจจนหน้าซีด เบล่าเห็นพิรุธและมองอย่างจับผิด รูปแขกในงานถูกฉายขึ้นบนจอโปรเจกเตอร์ทีละคน จนถึงรูปของวิชกรรณะ วิชกรรณะแสดงพลังเผาจอโปรเจคเตอร์และลบรูปภาพของตนเองทิ้ง เบล่าเห็นทุกอย่างและพยายามจะบอกยุวราช แต่ยุวราชกลับคิดว่าเบ่ลาหึงหวงวิชกรรณะ เขาพยายามถึงเนื้อถึงตัวเธอ แต่เบล่าอ้างว่ายังไม่ถึงเวลา ยุวราชบ่นที่เธอทำตัวหน้าเบื่อ

ตกเย็น เบล่าและญาติๆเดินทางกลับไปที่โรงแรม ระหว่างทางมีชายลึกลับมายืนขวางหน้ารถและเตือนเบล่าให้ยกเลิกการแต่งงาน เพราะทุกๆวันจะมีคนตายเพิ่มขึ้นเพราะคำสาป เบล่าตัดสินใจบอกมาฮีเรื่องคำสาปและพฤติกรรมแปลกๆ ของวิ ชกรรณะ แอนดี้สั่งห้ามมาฮีและเบล่าไม่ให้พูดเรื่องนี้ เบล่าว่าที่ลูกสะใภ้ถูกแอนดี้ตำหนิ มาฮีให้สัญญากับเบล่าว่าจะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย

ในงานสังคีต ยุวราชและวิชกรรณะส่งสายตาให้กัน พี่น้องฝ่ายเจ้าบ่าวเต้นรำด้วยกันอย่างมีความสุข เบล่าดึงสุมิตราไปที่ฟลอร์กับลูกๆ พอพี่ชายเผลอ ยุวราชไปชวนวิชกรรณะให้มาเต้นรำด้วยกัน มาฮีโกรธจัด เขาลากน้องชายออกมาแล้วยัดเยียดให้เต้นรำกับเบล่า วิชกรรณะเดินไปนั่งที่บาร์อย่างไม่แคร์ใคร

ในขณะที่ทุกคนกำลังเต้นรำ แอนดี้และมาฮีพานักธุรกิจไปดูคฤหาสน์ร้าง อาร์วิน คนเฝ้าคฤหาสน์ออกมาเปิดประตูให้ (ชายลึกลับที่ไปตืนเบล่า) งูจงอางผิวสีแดงไปที่นั่นเพื่อฆ่ามาฮีซึ่งเป็นหนึ่งสิบ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ทางชอง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.3 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 3